GENERAL'S PROVERBS
Leanna use her signature move which is the spin kick dahil diyan ay natamaan ito sa leeg kung saan naka locate ang sensitive area ng nerves kaya nawalan ng malay ang lalakeng kumalaban sa kanya kaya mas lalong nainis sa kanya ang dalawang kasama nito kaya sabay sabay itong sumunod sa kanya since kaya sabamabilis ang kilos niya ay hindi siya basta basta matatamaan ng mga kalaban akmang susuntukin siya ng dalawa pero agad nahuli ang kamay ng isa tas pinilipit niya kamay sa likod at ginawang pananggalang kaya ang tinamaan ng suntok ay ang kasama ng lalakeng umatake sa kanya at tinulak niya ito.
GUY:Anak ng puta!
Inis na sabi ng lalake and she just smirk mockingly at him.
LEANNA:Ang bagal mo kasi kaya ang kasama mo ang nasuntok mo..
Inatake na naman si Leanna nito pero mabilis itong binalibag ng babae nang makabawi na ng lakas ang lalakeng tinulak niya ay sinakal siya gamit ang braso nito malaki ang katawan ng lalake kaya medjo nahirapan siyang huminga.
LEANNA:Fuck...
Mahinang mura niya habang palakas ng palakas ang sakal ng lalake sa kanya.
GUY:Kung ako pa sa iyo ay magdasal ka na dahil hindi kita bibitawan hanggat humihinga ka pa.
Pinilit niyang makawala sa braso ng lalake hanggat naisipan niya na bunutin ang kanyang baril na nakatago sa gilid ng kanyang pantalon at pinutok ito sa braso ng lalakeng sumakal sa kanya kaya nabitawan siya nito.
GUY:Putangina!
Mura ng lalake habang namimilipit sa sakit.
LEANNA:Piliin mo kasi ang mga kakalabanin mo.
Hinawakan si Aubrielle sa magkabilang braso ng dalawang lalake napasinghap siya ng biglang siyng sampalin ng lalake na nasa harapan niya.
AUBRIELLE:Your'e gonna pay for this motherfucker..
Kaya malakas niya itong sinipa at umikot siya sa ere kaya nabitawan siya ng mga lalakeng humawak sa magkabilang braso niya at malakas niyang sinuntok at sinipa ang mga ito.
Nang makabawi na ng lakas ang lalakeng sumampal sa kanya ay susuntukin na sana siya pero nahawakan niya ang kaliwang kamay niyo gagamitin na sana ng lalake ay kanang kamay niya para suntukin ang dalaga sa mukha pero nahawakan din ito ni Aubrielle at sinipa ang sensitibong bahagi ng katawan nito at mabilis na ibinalibag.
She let go an upper cut when the other man suppose to grab her hair kaya natangal ang ibang ngipin nito dahil sa lakas ng pagkakasuntok she also let go a sidekick when the other guy is running towards her.
AUBRIELLE:Ang laki ng mga katawan niyo pero mga lampa pala.
Nagkanya-kanyang alis ang mga lalakeng sugatan at ilang sandali lang ay nakarinig sila ng mga yapak mula sa kanilang likuran nang nilingon nila ito ay nakita nila si Regina,Tremaine,Patricia,at Diana kasama ang babaeng hindi nila kilala ilan nilang mga tauhan
REGINA:Great job girls you entertained us para lang kaming nanood ng sabong..
Panunuyang sabi ni Regina Annika looked at her with a death glare konting konti nalang ay masusunog na niya ang babae.
ANNIKA:You bastard,do you plan all this shit?!
Then Regina laugh mockingly para lalong inisin si Annika.
REGINA:You've never change Annika your'e still hot headed as fuck..
Naiinis na rin si Sariah kaya nagsalita na ito.
SARIAH:Dont change the topic,the answer for that question is just a yes or no.
DIANA:What if the answer is yes,what will you do?
BINABASA MO ANG
THE COMPETITION
RomanceRivera sisters and De Guzman brothers magkalaban sa lahat ng bagay pati na rin sa negosyo gagawin ang lahat para pabagsakin ang isa't-isa,the most interesting part is dalawa sa De Guzman brothers may anak sa dalawa sa Rivera sisters pero hindi nila...