Zie
"I'm not in the mood to fvck you right now, Nick." Pagtanggi ko kay Nick dahilan para mapasimangot ito, hindi ko na ito pinansin pa at naglakad na patungo sa aking kama at naupo roon.
"At sinong may sabi na kailangang nasa mood ka para kumantot?" Nakataas ang kilay na tanong ni Nick at hindi ko mapigilang pagtaasan ito ng kilay. Hindi ba ito nakakaintindi sa sinabi ko sa kanya?
"Alam kong naadik ka na sa kantot ko, Nick. But I'm not really in the mood to do it, why don't you just go with Rex or Gabriel tonight?" Suhestiyon ko rito pero umismid lang ito na parang hindi nagustuhan ang sinabi ko.
"Well, they're already sleeping, don't want to disturb them." Tugon ni Nick at naglakad palapit sa akin, hindi makapaniwalang tiningnan ko lamang ito.
"And you're not disturbing me?" Galit kong tanong rito dahilan para mapahinto ito sa paglalakad.
"I know you're stressed about all this shíts, Zie. I'm here to help you forget all those shíts and I don't care if you're not in the mood. You can just lay in the bed and let me do the work. Sounds fun?" Sambit ni Nick na mukhang wala talagang balak na huminto sa pagsuyo sa akin hanggang sa hindi nito nakukuha ang gusto niya.
"I'll just lay in the bed and do nothing?" Tanong ko kay Nick at napabuga na lamang ng hangin.
"Yes! I've been trained to pleasure my master, Zie. And tonight, you are my master and I am your slave." Tugon naman ni Nick at mabilis na tumango-tango. Napalunok na lamang ako ng laway pagkarinig sa sinabi nito, hindi ko mapigilang makaramdam ng pag-iinit sa aking katawan dahil sa sinabi nito. Minsan lang ako makatagpo ng mga lalaking pakantot na marunong trumabaho at hindi naghihintay sa kanilang dom o kaya top ng utos kung ano ang gagawin.
Dahan-dahang lumapit sa akin si Nick hanggang sa ilang pulgada na lamang ang layo namin sa isa't-isa, bigla nitong hinawakan ang aking panga at inangat hanggang sa magtagpo ang aming mga mata, muli akong napalunok ng laway dahil sa isipang ito ang mas dominante sa aming dalawa.
"Pagkatapos ng gabing ito, makakalimutan mo lahat ng problema mo." Sambit sa akin ni Nick at bigla akong itinulak ng malakas dahilan para tuluyan na akong mapahiga ako sa kama, hindi na ako nagkaroon pa ng tsansa na bumango dahil agad na pumatong sa aking kandungan si Nick.
"Ugh!" Mahinang ungol ko nang maramdaman ko ang pwet nito na tumama sa nakabukol kong alaga.
"Hindi pa nga ako nagsisimula, napa-ungol ka na." Natatawang komento ni Nick at inismiran ko lamang ito, anong gusto niyang maging reaksyon ko nang umupo ito sa aking kandungan? I'm a fvcking man at aaminin kong nakakadala ang bawat galaw nito na para bang inaakit niya ako.
"Let's take of your shirt." Biglang sambit ni Nick at itinaas ang suot kong shirt, inangat ko ng kaunti ang aking katawan para tuluyan nitong mahubad ang aking suot na damit.
"Tangina! Sarap talaga ng katawan mo, Zie." Sambit ni Nick na hindi man lang magawang itago ang nararamdamang pagnanasa nang makita ang aking katawan na babad sa gym, mabuti na lamang at may mini gym si Gabriel dito sa kanyang mansion kaya kahit papaano ay hindi ko napapabayaan ang aking katawan.
"You're on top of me, you can freely do whatever you want with my body." Sambit ko kay Nick at kinagat-kagat ang aking pang-ibabang labi.
"My pleasure, daddy." Malanding tugon ni Nick as he slowly lowered his body hanggang sa magpang-abot ang aming mga labi. Bigla nitong kinagat ang aking pang-ibabang labi dahilan para kumawala ang isang mahinang ungol sa aking bibig.
"Stop teasing me." Sambit ko kay Nick dahilan para matawa ito, hindi ito tumugon sa aking sinabi at muli na namang siniil ng halik ang aking labi na mariin ko namang tinugunan. Sobrang sanay nitong makipaghalikan kaya kahit na kinakapos na kami sa hininga ay hindi pa rin kami tumitigil sa aming halikan.
We could die like this, hindi ko alam pero sobrang hingal na hingal na kami pero wala pa ring gustong tumigil sa amin, and I will not be the first one to surrender with this.
Hanggang ilang segundo pa ang lumipas at tuluyan nang sumuko si Nick, "akala ko ba wala ka sa mood?"
Bigla akong napatawa sa tanong nito.
"Wala ako sa mood gumalaw o kumantot, but you're the one doing the move so don't blame me, slut." Natatawa kong tugon kay Nick. Hanggang ngayon ay kapwa pa rin kami hingal na hingal.
"Sobrang hot mo talaga, Zie. Nakakatakam itong pulidong abs mo, hinding-hindi ako magsasawa na dilaan to araw-araw." Malokong sambit ni Nick dahilan para mapangisi ako, sobrang hayok talaga nito sa katawan.
"Kapag ba nakuha na natin si Ashton kay Luciano, will it be over between us? Hindi ko na ba matitikman itong malaking alaga mo?" Tanong ni Nick at biglang kinapa ang alaga ko na nakabukol sa suot kong jeans.
Hindi ko mapigilang mahinang mapaungol sa ginawa nito.
"We're in an open relationship so I don't think Ashton will mind if I fvck his twin brother, eh?" Tugon ko kay Nick dahilan para lumawak ang ngisi sa mga labi nito.
"Yeah! But if I were Ashton, I won't let any other men have a taste on you." Sambit ni Nick.
"Too bad, everyone already had a taste of me." Biro kong tugon kay Nick at mahinang natawa.
"That's fine as long as I can have you." Sambit ni Nick at biglang dinilaan ang aking katawan, sobrang sarap ng ginagawa nitong pagdila sa aking katawan kaya napuno ng ungol ko ang loob ng kwarto.
Ilang sandali pa ay ang aking utong naman ang pinagtuonan ni Nick ng pansin at salitang dinila-dilaan. Hindi ko alam pero napuno na ata ng laway nito ang aking katawan, paminsan-minsan ay kinakagat-kagat din nito ang aking utong kaya halos mabaliw na ako sa ginagawa nito. Hanggang sa unti-unting bumaba ang pagdila nito sa aking katawan at maabot nito ang aking puson at iyon naman pinagkaabalahang dilaan habang ang kamay ay pasimpleng hinuhubad ang aking suot na sinturon at ibinaba ang zipper ng aking jeans.
"Namiss ko na itong malaking alaga mo, Zie." Tugon ni Nick at biglang ipinasok sa loob ng aking brief ang kamay at kinapa ang aking hindi pa masyadong matigas na alaga. Sobrang sikip na sa loob ng aking brief kaya inutusan ko na si Nick na ibaba ang aking jeans at brief na agad din naman nitong sinunod. Bumalandra sa harapan nito ang aking alaga na nagsisimula nang tumigas.
Hinawakan ni Nick ang aking alaga at sininghot-singhot iyon na para bang naa-adik na talaga ito sa aking alaga.
"Hayok mo talaga sa tití, Nick." Natatawa kong komento pero tinaasan lamang ako ng kilay ni Nick.
"Gustong-gusto mo naman iyong minamanyak ka diba?" Tugon nito at biglang dinilaan ang balat ng aking alaga kaya hindi ko na nagawa pang tumugon sa sinabi nito at napasinghap na lamang sa sobrang sarap.
BINABASA MO ANG
Daddy (Book 3) ✓
RomanceZie's life was never been the same lalo na nang sunod-sunod na dumating ang mga problema sa buhay niya, he lost his company and then he accidentally sold the man he loves. Everything is out of control now and he doesn't know what to do. He was about...