Chương 127 Phiên Ngoại 5

240 8 0
                                    

Giang Ấu Di không nhớ rõ chính mình là khi nào ngủ, kỳ thật đêm qua hai người không có lăn lộn lâu lắm, Nhan Vị yêu quý thân thể của nàng, chỉ hai lần liền dừng tay.

Nàng vốn định nói chính mình không như vậy kiều khí, nhưng nàng vì về nước, đầu hai ngày liền hưng phấn đến ngủ không yên, vẫn luôn không nghỉ ngơi tốt, lúc này hoàn toàn thả lỏng lại, thể xác và tinh thần sung sướng hết sức, trên dưới mí mắt thẳng đánh nhau, liền không như vậy không biết xấu hổ mà quấn lấy Nhan Vị tiếp tục ôn tồn.

Dư vị chưa lui thân thể thơm tho mềm mại, Nhan Vị đem nàng ôm vào trong ngực, hai người thân mật khăng khít mà ôm, Nhan Vị trong lòng cũng bị mạc danh cảm xúc trướng mãn, nhịn không được lần nữa hôn môi Giang Ấu Di mặt mày, một chút một chút vỗ nhẹ nàng bối, hống nàng đi vào giấc ngủ.

Giang Ấu Di bên tai hình như có lẩm bẩm nói nhỏ, ngữ điệu ôn nhu, bất tri bất giác, buồn ngủ đánh úp lại, nàng liền nằm ở Nhan Vị trong lòng ngực tư thế thoải mái dễ chịu mà ngủ rồi.

Trong lòng ngực người hô hấp tiệm nhẹ, Nhan Vị lại ôm nàng nằm trong chốc lát, nếu không phải trong lòng nhớ thương còn muốn giúp Giang Ấu Di rửa sạch, thật muốn như vậy ôm nàng trực tiếp ngủ qua đi.

Nàng tay chân nhẹ nhàng mà đỡ Giang Ấu Di nằm hảo, lặng lẽ xuống giường, đi rửa mặt gián tiếp bồn nước ấm, dùng vắt khô khăn lông tinh tế chà lau Giang Ấu Di thân thể.

Như vậy công tác ở Giang Ấu Di nằm viện kia đoạn thời gian nàng đã làm rất nhiều biến, động tác hết sức thành thạo, không một lát liền đem gây án hiện trường thu thập đến sạch sẽ, còn cẩn thận mà thế Giang Ấu Di mặc vào sạch sẽ tiểu khố khố.

Đến nỗi khăn trải giường, chỉ có thể tạm chấp nhận một đêm, ngày mai lại thay đổi.

Khăn lông ném hồi trong bồn, Nhan Vị không lập tức đoan hoả hoạn bồn, nàng nằm ở mép giường, nương mông lung ánh trăng nhìn kỹ Giang Ấu Di ngủ nhan.

Nữ tính nhu mỹ khuôn mặt rút đi thiếu niên ngây ngô, ở thanh thiển dưới ánh trăng càng hiện nhu hòa, Giang Ấu Di mặt mày giãn ra, khóe miệng câu lấy nhợt nhạt ý cười, nói vậy chính làm điềm mỹ mộng.

Này ôn ôn nhuyễn nhuyễn mỉm cười so rượu càng say lòng người, Nhan Vị nhìn nhìn liền ngây ngốc, chấp khởi Giang Ấu Di lộ ở đệm chăn ngoại tay, tham luyến mà hôn môi nàng lòng bàn tay, dùng tay nàng phủng trụ chính mình sườn mặt, thật lâu nhìn ngủ say trung người nhìn đăm đăm.

Thẳng đến trong mộng Giang Ấu Di cảm giác cánh tay phóng đến không thoải mái, lẩm bẩm bắt tay rút về súc tiến ổ chăn, còn triều Nhan Vị nguyên bản ngủ vị trí sườn nghiêng người, cuốn lên đệm chăn giống ôm lấy Nhan Vị dường như, đem đầu dựa vào một cái thoải mái vị trí thượng, lại an an ổn ổn mà ngủ qua đi.

Nhan Vị bật cười, thế Giang Ấu Di dịch hảo góc chăn, nhặt lên trên mặt đất di động, liền thượng nạp điện tuyến, lúc này mới bưng lên chậu nước đi phòng rửa mặt đem thủy đảo rớt, lại đơn giản tắm rửa, bọc nóng hầm hập hơi nước trở lại trên giường.

Nàng xốc lên chăn một bên, Giang Ấu Di theo quen thuộc ôm ấp liền tới đây, thân mật mà ôm lấy nàng eo.

Nhan Vị thuận thế ôm sát Giang Ấu Di, hô hấp nàng phát gian dầu gội nhàn nhạt hương khí, rõ ràng vây được thực, lại không có nửa điểm buồn ngủ.

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ