GREENHILLS SHOPPING CENTER
Nag-ayang magmall si Sariah dahil sila lang ni Aubrielle sa bahay at wala silang magawa pumayag naman si Aubrielle at tinawagan agad si Cedric para di maboared sa kanila kasi nag-iisa lang din ang binata sa kanilang mansion anyway nasa isang kilalang Japanese Restaurant sila ngayon they decided to have an early lunch because it's already 10:30 AM.
SARIAH:So thirdwheel ako sa inyo ngayon,ganern?
CEDRIC:Huwag ka na ngang mag-reklamo diyan Sariah tawagan mo nalang kaya si Kuya para may kasama ka.
SARIAH:We all know that his busy running your business,I dont wanna disturb him.
AUBRIELLE:You what sis masasanay ka din maging thirdwheel promise..
CEDRIC:Tama!
Inirapan ni Sariah ang kanyang kapatid at tumingin sa gawi nito.
SARIAH:Aray naman Aubrielle ako ang kapatid mo bakit parang kay Cedric ka yata kumakampi..
CEDRIC:Of course because I am the most handsome man alive and my Baby loves me..
Dahil diyan at napatawa nalang si Aubrielle sa tinuran ng boyfriend ang pinanggigilan niya ang pisngi nito.
AUBRIELLE:Ang hangin mo talaga but it's true that your handsome..
CEDRIC:Thanks Baby..😉
At Cedric kiss Aubrielle on the cheeks at napabuntong hininga nalang si Sariah nais man niya tawagan si Israel pero hindi pwede kasi alam niya na magiging busy ito ngayong araw isang araw palang niya hindi kasama ang binata pero namimiss niya na agad ito.
SARIAH:Guys huwag kayong masyadong maging PDA kasi andaming tao oh..
CEDRIC:Naiingit ka noh?
SARIAH:Tse..hindi ah..bakit naman ako maiingit sa inyong dalawa?
AUBRIELLE:Hayaan na natin si Sariah Baby maybe he just misses Kuya Israel ayyiiee..
SARIAH:Hay nako ewan ko sa inyong dalawa hmp..
After a few minutes of waiting dumating na rin ang kanilang order at halatang-halata sa mukha ni Sariah na excited na itong kumain.
CEDRIC:Hindi halatang excited kang kumain ah..
SARIAH:Isang banat pa Cedric ililibing na talaga kita ng buhay..
Pikon na sabi ni Sariah at sinuway naman si Cedric ng kanyang girlfriend.
AUBRIELLE:Huwag mo na ngang asarin si Sariah Cedric baka magkapikunan pa kayong dalawa!
CEDRIC:Sareh..hehe..
FAST FORWARD
Pagkatapos nilang kumain ay naisipan nilang manood ng sine kasi maaga pa naman para na rin masulit ang kanilang oras sa mall..
SARIAH:Hetong Hills Have Eyes ang panoorin natin kasi maganda.
AUBRIELLE:Anong maganda diyan?It's gross heto nalang kayang Aquamarine kasi mas maganda it's fantasy at the same time a love story.
SARIAH:Baka boring iyan..baka makakatulog lang ako sa loob ng cinema.
CEDRIC:Mas mabuti pang mag Happy Feet nalang tayo..
AUBRIELLE & SARIAH:Mabuti pa nga..
Papalapit na sana sila sa counter para bumili ng ticket pero nag-iba agad ang kanilang timpla ng makita nila si Diana at Regina..
BINABASA MO ANG
THE COMPETITION
RomanceRivera sisters and De Guzman brothers magkalaban sa lahat ng bagay pati na rin sa negosyo gagawin ang lahat para pabagsakin ang isa't-isa,the most interesting part is dalawa sa De Guzman brothers may anak sa dalawa sa Rivera sisters pero hindi nila...