CHAPTER XCIV

557 13 8
                                    

WARNING:MATURE CONTENT

ISRAEL'S PROVERBS

Dali dali kong sinundan si Sariah na nag-walkout mula sa conference room hindi naman siguro obvious na galit siya their reaction is already expected sino ba namang matutuwa na pagkatapos mong saktan ang isang tao after many years bigla mo nalang yayain ng kasal but she can still be saved if she dont want to marry me iyon kung papayag ang mga kapatid niya na magpakasal sa mga kapatid ko but still I dont want her to see with another man papatayin ko talaga kung sino man ang gagong iyon.

SARIAH:Why are you following me?!

Galit niyang sabi sa akin..

ISRAEL:Im following you because you suddenly walked out in the conference room even though our meeting is not yet over!

Sabi ko naman dahil diyan ay pinagtitinginan kami ng mga tao dahil para kaming mag-asawang nag-aaway but fuck them.

SARIAH:For you it's not yet over but for me is already ready over can you just move on and leave me alone?!

ISRAEL:Is it still about the conditions or it is something to do with our past? I thought we were okay from the day you left me 11 years ago!

SARIAH:Who said were okay back then?! You know what let's just forget about it because it doesnt make sense if we talk about our past!

At tinalikuran niya naman ako why this woman is so freaking stubborn nakakainis pero heto ako naghahabol sa kanya na parang asong ulol.

SARIAH:Stop following me you idiot!

ISRAEL:Why would I Baby?

Humarap siya sa akin at napasuklay siya sa kanyang sariling buhok sa sobrang inis.

SARIAH:Pabayaan mo na ako alin ba sa mga sinabi ko ang hindi mo maintindihan?!

I act like I was thinking and I speak a few seconds later..

ISRAEL:Lahat..so we need to talk..

As fast as lighting I pulled her closer to me and I carry her like a sack of rice then I walked towards the elevator pinaghahampas niya ang likod ko at nagpumiglas pero hindi ko pinansin iyon because I am sure na wala na siyang kawala sa akin.

SARIAH:Bitiwan mo ako,ano ba!

ISRAEL:Nope..

SARIAH:What do you want,wala ka namang mapapala sa akin!

ISRAEL:I want you at may mapapala ako sa iyo..

A few minutes nakababa na kami ng elevator pero buhat ko pa rin siya saka ko na binaba si Sariah nang makapasok na kami sa kuwarto ko.

SARIAH:Dickhead..hmp...

Mahina niyang mura at naupo sa kama then I slowly approach her nang makalapit na ako sa kanya ay tinukod ko ang akong kamay sa gilid ng kanyang magkabilang hita then I draw my face closer to her at halatang nagulat siya sa aking ginawa.

SARIAH:T-teka..m-mag-uusap l-lang t-tayo d-di ba?

Nagkandautal-utal niyang sabi at halata na kinakabahan ito..

ISRAEL:Yes we will talk later..

SARIAH:A-ano ang..

She suppose to say something pero walang pasabi ay sinunggaban ko siya ng halik at nabigla siya but when I move my lips she responded it was slow at first until it becomes deeper and wild we kiss each other damn those lips I haven't tasted it for decades the taste never changed she still tasted like honey she groaned in the middle of our kisses kaya mas lalo akong nanggigil my lips crawled into her neck down to her chest I licked and nibbled her skin while slowly taking off her cardigan.Napasinghap siya ng bahagya kong kagatin ang kanyang balat pero mas nangibabaw ang sarap na naramdaman biya base sa kanyang mga daing.

THE COMPETITIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon