Sở dĩ khó có thể câu thông, bản chất là bởi vì nàng không có có thể cùng cha mẹ bình đẳng đối thoại lợi thế.
Không thể xa cầu tôn trọng, kia duy nhất còn có thể có tác dụng, khả năng chỉ có bọn họ đối nàng, bé nhỏ không đáng kể quan tâm đi.
Ý thức còn thiếu tạm dừng lưu, mơ hồ tầm nhìn, Nhan Đình Việt câu lũ lưng quỳ gối nàng trước mặt, xa hơn địa phương truyền đến Hà Bình khàn cả giọng khóc thảm thiết.
Đây là hiện giờ nàng đối mặt cha mẹ cường quyền có khả năng làm được, nhất cực hạn trả thù.
Ở trong nháy mắt này, bọn họ hay không từng có hối hận đâu?
Không thể nói tiếc nuối hoặc tuyệt vọng, trên thực tế, nàng cái gì cảm xúc đều không có, trong lòng cực kỳ bình tĩnh.
Nếu ngạnh muốn nàng nói ra một cái ý tưởng, cũng chỉ có...
Hy vọng tiểu Giang đồng học không cần oán nàng.
·
"Đã đem nàng bức đến nước này, các ngươi còn muốn như thế nào nữa? ! Một hai phải nàng chết các ngươi mới cam tâm phải không? !"
"Các ngươi luôn mồm vì nàng hảo, nhưng các ngươi hỏi qua nàng sao? Các ngươi mới nhất ích kỷ! Nhất cố chấp! Các ngươi trong lòng chỉ có các ngươi chính mình!"
"Nàng là các ngươi nữ nhi, không phải kẻ thù! Ta cầu các ngươi! Buông tha nàng đi!"
Phòng giải phẫu ngoại vang lên kịch liệt khắc khẩu, người nói chuyện cảm xúc kích động, thanh thanh khấp huyết, nếu không phải bên người có người dùng sức túm chặt nàng, nàng đều phải cấp trước mặt này một đôi phu thê quỳ xuống.
Hà Bình cắt đứt nàng điện thoại, kéo hắc nàng dãy số, nàng lưu tại trường học không đi, vốn là muốn thỉnh Từ lão sư nói bóng nói gió hỏi thăm một chút Nhan Vị tình huống, nhưng không nghĩ tới, điện thoại chuyển được lúc sau, lại được đến như vậy tin dữ.
Trên hành lang người đến người đi, nhân viên y tế liên tiếp nhắc nhở bọn họ không cần ầm ĩ ồn ào, nề hà người bệnh người nhà căn bản nghe không vào, còn kém điểm đánh lên tới.
"Ngươi cho rằng chúng ta nguyện ý! Ai biết nàng tại sao lại như vậy? !" Hà Bình khóc đến đôi mắt đều sưng lên, đồng dạng chùy tâm đến xương, "Rốt cuộc có cái gì luẩn quẩn trong lòng nha?"
"Đừng sảo, các ngươi đều đừng sảo." Nhan Đình Việt đôi tay che mặt, núp trên mặt đất, nước mắt thấm ướt hắn khe hở ngón tay.
Xưa nay sạch sẽ sơ mi trắng băng rớt hai viên nút thắt, một con tay áo cuốn lên tới, cổ tay áo thượng chưa kịp rửa sạch vết máu đã khô cạn, hình thành thâm sắc đốm khối, sấn hắn bên mái không đếm được đầu bạc, nhìn qua đã già nua lại dáng vẻ hào sảng.
Một mảnh hỗn loạn trung, không biết ai di động vang lên, tiếng chuông chói tai.
Nhan Sơ sửng sốt hai giây mới phản ứng lại đây, đây là nàng cấp Tô Từ thiết kế đặc biệt linh nhạc.
Khắc khẩu bị bắt bỏ dở, nàng cầm lấy di động nhìn thoáng qua điện báo biểu hiện, ngay sau đó xoay người đi đến một khác sườn hàng hiên gián tiếp điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...