Chương 10

283 21 0
                                    


Giang Ấu Di nói bất quá Nhan Vị, thực khí.

​Gần nhất Nhan Vị đích xác thực không bình thường, không chỉ có thành tích nhảy vực thức giảm xuống, còn học xong hút thuốc, bình thường dưới tình huống cái này điểm nàng hẳn là ở trường học thượng tiết tự học buổi tối, nhưng nàng cư nhiên kiều tiết tự học buổi tối chạy đến giáo ngoại lai lên mạng.

​Tự Giang Ấu Di sinh nhật lúc sau, Nhan Vị làm quá nhiều điên đảo Giang Ấu Di quá vãng ấn tượng sự, Giang Ấu Di không thể không hoài nghi, có phải hay không nàng ngày đó lời nói đối Nhan Vị tạo thành không tốt ảnh hưởng, Nhan Vị mới có thể biến thành hiện tại cái dạng này.

​Người đều nói gần mực thì đen, gần đèn thì sáng, quả nhiên nàng này đoàn vũng bùn ra tới bùn lầy vẫn là đem đệ tử tốt dạy hư.

​Là nàng sai, từ lúc bắt đầu chính là sai.

​Giang Ấu Di đột nhiên không nói.

​Nhan Vị có loại không tốt lắm dự cảm, nàng từ Giang Ấu Di trầm mặc trung cảm nhận được mưa gió sắp đến khủng hoảng.

​Nàng có phải hay không đem Giang Ấu Di bức cho thật chặt?

​Hoàn toàn ngược lại làm sao bây giờ?

​Nhan Vị muốn nói gì hòa hoãn không khí, ngày thường linh quang đầu óc lúc này lại không nghe sai sử, nàng quá sợ làm tạp chuyện này, thế cho nên quá mức khẩn trương, ngược lại nói không ra lời.

​Đúng lúc này, Giang Ấu Di đối nàng nói: "Nhan Vị, nếu bởi vì ngày đó buổi tối sự tình làm ngươi biến thành như bây giờ, ta cùng ngươi xin lỗi."

​"Ta không nên tới trêu chọc ngươi, cũng không nên đối với ngươi nói kia phiên lời nói, ngươi coi như ta đầu óc nước vào... Nga, ta ngày đó kỳ thật uống lên chút rượu, uống say, cho nên, đêm đó thượng lời nói của ta ngươi không cần thật sự."

​"Ta một chút đều không thích ngươi, chúng ta hai cái không hợp nhau, cũng không có cộng đồng đề tài, ta sở dĩ mượn rượu trang điên, là bởi vì ta biết ngươi khẳng định sẽ cự tuyệt, ngươi như vậy đệ tử tốt sao có thể yêu sớm? Huống chi chúng ta đều là nữ sinh, như vậy ta liền có lấy cớ xa cách ngươi."

​"Cho nên ta suy nghĩ cái này thực ghê tởm biện pháp làm chính mình một thân nhẹ nhàng, không cần gánh trách, nhưng là hiện tại sự tình phát triển vượt qua dự kiến, ta cảm thấy rất mệt, không nghĩ lại diễn, ngươi đại nhưng không cần bởi vì ta loại này ác liệt hành vi áy náy, lại đến ủy khuất chính mình đón ý nói hùa ta yêu thích, cùng ta loại người này tiếp tục làm bằng hữu."

​"Ta chính là cái rác rưởi, lạn người, ta căn bản không xứng."

​Giang Ấu Di thoạt nhìn thực bình tĩnh, trên mặt cũng không có gì biểu tình, nói ra những lời này thời điểm nàng vẫn luôn nhìn Nhan Vị, làm Nhan Vị thể lấy thấy rõ nàng kia một đôi đen nhánh đôi mắt.

​Nhan Vị từ lúc bắt đầu khiếp sợ đến sau lại chậm rãi bình phục tâm tình, nàng trạm đến chân đều cương, lỗ tai chui vào Giang Ấu Di cuối cùng một câu: "Chúng ta một phách hai tán, lẫn nhau không ảnh hưởng, ngươi trở về tiếp tục làm ngươi đệ tử tốt, ta và ngươi về sau nước giếng không phạm nước sông, hảo sao?"

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ