CHAPTER XIV

266 9 3
                                    

THIRD PERSON'S PROVERBS

Regina,Tremaine,Patricia,and Diana already started the school community service despite their punishment ginugulo pa rin nila ang magkakapatid na Rivera at mga students na mahihina since the school admins already had enough with them so na kickout sila sa school because of their bad reputation at sa mga pambubully nila.

Ever since na ma kickout sina Regina sa school ay wala ng report tungkol sa pambubully and everything went well wala na ring nanggugulo sa mga Rivera sa school.

ONE YEAR LATER YEAR 2004..

As time flies hindi akalain ng dalawang pares na magkasintahan na sina Annika,Laurence,Leanna,at Adam na umabot ng isang taon ang kanilang relasyon to make this day special nag prepare ang dalawang binata ng surprise dinner para sa kanilang mga minamahal.

They are in their favorite steakhouse nirentahan ng magkapatid ang buong restaurant para walang ibang tao na hahalo sa kanila but Annika and Leanna dont know where are they because they are blindfolded.

LEANNA:Saan ba talaga tayo?

ANNIKA:Kanina pa kami blindfolded ah...

LAURENCE:Girls relax you may take off your blind folds in 3..2..1..

LAURENCE & ADAM:Happy 1st anniversary baby!😊

LEANNA:It's beautiful..

ANNIKA:You prepared all of this?

ADAM:Oo naman kami talaga ni Kuya ang nagprepare niyan..

LAURENCE:Yup..pinaghandaan talaga namin ito for one week..

ADAM:By the way we have something for you girls

Saka kinuha ng dalawang binata ang dalawang bouquet ng roses ibinigay ni Luarence ang bouquet na may red roses habang ibinigay naman ni Adam ang bouquet na may blue roses.

ANNIKA:Aw..how sweet of you thankyou baby.. (Saka hinalikan ni Annika ang kasintahan sa labi)

LEANNA:Kaya pala Adam busy busyhan ka for one week wala kang masyadong time sa akin...but Im touched thankyou baby..(Then she kissed him on the cheek kasi hindi pa pwedeng makiglips to lips si Leanna because she's not 18 yet)

ADAM:So guys let's eat..

Laurence and Adam pull the chair for the girls while they are having dinner someone plays a violin for them para mas maging romantic ang ambience ng restaurant and after a few minutes ay may inilabas na maliit na kahon mula sa kanilang bag at inilagay ang mga ito sa mesa.

ADAM:So are you going to propose to us?

LAURENCE:Girls hindi niyo naman kailangan mag-propose sa amin kasi ikakasal din naman tayo..

ANNIKA:Magkapatid nga kayo noh dahil pareho kayong baliw..we are not proposing akala niyo kayo lang ang may gift sa amin..

LEANNA:Hindi naman kami pahuhuli sa mga pakulo so anyway kunin niyo na ang box and see what's inside..

Agad naman ito kinuha ng mga binata pagbukas nila ay may laman itong dalawang bracelet na may nakasulat na HER KING and HIS QUEEN na sobrang naiibigan ng dalawa.

LAURENCE:Wow baby it's gorgeous,but you are more gorgeous..thankyou..

ANNIKA:It's my pleasure baby and I must be your one and only Queen..

LAURENCE:Of course baby I promise..

ADAM:It's really beautiful baby thanks..

LEANNA:Youre welcome baby and thankyou for always be there for me..

THE COMPETITIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon