RIVERA'S MANSION
MARGARET'S PROVERBS
It's already 3:00 PM at nakasalubong pa rin ang kilay ni Lavenia I think she still can't get over about what happened earlier sabagay sino ba naman ang maka-getover na ninakawan ng first kiss we are in the leisure room playing billiards while having an afternoon snacks.
MARGARET:Lavenia it's your turn
Sabi ko habang paatras sa billiard table then she forwarded and positioned herself to strike at na shoot nga lahat ng bola sa butas nito.
MARGARET:Nice shot!Im just curious hindi ka pa rin ba maka getover sa first kiss mo?😏
LAVENIA:Kailangan ba bang itanong iyan,kung ikaw kaya itong nakawan ng halik sa buwiset na lalaking iyan kainis!😤,I hope that we will not see each other again.
MARGARET:Galit na galit teh?what your'e hoping it's not gonna happened because we are in the same school.
Saka tiningnan niya ako ng masama.
LAVENIA:Kanino ka ba talaga kakampi sa kanya or sa akin?
At inakbayan ko naman siya..
MARGARET:Of course sa iyo because were cousins.
LAVENIA:Ewan ko sa iyo Margaret Luis,if it will happened to you I will laugh my ass off at aasarin kita.
Napatawa nalang ako sa sinabi niya pikon talaga itong babaeng toh.. hahaha
MARGARET:It will never happen to me..
LAVENIA:Whatever🙄,now your turn..
After a few hours of playing billiards we went to the living room to watch TV since commercial pa we still have time to check our phone then I heard na mapamura sa Lavenia at parang inis na inis.
LAVENIA:Shit! hanggang kailan ba ako bwebwestin ng lalakeng toh? arrghh!!
At napatingin ako sa kanya
MARGARET:Huy anyare?Bakit umuusok ang ilong mo diyan?
And she face her phone to me then I saw that the guy who kissed her sent a friend request at hindi ko mapigilang tumili dahil kinikilig ako sa kanilang dalawa..
MARGARET:Ahhh!Oh my gosh Lavenia! I cant believe he sent you a friend request!hahaha...ganda mo girl!
LAVENIA:Rinig ng buong bahay ang boses mo dai hindi obvious na ang happy mo habang ako dito ay nabwebwesit...hmp..
MARGARET:Sorry naman po hindi ko naman kasi maiwasang kiligin hehe..so ano e accept mo ba?
LAVENIA:Hindi noh!
Then she cancelled the friend request at bumalik na kami sa panonood ng TV.
MARQUEZ'S MANSION
FOURTH PERSON'S PROVERBS
Lavenia Abbey Garcia Rivera very nice name well nababagay din naman sa kanya ang pangalan niya because she's beautiful but ang kapal ng mukha niyang sampalin ako after ay kissed her wala pang babaeng gumawa sa akin nun Im Achilleus Tui Marquez habulin and kinababaliwan ng mga babae at sasampalin lang ng isang Rivera hindi ko matanggap iyon. Now get ready for my revenge Im stalking her Facebook account then I decided to add her and 5 minutes later she declined it the fuck.
ACHILLES:Bro bakit parang semanta santa ang mukha mo diyan.
ACHILLEUS:Wala..
Saka umahon ang kambal ko sa swimming pool then he walked towards me.
BINABASA MO ANG
THE COMPETITION
RomanceRivera sisters and De Guzman brothers magkalaban sa lahat ng bagay pati na rin sa negosyo gagawin ang lahat para pabagsakin ang isa't-isa,the most interesting part is dalawa sa De Guzman brothers may anak sa dalawa sa Rivera sisters pero hindi nila...