Chương 84

127 12 0
                                    

Lại trở lại phòng bệnh Giang mụ mụ đã tỉnh, nàng liễm khởi mi hòa tan thần thái gian mỏi mệt, khóe môi mỉm cười thập phần ôn hòa.

    Giang Ấu Di đem Nhan Sơ cùng Tô Từ giới thiệu cho mụ mụ nhận thức, đang nói đến hai vị tỷ tỷ quan hệ khi khái vướng hạ, Tô Từ thập phần thong dong mà nói tiếp: "Ta là Nhan Sơ bằng hữu, lại đây đảm đương tài xế."

    Nhẹ nhàng khôi hài ngữ khí, đem Giang mụ mụ chọc cười, nàng tiếp đón Giang Ấu Di cấp hai vị tỷ tỷ đổ nước, oán trách Giang Ấu Di không hiểu lễ nghĩa, chính mình chạy ra đi phòng bệnh khách nhân liền cái chỗ đều không có.

    Giang Ấu Di hôm nay thái độ khác thường địa nhiệt thuần, không cùng nàng đấu võ mồm, mặc kệ Tiết Ngọc nói cái gì, nàng đều một bộ thuận theo thái độ, trong miệng đáp "Là là là", "Hảo hảo hảo", ngược lại làm Tiết Ngọc có loại không có sức lực nhi cảm giác.

    Mấy cái người trẻ tuổi bồi ở giường bệnh bên bồi Tiết Ngọc nói chuyện phiếm, thật lâu không có như vậy náo nhiệt, Tiết Ngọc tiếng cười không ngừng, khóe mắt nếp nhăn nơi khoé mắt đều càng rõ ràng chút.

    Trò chuyện trò chuyện, Tiết Ngọc bỗng nhiên nhớ lại một kiện chính sự.

    Nàng nhìn mắt ngồi ở một khác sườn mép giường nhỏ giọng nói lặng lẽ lời nói Nhan Vị cùng Giang Ấu Di, giơ tay nhẹ nhàng đẩy đẩy Giang Ấu Di cánh tay: "Ta nhớ rõ hôm nay khai giảng, hai người các ngươi buổi chiều nên đi trường học đưa tin đi."

    "Ta cùng Từ lão sư thỉnh giả, vãn hai ngày lại đi." Giang Ấu Di trả lời nàng, nói xong liền quay đầu nhìn về phía Nhan Vị, "Nhưng thật ra ngươi, lại không đi liền không có thời gian ăn cơm trưa."

    Nhan Vị kỳ thật tưởng lại lưu trong chốc lát, nhưng hiện tại đã giữa trưa, Tô Từ cùng Nhan Sơ cũng không đạo lý vẫn luôn nhân nhượng nàng, nhìn Tiết Ngọc bệnh tình đích xác còn hảo, Giang Ấu Di cảm xúc cũng bình phục xuống dưới, Nhan Vị không lại kiên trì, đứng lên triều Tiết Ngọc khom người: "Kia a di, ta liền về trước trường học."

    Hai vị tỷ tỷ thuận thế đứng lên cùng Tiết Ngọc từ biệt, Nhan Vị trước khi đi cùng Giang Ấu Di nói: "Có chuyện gì liền cho ta phát tin tức."

    "Ân." Giang Ấu Di gật đầu, "Ngươi tới rồi cũng nói một tiếng."

    Ba người rời đi bệnh viện, trên đường tìm gia quán ăn ứng phó cơm trưa, buổi chiều hai điểm phía trước, Tô Từ đem Nhan Vị đưa đến trường học, ghế phụ vị Nhan Sơ quay đầu lại đưa cho nàng một trương thẻ ngân hàng: "Ngươi Tô tỷ tỷ cho ngươi mượn, về sau phải trả lại, biết không?"

    Nhan Vị vốn đang ở do dự, nhưng nghe đến nàng nói như vậy, trong lòng băn khoăn liền buông xuống: "Biết, cảm ơn Tô tỷ tỷ."

    Cùng với hướng cha mẹ vẫy đuôi lấy lòng, tiếp thu các tỷ tỷ trợ giúp cũng là một loại đánh trả.

    Thấy nàng thu hảo thẻ ngân hàng, Nhan Sơ cười cười, hỏi nàng: "Chính ngươi một người có thể chứ?"

    "Có thể, đều đến nơi này, lại không có nhiều ít đồ vật." Nhan Vị lấy hảo cặp sách, đẩy cửa ra xuống xe, ở xe bên cùng hai vị tỷ tỷ phất tay nói tái kiến.

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ