22: Hot Tub of Lust

1.9K 51 8
                                    

Zie

I've been driving the car for almost two hours now, nang tingnan ko ang oras sa aking cellphone ay napabuga na lamang ako ng hininga. It's already 3AM at medyo pagod na ang aking kamay sa pagmamaneho kaya naman nang may maraanan kaming isang hotel ay agad kong ipinark ang sasakyan sa may parking lot.

Nang mapatingin ako sa gawi ni Nick ay napangiti na lamang ako pagkakita sa mukha nito na mahimbing na natutulog. Ayoko mang gisingin ito pero kailangan kong gawin dahil alam kong hindi rin ito komportable na nakaupo habang natutulog.

"Nick?" Gising ko sa kanya at dahan-dahang tinapik ang kanyang balikat, hindi naman mahirap gisingin si Nick dahil ilang segundo lang ay nagising na ito at agad na inilibot ang tingin sa kanyang paligid.

"Where are we, Zie?" Tanong nito at kinusot-kusot ang kanyang mga mata.

"Mag check-in muna tayo rito sa hotel na naraanan ko, medyo pagod na rin kasi ako sa pagmamaneho at alam kong gusto mo na ring mahiga. Come on." Tugon ko kay Nick at agad na lumabas sa loob ng sasakyan. Pinagbuksan ko rin ng pintuan si Nick ay tinulungan ito sa paglabas sa sasakyan.

Kagaya ng inaasahan ko, sobrang lamig talaga ng klima ngayon, mabuti na lamang at kapwa kami nakasuot ngayon ng sweater.

Pagkarating namin si may counter ay agad akong nagtanong kung may available pa ba na room, swerte naman at may available pang isang family suite kaya agad ko na iyong kinuha. Pagkabigay nila sa akin sa code ng kwarto ay agad ko nang niyaya si Nick na magtungo sa aming kwarto.

"I'm not sleepy anymore." Sambit ni Nick pagkapasok namin sa loob ng kwarto namin, sobrang laki ng kwarto dahil isa itong family suite, mayroong dalawang maliit na kama at may isang king-size bed kung saan sumalampak ng higa si Nick.

"I'm not sleepy too but I want to rest, medyo masakit na rin iyong kamay ko sa pagmamaneho." Tugon ko kay Nick at tumabi sa kanya sa pagkakahiga sa malaking kama.

"Let's clean your face first, Zie. Mayroon naman sigurong first-aid kit dito." Sambit ni Nick at bumangon sa kama, akmang tatayo na ito ng higitin ko ang kanyang kamay at hinila ito palapit sa akin dahilan para muling mapahiga si Nick, pero sa pagkakataong ito ay nakahiga na ito sa aking ibabaw, ilang pulgada lamang ang layo ng mga mukha namin at nararamdaman ko ang binti nito na humahagod sa aking nakaumbok na alaga.

"What are you doing, Zie? Lilinisin ko lang iyang mukha mo na puno ng dugo, magmumog ka na rin dahil kanina pa dumudugo iyang labi mo, baka ma-impeksyon pa 'yan." Sambit sa akin ni Nick at sinubukang tumayo pero mas lalo ko lamang hinigpitan ang pagkakayakap ko sa kanyang katawan.

"Aw, so you won't kiss me now because I look ugly? Nagsisimula ka na bang magsisi na sumama ka sa akin?" Birong tanong ko sa kanya at mabilis naman itong umiling-iling.

"What? Of course not, and you're not ugly for the record. You look so hot with a bruised face and lips." Tugon naman ni  Nick at biglang dinilaan ang aking pisngi kung saan dumudugo pa ang aking sugat. Nakaramdam ako ng hapdi sa kanyang ginawa pero hindi ko rin maiwasang makaramdam ng libog dahil sa ginawa niyang pagdila sa aking pisngi.

"Hot enough to kiss me?" Tanong ko kay Nick at hindi na hinintay pa ang tugon nito at bigla ko na lamang siniil ng halik ang kanyang labi. Nabigla ito sa ginawa ko pero ilang segundo ang lumipas at tumutugon na ito sa aking halik, alam kong nalalasahan na nito ang dugo sa aking labi pero wala itong pakialam na mas lalo lamang nagpadagdag sa libog na nararamdaman ko ngayon.

Hindi kami tumigil sa aming paghahalikan hanggang sa kapusin kami ng hininga.

"Fvck! Sarap ng dugo mo." Nataawang komento ni Nick dahilan para mapataas ang aking kilay.

Daddy (Book 3) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon