11: The Cheaters

2.3K 48 5
                                    

Zie

"A-Ashton." Banggit ko sa kanyang pangalan habang unti-unting naglalapit ang aming mga mukha. Ilang sandali pa ay bigla kong naramdaman ang pagdikit ng mga labi namin. But it felt so different, nang ibuka ko ang aking mga mata ay alam kong hindi si Ashton ang lalaking kahalikan ko ngayon kundi si Nick. Wala sa sariling mabilis kong naitulak si Nick.

"Fvck! Hindi dapat tayo naghahalikan." Sambit ko kay Nick at pinahid ang laway niyang dumikit sa aking labi.

"Nothing's wrong with it, Zie. Today, treat me like I'm Ashton." Sambit ni Nick na nakangiti. Napalunok ako ng laway sa sobrang kaba, hindi ko alam kung dapat ko bang sundin ang gusto niyang ipagawa sa akin.

"Look at me, Zie." Utos ni Nick dahilan para mapatingin ako sa kanyang mga mata.

"Tingnan mo ang mukhang nasa harapan mo, Zie. We're identical, I don't see any reason why you're having a hard time imagining that I'm Ashton." Sambit ni Nick habang dahan-dahang lumalapit ang mukha sa akin.

"This is cheating, Nick. We are cheating on your brother." Sambit ko kay Nick nang ilang pulgada na lamang ang pagitan sa aming mga mukha pero imbes na mainis sa akin si Nick ay mas lalo lamang lumawak ang ngisi sa mga labi nito.

"You've been cheating with my twin brother since day one, Zie. You're in an open relationship so I don't see anything wrong with this, you let any other men fvck my brother." Tugon ni Nick dahilan para mapalunok ako ng laway.

Nagpakawala muna ako ng isang malalim na hininga at ipinikit ang aking mga mata.

"Well, you fvcking ask me to do this so don't regret it." Sambit ko kay Nick sa mahinang boses.

"I won't, I promise." Nakangising tugon ni Nick at mabilis na hinalikan ang aking mga labi, wala na akong nagawa pa kundi ang tumugon sa mapusok nitong halik. Nang nasa kalagitnaan na kami ng aming halikan ay bigla kong naramdaman ang kamay ni Nick na kinakapa ang aking katawan. Ipinasok nito ang kamay sa aking suot na damit at dahan-dahang tumaas ang kamay hanggang sa maabot nito ang aking utong.

"Hmm!" Ungol ko sa gitna nang paghahalikan namin ni Nick lalo na nang simulan na nitong himasin ang aking utong. Sobrang sarap sa pakiramdam, hindi ko alam pero para na akong mahihibang at iniisip na si Ashton itong kahalikan ko ngayon.

Makalipas ang ilang sandali ay natigil ang paghahalikan namin ni Nick dahil sa kinakapos na kami sa hangin at kailangan na naming huminga. Kapwa kami hingal na hingal pero hindi pa rin tumitigil si Nick sa paglamas sa aking utong na para bang gigil na gigil ito sa ginagawa niya sa akin.

"Let's take your clothes off." Utos ko kay Nick, nang tumango ito ay agad kong hinawakan ang hem ng suot nitong sando at tinanggal iyon. Bigla akong naglaway pagkakita sa twink nitong katawan.

Puta talaga, kahit sa katawan ay parehong-pareho sila ni Ashton. Hindi gaanong pulido ang abs nito pero nakakapaglaway pa ring tingnan.

"Let's take your shirt, Zie. I wanna see your body." Sambit ni Nick at isa-isang tinanggal ang butones sa suot kong hawaiian shirt hanggang sa makita nito ang itinatago kong katawan.

"Fvck! Sobrang sarap siguro nitong lawayan, Zie." Komento ni Nick dahilan para maloko akong mapangisi.

"Well, isa lang ang paraan para malaman natin kung tama ba ang sinabi mo. Come and lick my body." Sambit ko kay Nick at para namang nakakita ng mga bituin ang mata nito at dahan-dahan itong lumapit sa akin, tuluyan na nitong tinanggal ang aking suot na shirt kaya mas lalo pa itong nagkaroon ng access sa aking katawan.

"Your body is tempting me." Sambit ni Nick at puno ng pagnanasang tumingin sa akin.

"What are you waiting then? No one is stopping you, you can do whatever you want." Tugon ko at kinagat-kagat ang aking pang-ibabang labi dahilan para mas lalo pa itong magnasa sa akin, kitang-kita ko ito sa kanyang mga mata at sa kung paano tumulo ang laway sa labi nito.

Daddy (Book 3) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon