18: The Proposal

1.9K 52 47
                                    

Zie

Just like any other nights, Nick invaded my room again in the middle of the night, kung saan mahimbing nang natutulog sa kanilang mga kwarto si Rex at Gabriel. Nakahiga si Nick sa aking kama habang nakapatong ang kanyang ulo sa aking matipunong braso.

"Don't tell me you want a rough séx again?" Tanong ko rito na nakataas ang kilay, ito ang palagi niyang sinasabi sa akin sa tuwing nagpupunta siya rito sa kwarto at dahil sa sobrang hapo ng magdamagang kantutan namin ay dito na rin sa kama ko nakakatulog si Nick at ginigising ko na lamang ito ng sobrang aga para pabalikin sa kanyang kwarto.

It's so weird na sa ilang beses na naming ginawa ito ni Nick ay parang nasasanay na ako, I'm so used to having Ashton by my side every night. These past few weeks, sobrang hirap ko talagang makatulog dahil palagi kong namimiss ang mga yakap sa akin Ashton sa tuwing magkatabi kami sa kama. I've been sleeping alone for almost two weeks, tanging alak lamang ang karamay ko para makatulog ng mahimbing, then suddenly Nick keep on coming here in my room, cuddling and hugging me after giving me the best blow job and an intense fvck.

"Do you still think about him?" Tanong ni Nick at itinaas ang kumot para matakpan ang aming kahubdan, ganito kami lagi kapag natutulog, hubo't hubad ito habang ako ay tanging brief o kaya boxer lang ang suot para kapag inabutan kami ng libog ay hindi na namin kailangan pang maghubad.

"Who?" Tanong ko kahit na alam ko naman kung sino ang tinutukoy nito.

"Ashton, my twin brother." Tugon nito dahilan para mapabuga ako ng hangin. Ipinikit ko ang aking mga mata at malalim na nag-iisip.

"Will you be mad at me if I told you that I rarely think about Ashton lately?" Matapat kong sambit sa kanya, hinanda ko na ang sarili na masampal nito o kaya ay sigaw-sigawan ako pero ilang segundo ang lumipas at hindi man lang ito gumalaw.

"Will you be mad at me if I said no?" Tugon ni Nick dahilan para mapataas ang aking kilay.

There was a deafening silence between us, wala ni isa sa amin ang gustong magsalita. Ilang minuto rin kaming walang imik hanggang sa hindi na makayanan pa ni Nick at ito na mismo ang bumasag sa katahimikang lumukop sa pagitan naming dalawa.

"It's been almost two months, Zie. Do we still have a chance to get my brother back? We've been training for weeks but I think it's not enough, para lang tayong mga bata na naglalaro nito." Sambit ni Nick at mas lalo pang hinigpitan ang pagkakayapos nito sa aking katawan.

"What do you want to do then? Stop the training? Akala ko ba ito ang gusto mo? Ang makuha natin si Ashton?" Tanong ko kay Nick dahilan para mapabuga ito ng isang malalim na hininga.

"I don't know, it just feel like in the end, hindi rin naman natin makukuha si Ashton. I know Luciano won't hurt him." Sambit nito dahilan para mapakunot-noo ako.

"Bakit parang sigurado ka na okay lang si Ashton at hindi ito sasaktan ni Luciano?" Takang tanong ko sa kanya.

"Nothing, I just knew it." Tipid na tugon naman ni Nick but I feel like he's hiding something from me, parang may gusto siyang sabihin sa akin pero mas pinili niyang tumahimik na lamang.

Kung iisipin ay may punto rin naman si Nick, kaming apat laban sa mga tauhan ni Luciano, siguradong wala kaming kalaban-laban. Everything that we're doing became useless to me now, biglang nawala ang pag-asang nararamdaman ko na makukuha ko muli kay Luciano si Ashton.

"Let's stop thinking about him as of this moment, eh?" Biglang sambit ni Nick at hinawakan ang aking pisngi, dahan-dahan nitong itinaas ang kanyang katawan hanggang sa magpang-abot ang aming mga labi.

"What a horny slut." Sambit ko rito at malokong ngumiti.

"Your horny slut." Tugon naman ni Nick at tuluyan nang siniil ng halik ang aking labi, habang naghahalikan ay dahan-dahan namang ibinaba ni Nick ang nakatakip na kumot sa aming katawan para malaya nitong mahawakan ang aking kahubdan.

Daddy (Book 3) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon