Nicklaus
Nang magsawa na si tito sa doggy style ay pinatayo niya naman ako na hindi natatanggal ang alaga nito sa loob ng aking butas, mahigpit akong niyakap ni tito mula sa likuran at muling nagpatuloy sa pagkantot sa akin na kapwa kami nakatayo.
Sobrang na-o-overwhelmed ako sa kantot ni tito sa akin dahil sobrang dami niyang alam na posisyon, ang iba kasing lalaki na kumantot sa akin noon ay isang posisyon lang ang alam at kapag nilabasan na sila ay wala na silang pakialam sa akin pero sa kaso ni tito ay kahit na hindi ko sibasalsal ang aking alaga ay mukhang mauuna pa akong labasan kaysa kay tito, sobrang galing talaga nitong kumantot.
"Ah! T-Tangina, na-hit mo ata ang g-spot ko tito, sobrang sarap." Parang nahihibang ko nang sambit at narinig ko ang mahinang pagtawa ni tito at inulit-ulit nito ang ginawang pag-hit sa aking g-spot kaya para na akong baliw kakaungol sa sarap.
"Sumakay ka sa akin, pamangkin." Utos ni tito makalipas ang ilang sandali, agad nitong hinugot ang alaga sa loob ng aking butas. Kumapit ako ng mahigpit sa balikat ni tito at pagkatapos ay sumakay ako sa kanya, ang aking dalawang paa ay nakayakap sa kanyang bewang.
Tangina! Sobrang exciting nito, kakantutin ako ni tito habang karga-karga niya ako, mabuti na lamang at twink body ako kaya akam kong hindi nabibigatan si tito sa akin. Nararamdaman kong hinawakan ni tito ang kanyang alaga at itinutok ito sa aking butas.
"Ah! Puta!" Mura ko nang dumiretso ang pagpasok ng alaga ni tito sa aking butas. Wala na itong sinayang pa na oras at agad itong nagsimulang kantutin ang aking butas. Nang una ay medyo nahihirapan pa ito pero pagkaraan ng ilang minuto ay nakuha rin namin ang tamang paraan para kapwa kami masarapan sa aming ginagawa.
"Ugh! Ugh!" Ungol namin ni tito, habang kantot-kantot ako nito ay bigla kaming nagkatitigan, walang anu-ano'y sinunggaban ko ng halik ang mga labi ni tito at sobrang game naman ito na tinugon ang aking halik.
Hindi ako makapaniwalang may wild side rin pala akong itinatago, hindi ko akalaing magagawa ko itong mga pinaggagawa namin ni tito.
Ilang sandali pa ay naglakad si tito habang karga-karga niya pa rin ako.
"Don't tell me you're going to dad's room, tito." Kinakabahan kong tanong kay tito, may parte sa aking isipan na nagsasabing pigilan ko si tito at may parte rin sa aking isipan na nagsasabing hayaan ko lamang si tito sa gusto niya.
"Where's the fun if we don't take a risk, Nicklaus." Mapang-akit na sambit ni tito sa akin at tuluyan na nga kaming pumasok sa loob ng kwarto ni daddy.
Tangina! Siguradong sa impyerno ang punta namin ni tito kapag nagising si daddy nito.
"Look at your father, he's only wearing a tight and thin boxer brief." Sambit ni tito at hindi ko alam pero mabilis akong napatingin sa gawi ni daddy at totoo nga ang sinabi ni tito, bakat ang alaga ni daddy.
Alam kong sa puntong ito ay dapat na akong maasiwa dahil putangina, daddy ko ang nakahiga sa kama pero hindi ko alam kung bakit mas tinitigasan ako nang makita ko ang halos hubad na katawan ni daddy.
"Fvck! Ano ba itong ginagawa natin tito?" Naguguluhan kong tanong kay tito pero hindi ito tumugon at imbes ay naglakad ito palapit sa kama at inihiga niya ako roon, sa tabi ni daddy na mahimbing na natutulog, ang kamay nito ay nakadakot sa kanyang umbok.
"Isn't this exciting? I'm gonna fvck you beside your daddy." Nakangising sambit ni tito at sinimulan na naman ako nitong kantutin. Pinigilan ko ang sarili kong mapaungol dahil baka magising si daddy pero si tito naman ang malakas umungol kaya para matigil ito ay hinigit ko ang kanyang mukha at siniil ito ng halik.
Hindi ko na alam kung ilang minuto na akong kinakantot ni tito sa tabi ni daddy, ang alam ko lang ay wala itong kasawaan sa akin.
"M-Malapit na akong labasan, pamangkin." Imporma sa akin ni tito at mas lalo pang binilisan ang pagkantot sa akin. Hinayaan ko lamang ito habang ako ay kanina pa pasulyap-sulyap sa bagay na nakaumbok sa loob ng boxer brief ni daddy. Hanggang sa hindi ko na mapigilan pa ang aking sarili at para akong sinaniban ng masamang espirito, nanginginig ang kamay na inabot ko ang umbok sa boxer brief ni daddy at hinimas-himas iyon.
"Tangina! Anong ginagawa mo, pamangkin? Hinihipuan mo ang daddy mo?" Tanong ni tito at napahinto ito sa pagkantot sa akin, agad kong kinuha ang aking kamay na nakahimas sa umbok ni daddy.
"S-Sorry." Hinging paumanhin ko, hindi ko alam kung para kanina iyon.
"Tangina! Tsupain mo daddy mo, pamangkin." Sambit ni tito na ikinanlaki ng aking mata, agad akong umiling-iling.
"Tangina! Baka magising si daddy, tito." Reklamo ko pero inismiran lamang ako nito.
"Hindi ako lalabasan hanggang sa hindi ko nakikitang tsupa-tsupa mo ang tití ng daddy mo, dito lang tayo at kakantutin kita hanggang sa magising ang daddy mo." Pananakot sa akin ni tito at muli na naman ako nitong kinantot pero sa pagkakataong ito ay marahan lamang ang pagkantot niya sa akin at talagang sinusubukan nitong huwag munang labasan.
"Tangina naman tito." Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko.
"Come on, tsupa lang naman at hindi naman malalaman iyan ng daddy mo." Sambit ni tito, tinitigan ko si tito para ipaalam sa kanya na nagdadalawang-isip pa ako sa gusto niyang mangyari pero ngumiti lamang sa tito sa akin at sumenyas na simulan ko nang tsupain si daddy. Si tito na mismo ang nagbaba sa suot na boxer brief ni daddy at hindi ko mapigilang mapamura sa aking isipan nang mapagtantong mukhang nasa lagi talaga nila daddy ang malalaki at matatabang tití.
"Laki rin pala ng titi nitong si Roger, hindi pa iyan matigas ha." Komento ni tito.
"Sige na, tsupa na Nick at nang makapagpalabas na ako." Sambit ni tito kaya wala na akong nagawa. Tila nate-tempt na rin akong gawin ang gusto ni tito.
Kinakabahang hinawakan ko ang alaga ni daddy at sinalsal iyon ng limang beses bago ko ito sinubo at sinimulang tsupain ang alaga ni daddy. Nararamdaman ko ang unti-unting pagtigas at paglaki ng alaga ni daddy pero dahil nasanay na ako sa laki ni ng alaga ni tito ay easy nalang sa akin ang pagtsupa kay daddy.
Sobrang kaba, hindi ko alam kung nalilibugan ba ako na tsupa-tsupa ko ang alaga ni daddy o natatakot ako na baka bigla itong magising.
"Fvck! Ang risky nito, pamangkin! Pero diva mas nakakalibog?" Tanong sa akin ni tito at sa pagkakataong ito ay mabilis na ang pagkantot nito sa akin.
"Hmm, hmm!" Ungol ni daddy kaya agad akong napatingin sa mukha ni daddy at nakahinga ako ng maayos nang makitang tulog pa rin si daddy, mukhang iniisip nito na nananaginip siya na may tsumu-tsupa sa kanya.
Ilang minuto ko ring subo-subo ang alaga ni daddy hangggang sa napatigil na lamang ako dahil bigla na itong nilabasan sa loob ng aking bibig, nanlaki ang aking mata nang malasahan ko ang tamod ni daddy. Tangina! Hindi ko inaasahang magpapalabas ito sa loob ng aking bibig kaya wala akong nagawa kundi ang lunukin ang tamod ni daddy para wala itong makitang ebidensya pagkagising nito kinaumagahan.
"M-Malapit na ako, Nicklaus." Imporma ni tito at hinawakan nito ang aking bewang at mabilis na nagbaon-labas ang alaga nito sa loob ng aking butas, nararamdaman ko na ring malapit na akong labasan kahit na hindi ko naman sinasalsal ang aking alaga pero mariin kong pinigilan ang aking sarili dahil ayokong mag-iwan ng bakas ng tamod dito sa kama nina daddy at mommy.
"Fvck! Lalabasan na talaga ako." Ungol ni tito at sagarang ibinaon nito ang kanyang tití sa aking loob at bigla itong nagpalabas sa loob ng aking butas. Punong-puno ang aking butas ng tamod nito.
Kapwa kami hingal na hingal ni tito nang matapos ang aming makamundong gawain.
"Sarap mo talaga, tito. Sobrang wild natin." Sambit ko kay tito habang ito naman ay dahan-dahan nang hinugot ang kanyang alaga na nakabaon sa loob ng aking butas.
"Let's go to your room na, pamangkin. Pahinga muna tayo ng ilang minuto talos round two na tayo." Nakangising sambit ni tito na ikinanlaki ng aking mata. Puta! Tama ba ang narinig ko? May round two pa?
Nauna nang lumabas si tito sa kwarto ni dad at agad naman akong sumunod dahil baka magising si daddy at makita ako. Pagkapasok ko sa aking kwarto ay nadatnan ko si tito na nakahiga na sa aking kama, agad akong lumapit kay tito at humiga sa kanyang tabi, nakaunan ako sa kanyang malapad na braso. Tangina! Para kaming mag-asawa na kagagaling lang sa honeymoon sa posisyon namin.
BINABASA MO ANG
Daddy (Book 3) ✓
RomanceZie's life was never been the same lalo na nang sunod-sunod na dumating ang mga problema sa buhay niya, he lost his company and then he accidentally sold the man he loves. Everything is out of control now and he doesn't know what to do. He was about...