{Dumbfounded}
I need to be strong, I can't be weak lalo na't may umaasa sa akin. And lola needs my help. Hours passed until I decide to carry out myself off the bed. Gabi na kaya mayamaya lang ay shift ko na.
Kailangan ko na ng pera. Desperately. Maagap akong nakapunta sa bagong pinasukang bar. Maigi na lang at hindi ako naipit sa trapiko, lalo na't nasa syudad ako.
Nakipag usap ako sa bagong nag mamanage. Nagtaka nga din siya ng tanggapin ko kaagad ang alok niya. Siguro ay na heads up na siya na tamang taga sayaw lang ako sa lugar na pinanggalingan. Napapalakpak pa 'to matapos suriin ang katawan ko.
Mga hindi pamilyar na babae ang mga nakasalamuha ko. Kumpara sa dating lugar ay mas maayos ang pakikitungo nila sakin. Nasa dressing room ako ng mamili na ng susuotin. Ng makapili ay nagpalit akong agad. Nakatingin lang sa repleksiyon sa salamin.
Nakatingin sa'kin ang babae sa likod, papalapit sa pwesto ko.
"Ikaw yung kapalit ni Marsie?" hindi ko man kilala yung tinutukoy niya ay tumango ako.
Ngumiti siya at tulad ko ay nag ayos na rin.
Against my pale skin is my noticeable red dye lips. I lick my lower lip giving it a wet shine. Dark smoky eyes looking like a bold star of the night. I let my hair flow naturally, bouncing after i curl it's pitch black tips.
"You really familiar, parang nakita nakita sa isang magazine or TV..." I pause.
"Baka kamukha lang," pagsisinungaling ko
Buti na lang at mukhang naniwala naman siya at tumango na lamang.
Mas maraming maaring makakilala sa akin lalo na at eto ang lugar kung saan higit akong nakikilala. Kaya kailangan ng higit na pagiingat.
"I heard hindi ka nagpapatable?" usisa pa nito.
"Not tonight." I pucker my lips more to release a more sensual character.
Bahagyang napatawa siya. Wala namang nakakatawa sa sinabi ko.
"Ohh, kaya mo?" nanghahamon niyang tanong kahit na busy sa pag aayos ng maikli niyang buhok. Alam kong di tulad ko ay mas may karanasan siya. Halata naman sa kilos.
Hindi ko siya sinagot imbes ay isinuot ko na ang takong na ipinahiram lang sa akin.
Napapitlag ako ng tapikin niya ako sa balikat. "Goodluck, ang swerte mo, balita ko yung unang gabi mo ay dun s-"
"Kitkit ikaw na..." sigaw sa kanya nung boss namin dahilan upang hindi na niya natapos ang ibinubulong niya.
Ipinagkibit balikat ko yun. My whole body is exposed, breast we're more revealing and circularly cupped with this two sets of lingerie. My butt protruded as the short underneath are thinly covered with tantalizing beads of tassel skirt.
I sighed after my preparation, breathing becomes harder ng ituro kung sino yung lalaking babayadan ako sa gabing 'to.
It's easy to aroused them with these clothes. For whatever reason, my tummies become shallow. Parang nauulit muli ang nangyari nun. Giving up my body for the sake of the person i love.
Pero andito na ako, walang ng atrasan 'to. All they need to do is sit-back and slip their money at the end of performance.
Ang kaibahan lang, pagkatapos niyon ay maari ka pa nilang dalhin sa kung saan para maglabas ng init ng katawan. Lalo akong pinangangatugan ng binti sa gabing 'to.
Papunta pa lang sa taas kung saan nadudungawan ko kung saan nakapwesto ang lalaki. His busy drinking his drink. Blocking his whole face. Mukhang kagagaling lang sa trabaho.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Rebound Wife ( Arrange Marriage Series # 1) COMPLETED
RomanceCisca Sumatutina Estefania is forcibly married at a young age to a young billionaire namely Axel Tirso Dela Mercedes. Who she marries for convenience. Hindi maganda ang relasyon nila sa kanilang pagsasama. Subalit pagtagal ay nagkaroon sila ng kasun...