Kabanata 48

196 3 0
                                    


"Ah putangina! Ah, harder babe. Shit! Oh my gosh!" I exclaimed while Greyson was kneeling in front of me.


"Babe, tone done your voice." Sambit niya habang nagpatuloy sa ginagawa.


"Shit, ouch. Ah, Greyson!" I moaned and he laughed.


"Babe, come on. Don't move much." He whispered.


I tried to move my foot and the pain's still there. He's massaging my foot for almost an hour now, but the pain's still there but more bearable.


Nasa opisina niya kami ngayon at kanina, nang papunta rito ay natapilok ako sa may elevator. Binuhat nga lang ako para makapunta sa opisina niya.


"Want me to bring you to the hospital?" He asked and I immediately declined.


"Huwag na." Sambit ko pa. Nakakahiya na dahil halos naubos na ang ipon ko at siya na halos ang gumagastos sa lahat dahil wala akong sweldo at trabaho.


Gusto ko sana tumulong sa kumpanya niya ngunit ayaw niya akong mapagod kaya sinasama niya na lang ako para tumunganga.


"You sure?" Tanong niya pa.


"Oo nga. Kiss mo na lang ako para gumaling na ako." Biro ko at ngumuso pa.


Tinawanan niya ako at ginulo niya ang aking buhok. Lumapit siya at hinalikan ako ng mabilis bago tumayo. Nang tumalikod siya ay pinalo ko ang pwet niya at napasinghap siya.


"Tanya!" He exclaimed.


"Scream for me, baby." Biro ko at napailing na lamang siya at hindi na niya ako pinansin.


Makalipas ang ilang sandali ay pumasok si Liam.


"Are you done screwing? Dude, I was waiting outside, I was about to call you for a board meeting but I heard Tanya screaming. Not a very pleasant thing to hear." Panimula ni Liam at tinawanan ko lang siya.


Sinimangutan naman siya ni Greyson at tinaasan lang ng kilay.


"Liam, oh." Tawag ko at itinaas ko ang paa ko para makita niya ang namamaga kong paa.


Mukha namang hindi niya inaasahan ang paa kong namamaga dahil mukhang nagulat siya sa itsura nito.


"What the hell happened?" Tanong niya pa at lumapit para tignan.


"Tamang subsob lang sa may elevator. Sige nga, sa tingin mo makakapagsex pa kami sa ganitong lagay." Biro ko pa at tumawa lang siya.


"Tanya, your skirt!" Sigaw ni Greyson at napatingin ako. Itinaas ko nga pala ang paa ko at nakikitaan ako dahil doon.


Surrendering Dreams (Amor Series#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon