06: Secret Flames

1.7K 55 15
                                    

Rex

This is completely bullshit, hindi ko alam kung bakit ko ba ito ginagawa ngayon. Naglalakad ako sa madilim na pasilyong pag-aari ni Gabriel, habang papalapit ako nang papalapit sa kwartong itinuro sa akin ng mga guwardiya sa labas kung saan ang kinaroroonan ni Gabriel ay hindi ko mapigilang makaramdam ng kaba.

I'm not obliged to do this kaya hindi ko alam kung bakit ako nagpresentang pumunta rito para kausapin si Gabriel. I'm not even convinced with Zie's plan, I think it's an absurd plan. Joining a mafia group won't guarantee him that he can get Ashton back galing kay Luciano.

But then here I am, walking in this creepy corridor towards a dangerous room. I've been here once and it didn't go well, kaya alam kong hindi rin maganda ang kalalabasan ng pagpunta ko rito ngayon. Ngunit dahil likas sa akin ang pagiging adventurous, nagtungo pa rin ako rito with nothing to protect myself, not even a knife or a gun.

"Well, fvck my life." Mahinang sambit ko at binuksan ang pintuan, hindi na ako nagtangka pang kumatok. Napataas na lamang ang aking kilay nang pagkabukas ko sa pintuan ay ang una kong nakita ay si Gabriel na nakaupo sa may sofa, hubo't hubad ito at nakabukaka ang kanyang binti habang may isang lalaki na nakaluhod sa harap niya at sa tingin ko ay tsinu-tsupa nito ang alaga ni Gabriel.

Napalunok ako ng laway sa aking nakita, kahit na alam na nilang may taong nakakita sa kanila ay hindi pa rin sila tumigil sa kanilang ginagawa.

"Nakalimutan mo atang kumatok, babe?" Nakangising sambit ni Gabriel at hinawakan ang ulo ng lalaki at idiniin patungo sa kanyang crotch. Dinig ko ang tunog nang mabulunan ang lalaking tsumu-tsupa kay Gabriel.

"Don't call me that way, Gab." Inis kong sambit sa kanya at padabog na isinarado ang pintuan. Nagtungo ako sa kabilang sofa kaharap kay Gabriel at naupo roon. Hanggang ngayon ay hindi pa rin pinapatigil ni Gabriel ang lalaking nakaluhod sa pagtsupa sa kanyang alaga.

"Bakit hindi mo sinabing pupunta ka pala rito? Hindi man lang ako nakapaghanda." Natatawang sambit ni Gabriel pero tinaasan ko lamang ito ng kilay at tumingin sa kanya ng diretso dahilan para mawala ang ngiti sa mga labi ni Gabriel.

"Okay, mukhang seryoso ang pakay mo, tell me then." Sambit ni Gabriel, humugot muna ako ng malalim na hininga at akmang magsasalita na nang maunahan ako ni Gabriel.

"Ugh! Tangina naman, sarap niyan boy, sige pa laliman mo pa ang pagsubo, sarap." Sambit ni Gabriel at napapikit pa ito dahil sa sarap na nararamdaman, mas lalo pang bibilisan ng lalaki ang pagtsupa sa alaga ni Gabriel habang ako naman ay nagpipigil ng aking inis.

"So you're saying?" Tanong ni Gabriel sa gitna ng pag-ungol, napailing-iling na lamang ako habang nakatingin sa ginagawa nila.

"I have a favor to ask." Sambit ko kay Gabriel dahilan para mapatigil ito sa kakaungol at mapatingin sa akin.

"A favor?" Tanong nito.

"Yes! A favor." Pag-uulit ko sa mas malakas na boses para mas klaro nitong marinig ang sinabi ko.

"Well, you know I'll do everything for you, babe. Tell me what kind of favor you want from me." Sambit ni Gabriel at ngumiti sa akin na parang isang demonyo. Hindi ko mapigilang mapalunok ng laway dahil sa kaba, ayoko munang isipin kung ano ang bagay na gusto niya mula sa akin kapalit ng pabor na hihingin ko.

"I want you to get Ashton back." Sambit ko dahilan para mapataas ang kilay ni Gabriel at pahintuin nito ang lalaki sa pagtsupa sa kanyang alaga.

"Ashton? The pet that I'm trying to buy from Zie?" Tanong nito at sa pagkakataong ito ay ako naman ang napataas ang kilay, hindi ko alam na sinubukan pala nitong bilhin si Ashton kay Zie, wala man lang nabanggit si Ashton o si Zie sa akin patungkol dito.

Daddy (Book 3) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon