Zie
Hindi ko hinayaang makawala sa aking paningin ang lalaking kanina ko pa gustong basagin ang mukha. Hindi ko mapigilang mapangisi nang pumasok ang lalaki sa loob ng Bench store, kaya naman mabilis na rin akong naglakad papasok sa store. Hindi ko alam kung napapansin ba ako ng lalaki dahil hindi ko naman naisip pang magtago rito, paminsan-minsan ay nakikita ko itong parang pasimpleng sumusulyap sa akin pero hindi naman ito umaktong natataranta o nababahala na may gagawin ako sa kanya.
"You better not think of me as a fragile man, fvcker." Sambit ko sa aking sarili at tumingin-tingin sa mga damit pero ang atensyon ay nakatuon sa lalaki na bitbit ang ilang pares ng damit.
Ilang sandali pa ay pumasok ang lalaki sa loob ng fitting room, hindi ko maiwasang mapangisi at naghintay muna ng ilang segundo bago ako kumuha ng isang damit at pasimpleng nagtungo sa may fitting room. Mayroong anim na fitting room dito pero isa lang ang nakasara, ang fitting room kung saan naroon ang lalaking kanina ko pa gustong basagin ang mukha.
Kinatok ko ang pintuan sa may fitting room.
"May tao sa loob." Sagot naman ng lalaki pero hindi ako huminto sa aking pagkatok hanggang sa maburyo sa ginagawa ko ang lalaki at padabog nitong binuksan ang pintuan para siguro sitain ako pero naunahan ko na ito, mabilis kong tinulak ang pintuan at pumasok sa loob ng fitting room habang ito naman ay napaatras at itinakip ang hawak na boxer sa kanyang kahubdan, mukhang nagsusukat ito ng mga boxer brief.
Kinuha ko ang aking cellphone at binuksan ang camera para mag-record ng video, nang mapansin nito ang aking ginagawa ay agad nitong tinakpan ang mukha dahilan para makita sa video ang alaga nito na medyo matigas na.
"What the fvck are you doing, faggot?" Galit nitong tanong habang tinatakpan na ngayon pareho ang kanyang alaga at mukha.
"Angas mo pa rin putangina ka, i-post ko kaya 'to sa twitter?" Pananakot ko rito at sinave na ang video na naglalaman ng kahubdan nito, siguradong pagpipiyestahan ng mga bakla ang video nito dahil kagaya ko ay may itsura rin naman ang lalaki, matipuno ang katawan nito na halatang hinubog niya sa loob ng gym at may maipagmamalaki naman ang alaga nito kahit hindi pa iyon fully erect.
"The hell, akala mo matatakot ako sa'yo bakla? I will sue you if ever lumabas sa media ang hubad kong larawan, hindi mo ako kilala at ang pamilya ko." Mariing sambit ng lalaki pero tinaasan ko lang ito ng kilay.
"Yeah! Who are you? Sino bang ipinagmamalaki mo?" Tanong ko rito.
"My father is the governor here, siguradong sa pagkakataong ito ay hinahanap na ako ng mga bodyguard's ko kaya umalis ka na bago pa kita ipabugbog sa mga bodyguard's ko, and stop staring at me hinding-hindi ako papatol sa'yo, bakla." Maangas na tugon naman ng lalaki, hindi ko maiwasang mapangisi sa sinabi nito.
"Ano kaya ang sasabihin ng mga tao kapag nalaman nila na naghuhubad sa twitter ang anak ng gobernador? For sure, this is not a good publicity for the governor's reputation." Sambit ko rito at mas lalo pang lumawak ang ngisi sa aking labi pagkakita sa mukha nito na parang nalugi dahil nabaliktad ko ito.
"I will fvcking sue you, faggot. Ipapabugbog talaga kita sa mga bodyguard's ko." Nangangalaiting sambit ng lalaki pero imbes na matakot ay mas lalo lamang akong ginanahan na paglaruan ito.
"Maangas ka lang kasi gobernador ang ama mo pero hindi mo ako kilala, sa susunod mamili ka ng kakantihin maliwanag?" Sambit ko rito at dahan-dahang lumapit sa kanya, kita kong nangarag ito at hindi alam ang gagawin, hindi rin naman ito makatakbo palabas dahil sinigurado kong naka-lock ang pintuan, wala rin itong matakbuhan dahil hindi naman masyadong malaki ang fitting room.
Mukhang puro salita lang ang lalaki pero takot naman, mukhang hindi nga ito marunong makipagsuntokan.
"Lumayo ka nga sa aking bakla ka, kadire ka." Mariing sambit ng lalaki at hindi pa ako tuluyang nakakalapit sa kanya nang duraan ako nito sa mukha dahilan para mapapikit ako at mapatigil sa aking paglalakad.
BINABASA MO ANG
Daddy (Book 3) ✓
RomantikZie's life was never been the same lalo na nang sunod-sunod na dumating ang mga problema sa buhay niya, he lost his company and then he accidentally sold the man he loves. Everything is out of control now and he doesn't know what to do. He was about...