CHAPTER:XLI

274 6 12
                                    

WARNING:MATURE CONTENT

IVANOV'S NATURE PARK AND SPRINGS

Everyone is enjoying their swim masaya silang lumalangoy at naglalaro sa tubig hanggang naisipan ni Cedric pumunta sila sa kweba na malapit kung saan merong spring.

CEDRIC:Guys punta tayo sa cave.

SARIAH:After lunch nalang siguro.

LEANNA:I agree with Sariah after a few minutes kakain na din naman tayo.

ADAM:Yep..pero kung sino ang gustong sumama sa iyo Cedric okay lang na mauna na kayo doon.

AUBRIELLE: I'll go with you then..

Cedric's face brightens when his girl said that she will go with him

CEDRIC:Really?

AUBRIELLE:Of course I cant wait to see the cave..

Saka tumingin si Annika sa gawi ng dalawa..

AUBRIELLE:Ate can go with with?

ANNIKA:I'll let you go with Cedric,basta babalik kayo agad..

AUBRIELLE:Yiiee..thank you..

ANNIKA:Cedric take care of my little sister..

CEDRIC:Opo Ate..

Saka umahon na si Cedric at Aubrielle tapos naglakad na palayo habang ang iba pa nilang kasama ay nasa falls pa rin..

LAURENCE:Hay..nako hindi pa talaga makapaghintay ang dalawang iyon.

ISRAEL:Hayaan mo na sila..

After 10 minutes ay nakarating na rin sila Aubrielle at Cedric kweba na malapit sa falls pinalibot ni Aubrielle ang kanyang paningin sa place looks so stunning and the water looks so clear and there is no other people in the cave except them

AUBRIELLE:Wow...this is so stunning..this is beyond my expectation..mas maganda pala siya in person..

CEDRIC:Yep that's why I cant wait to see this..

AUBRIELLE:Hindi naman halata na excited kang pumunta dito.

Nang walang ano-ano ay lumusong na tubig si Aubrielle at sumunod naman si Cedric while they are in the water kinabig ng binata ang dalaga papalapit sa kanya then he put his hands to her waist habang ipinalibot ni Aubrielle ang kanyang kamay sa batok ng binata..

AUBRIELLE:Tapatin mo nga ako Cedric natutuwa ka na hindi sumama sina Ate sa atin dito noh.. para ma solo mo ako..

CEDRIC:Is not that I am happy na hindi sumama sila Ate but I am thankful para masolo kita..😉

She pinched him on the cheek saka inirapan ng pabiro..

AUBRIELLE:I knew it iyan mga galawan mo talaga daig pa ang Hokage..

Napatawa nalang si Cedric sa tinuran ng kanya girlfriend..

CEDRIC:Hindi naman...sight lang..

AUBRIELLE:Fine..

Saka ninakawan naman niya ng halik sa labi ang dalaga na ikinagulat nito..

AUBRIELLE:Ikaw talaga Cedric!

Tapos tinampal niya ang matipunong dibdib ni Cedric at tumawa lang ito sa reaksiyon ni Aubrielle sa halik niya..

THE COMPETITIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon