Giang Khang Quốc bị mấy cái thấy việc nghĩa hăng hái làm người trẻ tuổi đè lại, Chu bác sĩ nhận được tin tức thực mau tới rồi, nhiều năm hành nghề kinh nghiệm làm hắn ở đối mặt tình huống như vậy cũng vẫn duy trì bình tĩnh thanh tỉnh, vội vàng an bài nhân viên y tế đối ngã xuống đất Tiết Ngọc thực thi cấp cứu.
Giang Ấu Di đã chịu kinh hách, hộ sĩ một bên thế nàng kiểm tra thương thế, một bên trấn an nàng cảm xúc, không trong chốc lát, khu nằm viện dưới lầu liền vang lên chói tai chuông cảnh báo.
Tần Duật Văn đi theo dẫn đầu lên lầu, đi đến quen thuộc tầng lầu khi mày liền nhăn lại tới, lại quá chỗ rẽ, đi vào kia gian cửa vây quanh rất nhiều người phòng bệnh, nhạy bén trực giác tại đây một khắc lệnh nàng cảm thấy một chút bất đắc dĩ, đồng thời còn có hai phân không có liêu thấy tiên cơ ảo não.
Bất quá, nàng suy đoán cũng không hoàn toàn chuẩn xác, lần này thi bạo giả, không phải lần trước đánh quá giao tế kia đối vợ chồng, mà là Nhan Vị vị kia nằm viện đồng học phụ thân, một cái gia bạo kẻ tái phạm.
Theo tới cảnh sát tiếp nhận Giang Khang Quốc, hai tay bắt chéo sau lưng hắn cánh tay đem hai tay cổ tay khảo lên, xoắn hắn xuống lầu.
Giang Khang Quốc đi thời điểm, lang giống nhau đôi mắt còn gắt gao trừng mắt Nhan Vị, phỉ nhổ nước miếng, hung tợn mà nguyền rủa: "Ai mẹ nó đều đừng nghĩ hảo quá!"
Khi cách mấy ngày, lại lần nữa từ Tần Duật Văn cấp Nhan Vị làm ghi chép, tiểu cô nương bị dọa đến không nhẹ, nói chuyện gập ghềnh, nhớ lại hoảng sợ địa phương, thân thể không tự chủ được mà phát run.
"Không cần miễn cưỡng." Tần Duật Văn nói, "Nếu ngươi khó chịu nói, có thể trước nghỉ ngơi trong chốc lát."
"Ta không có việc gì." Nhan Vị thần thái suy yếu mà triều nàng cười một cái, tầm mắt theo bản năng liếc hướng cách đó không xa chính tiếp thu kiểm tra Giang Ấu Di.
Tần Duật Văn chú ý tới nàng tay trái run đến đặc biệt lợi hại, không khỏi quan tâm nói: "Ngươi cánh tay còn ở đau không? Lần trước tai nạn xe cộ không phải thương tới rồi? Vừa rồi có hay không ảnh hưởng."
Nhan Vị hoàn hồn, lúc này kinh Tần Duật Văn nhắc nhở, nàng mới phát hiện bả vai đau đớn càng ngày càng nghiêm trọng, không hề có hòa hoãn xu thế.
Tần Duật Văn từ trên mặt nàng đọc được đáp án, nhanh chóng quyết định: "Bác sĩ! Mời đi theo nhìn xem Nhan đồng học cánh tay!"
Chu bác sĩ đang cùng Giang Ấu Di nhỏ giọng nói chuyện, nói cho nàng nàng mụ mụ chỉ là ngắn ngủi hôn mê, sẽ không có việc gì.
Giang Ấu Di gắt gao ôm đầu gối, biểu tình hoảng hốt gật đầu, lại nhiều nói tựa hồ cũng nghe không đi vào, Chu bác sĩ đành phải thôi, làm hộ sĩ ở bên thủ, chờ nàng cảm xúc ổn định xuống dưới.
Nghe được Tần Duật Văn tiếp đón, Chu bác sĩ bước nhanh đi tới, đảo qua Nhan Vị sắc mặt cùng nàng trên trán một tầng tinh mịn mồ hôi lạnh, lại xem nàng cánh tay trái rũ tại bên người khi mất tự nhiên trạng thái, trong lòng lập tức ám đạo một tiếng hỏng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...