[Light Move] là một trong những skill nhanh nhất và nó cũng là một trong những skill mạnh nhất hệ Ánh Sáng. Song trong thế giới loài người, [Light Move] thuộc hàng top các skill mạnh nhất cũng khó học nhất vì đến bây giờ chỉ có duy nhất một người có thể học được nó.
Đó là Nakila.
Để chinh phục được skill mạnh mẽ ấy hắn ta đã gặp không biết bao nhiêu là khó khăn trong phòng tập luyện. Từ những lần chuyển hóa năng lượng hay điều chỉnh sự giao thông mana trong cơ thể.
Đó quả thật là một cực hình...
Một lần trong phòng tập luyện ở Thanatos cùng với Sudas và Athena, Nakila đang thuần phục những skill mới để phù hợp cho chuyến thuật. Thì trong lúc ấy, trong đầu hắn chỉ nghĩ về nguyên tố Ánh Sáng chỉ là một nguyên tố hỗ trợ.
Căn phòng trắng tinh trái với nét u ám của Thanatos. Cách để nhận biết sự bóng tối ấy chỉ có các khe đen chia ánh sáng ra thành từng hình vuông, nó là một căn phòng giả lập dùng để luyện tập và thực tập.
Nakila đang luyện tập cơ bắp của mình, bộ não của hắn luôn suy nghĩ về những chiêu thức hệ Ánh Sáng.
Hắn nhìn Sudas bằng đôi mắt vô tâm ấy rồi hỏi:
- Này Sudas, liệu Ánh Sáng có giống Bóng Tối?
Có vẻ vì bản thân hắn còn khá là trẻ và sức mạnh quá to lớn để nhận biết được sự tương đồng của hai nguyên tố này nên vô tình hắn đã hỏi người thuộc hạ thân cận của mình. Sudas, một trong những bậc thầy về nguyên tố Ánh Sáng.
Athena thấy câu hỏi của chủ nhân mình thì xen vào giành lấy câu trả lời của Sudas.
- Đương nhiên là giống thưa chủ nhân, không những thế. Chúng rất tương đồng với nhau nữa vì cùng thuộc loại Năng Lượng*. Nhưng chỉ khác một điều là hai nguyên tố này không thể nào kết hợp với nhau được, vì chúng không hợp nhau. Ngài có thể hiểu như là Ánh Sáng là Vật Chất còn Bóng Tối là Phản Bóng Tối, chúng không thể nào kết hợp với nhau.
Có lẽ cô ấy trả lời hơi thừa thì phải...
Nhưng điều đó rất đúng, hai nguyên tố ấy triệt tiêu nhau. Nếu một người có nguyên tố Ánh Sáng từ đầu thì không thể nào có thêm Nguyên Tố Bóng Tối được vì nó sẽ dẫn đến sự rối loạn của các nguyên tố khiến cơ thể người sử dụng bị nổ tung.
Nakila suy ngẫm một hồi trong khi đang hít đất một cách rất mãnh liệt.
- Vậy thì nếu ta sử dụng skill của bóng tối rồi chuyển hóa nó thành ánh sáng vẫn được đúng không?
- Đúng vậy thưa chủ nhân, nhưng chỉ có vài chiêu là không được ví dụ như [Black Hole] hoặc [Nightmare].
Hắn cũng dần hiểu được, rồi hắn ngẫm một hồi.
Đột nhiên Sudas lên tiếng, khiến cho Nakila phải chú ý theo cậu ta.
- Nhưng theo như tôi nghĩ, ngài có thể học được tuyệt kỹ mạnh nhất của hệ Ánh Sáng đối với nhân loại.
Anh ta nói trong dáng vẻ hí hửng. Vẫn là bộ vest lịch sự ấy, anh ta cười một cách thật bí hiểm nhưng nó không khiến Nakila chú ý lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Aksi-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...