46: Nicklaus Part 2

1.2K 34 0
                                    

Nicklaus

"Fvck! Mukhang hindi ito ang first time mo, Nick. Sobrang sarap mo ring humalik." Sambit ni tito na ikinangisi ko.

"Libog na libog kasi talaga ako sa'yo, tito." Tugon ko at dumausdos ang aking kamay pababa hanggang sa makapa ko ang malaking umbok nito sa suot nitong basketball short, mukhang kanina pa tigas na tigas si tito sa akin.

"Tingnan natin kung may mas isasarap pa itong labi mo, sambahin mo ang katawan ko, Nick. Think of me as your god and you as Lucifer that I am punishing for being so fvcking naughty." Sambit ni tito at hindi ko mapigilang matawa sa sinabi nito.

"I would love to serve and worship you, my lord." Tugon ko kay tito at mapanuksong tumingin sa kanya, pinisil ko ang umbok nito dahilan para mapasinghap sa sarap sa tito at kinuha ko ang pagkakataong iyon para simulan na ang pagsamba sa katawan ng aking panginoon ngayong gabi.

Sinimulan kong dilaan ang leeg ni tito, paminsan-minsan ay sinisipsip ko iyon pero mariing sinabi ni tito na huwag akong mag-iwan ng marka sa leeg nito dahil baka pag-awayan daw nila ito ng kanyang girlfriend. Dinilaan ko na lamang ang kanyang leeg patungo sa kanyang tenga at sinubukan kong ipasok ang aking dila sa loob ng tenga ni tito dahilan para mapahiyaw ito sa sarap.

Nang magsawa na ako sa leeg nito ay dahan-dahan akong bumaba patungo sa kanyang braso at kinagat-kagat iyon, siguro naman ay pwede ko nang kagatin ang balat niya sa braso total pwede niya naman itong takpan ng mahahabang damit.

"Puta! Puta ka pamangkin! Sobrang expert mo sa pagsamba ng katawan ko." Komento ni tito at hindi na ako tumugon pa sa sinabi nito, mas lalo ko pang pinagbuti ang pagdila sa kanyang braso at ang paglamas sa kanyang alaga. Ilang sandali pa ay hinawakan ko ang dalawang kamay ni tito at itinaas iyon, hindi ko na hinayaan pang magtanong ito kung ano ang ginagawa ko at mabilis kong sinabasib ang kanyang malinis na kilikili.

"Ay putangina! Sarap niyan, Nicklaus." Sambit ni tito, sarap na sarap ako sa pagdila sa kanyang kilili dahil sa lasa ng pawis nito na nagpadagdag lamang sa libog na aking nararamdaman. Salit-salitan kong dinilaan ang kanyang kilikili, hanggang sa lumakas ng lumakas ang ungol ni tito dahilan para bigla akong maalarma.

"T-Tito, hinaan mo ang pag-ungol mo at baka marinig ka ni daddy." Kinakabahan kong sambit kay tito pero inismiran lamang ako nito.

"Mahimbing na tulog ng daddy mo, Nick. Sigurado akong hindi iyon magigising kahit na magsisigaw pa tayo rito dahil sa sobrang kalasingan nito. Tangina! Balik na sa pagdila at ayokong nabibitin ako." Sambit ni tito at bigla nitong sinabunutan ang aking buhok at sapilitang inginudngod sa kanyang kili-kili kaya wala na akong nagawa pa kundi ang muling dila-dilaan ang kanyang pawisang kili-kili.

Nagsimulang maging marahas si tito sa akin, ito na ang nagdidikta kung saang parte ng katawan niya ang aking sasambahin.

"Dilaan mo ang abs ng tito mo, Nicklaus. Alam kong kanina mo pa hinihintay ang pagkakataong ito." Utos ni tito at wala na akong sinayang na oras pa at mabilis kong dinilaan ang abs ni tito, agad kong nalasahan ang pawis nito pero para sa akin ay iyon na ang pinakamasarap na pawis na natikman ko. Habang dini-dilaan ang katawan ni tito ay hinahaplos ko naman ang utong nito na sobrang pula. Ilang sandali pa ay hindi na ako nakatiis at sinipsip ko na ang utong nito na para ba akong batang uhaw na ugaw sa gatas.

"Ahh! Ahh! S-Sarap niyan pamangkin." Hindi mapigilang komento ni tito. Nararamdaman ko ang kamay ni tito na hinihimas-himas ang aking pwet at ilang sandali pa ay bigla nitong ipinasok ang kamay sa loob ng suot kong short at puno ng panggigigil na pinisil-pisil ang aking pwet.

Makalipas ang halos dalawang minutong pagsipsip ko sa utong ni tito at ang nangigigil nitong pagpisil-pisil sa aking pwet ay biglang sinubukan ni tito na ipasok ang kanyang daliri sa loob ng aking butas dahilan para mapahinto ako sa aking ginagawang pagsamba sa kanyang katawan.

Daddy (Book 3) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon