Chapter 5

118 2 0
                                    

-----

You're my Sweet Disaster. Chapter 5

@CCCchan

-----

 ASHLEE'S POV

PSYCHOLOGY LAB. 

Umupo ako sa may bintana. Saka pumasok ang tatlong taong di ko inaasahang magiging classmate ko para sa Subject na 'to.

"Kuyaaa?! Anong ginagawa mo dito?" don't tell me classmate ko siya sa subject na 'to? Nakuu! Lagot na. Malalaman niyang 'di ako pumapasok sa ibang subject.

"Ikaw na nam---

*Toink

*Boogsh!

 

 

Tinignan ko muna ang lalaking pagkatapos matisod eh nauntog pa sa Professor's Desk saka ako biglang humalakhak. Pano ka ba naman hindi tatawa eh, ang laki laking tao biglang matitisod. 

Bigla siyang tumayo, hawak hawak ang noo niya. "Ikaw talaga ang malas sa buhay ko eh, nakita na naman kita kaya nadisgrasya na naman ako." Tinanggal niya ang kamay sa nasaktang noo.

Tumawa ako ng malakas. "Wahahahaha! Kasalanan ko bang tanga ka Mr. Bukol? Kawawa. Bowahahaha."

 

 

 

Nainis yata siya sa sinabi ko, palapit siya sa 'kin ng hawakan ni Kai ang braso niya. "Gamutin muna natin 'yang bukol mo, Van, bago kayo magaway ni Miss SD mo." 

 

 

 

SD? Ano yun?

 

 

 

"Magtutuos pa tayo." huling sabi niya then hinila na siya ni Kai papunta sa Clinic.

Pag-alis nila, "At ikaw maguusap tayo." naloko na. Eto na si kuya (T_T)

"Kuya! Classmate pala kita sa subject na 'to? Psychology 1 'to diba? Pareho pala tayong 'di kumuha nito nung First Year tayo? Astig 'no?"  sana kagatin niya 'tong palusot-segway ko.

You're my Sweet DisasterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon