-Hôm nay là ngày cuối cùng ngươi được thấy mặt trời đấy Undead ! À mà ta không biết ngươi có thể nhìn thấy mặt trời ở hai cái lỗ đó không nữa ?
EphroBridona nhìn Wake có chút kiêu ngạo nói, giọng điệu của cô ta khiêu khích Wake, sự khiêu khích đó đến từ sức mạnh áp đảo của cô gái này đang có, cô ta như đã nắm chắc phần thắng khi đang ở hình dạng này vậy.
Wake nhìn EphroBridona hắn ta không có vẻ gì là ngưỡng mộ hay sợ sệt gì trước sức mạnh gần như áp đảo của cô ta, điều hắn quan tâm là có vẻ cô ta có thể khiến Wake nghiêm túc thêm một chút, một cảm giác hưng phấn nảy ra trong người Wake, cô ta chính là đối thủ mạnh nhất trước giờ mà hắn gặp, sự hưng phấn đó như một ngọn lửa đốt cháy cơ thể hắn ta, Wake rung bàn tay của mình sự hưng phấn đó ngày một lớn lên đến mức có thể khiến hắn muốn la lên như một tên điên.
-Tuy ta không nhìn được mặt trời nhưng ta có thể nhìn được kẻ sắp thua cuộc ngay trước mặt đây.
Wake cũng đáp lại với giọng đầy tự tin, hắn không hề bị sức mạnh đó uy áp, Wake chăm chú quan sát xung quanh nếu như hắn với EphroBridona chiến đấu thì phải cần một không gian khác và có độ "cứng" hơn cả đồng bằng này nếu như hai bọn họ đánh nhau thì thế giới này sẽ bị phá hủy mất cho dù có nén "Khuếch Đại" đến đâu cũng không tránh được tai họa đó chỉ trượt 1 đòn thôi là hành tinh này vỡ nát.
Sức mạnh của họ được giải phóng hoàn toàn, hai nguồn sức mạnh to lớn được lộ rõ thành một luồng khí đen với luồng khí ngũ sắc đang đấu tranh với nhau tranh dành địa bàn của mình. Hai sức mạnh khổng lồ chèn ép với nhau như đang khẳng định kẻ nào sẽ làm vua ở đây.
Như hai con quái vật, hai luồng sức mạnh ngày một lớn hơn đến mức từ vô hình hiện rõ ra trước bán kính 1km ở đó, trọng lực chỗ hai người họ đang đứng ngày một to hơn, mặt đất nứt dần ra gió thổi qua cũng bị ngăn lại. Sức mạnh của hai người họ như đang bóp méo những trật tự thiên nhiên nơi này vậy. Cảm giác rùng rợn đến nổi cả da gà, uy áp đến nghẹt thở chẳng có sinh vật sống nào có thể ở nơi đây vì sức ép mạnh mẽ tỏa ra từ hai con người ở đây. Nếu ở xa chúng ta cũng có thể nhìn rõ hai luồng sức mạnh này đang cuồn cuộn ngày một to lớn hơn.
Từ ngôi làng Undead, tất cả mọi người ở nơi đó đều thấy luồng khí sức mạnh tỏa ra từ hai tên sắp choảng nhau đằng kia, họ chỉ biết rung rẩy quỳ xuống bất lực khi thấy hai luồng sức mạnh đó ngày càng lớn hơn.
Sudas nuốt nước bọt của mình, mồ hôi chảy đầm đìa trên trán anh ta. Hơi thở trở nên ngày càng ngột ngạt hơn, một thứ gì đó như đã làm cho hơi thở của Sudas trở nên ngày càng nặng nề. Nhưng anh ta vẫn có thể giữ sự bình tĩnh của mình, có vẻ như anh ta đã chứng kiến khá là nhiều sức mạnh của các vị thần trước đây.
Sudas đảo mắt đánh giá tình hình ngôi làng xung quanh, bọn họ đều bất lực chẳng thể làm gì trước sức mạnh khổng lồ đó. Mạng sống của họ như đang bị đe dọa làm cho bây giờ họ chỉ muốn có một con đường đó là con đường chết.
Sudas hơi lo cho những người xung quanh, vẻ mặt của họ ngày càng nặng nề hơn mọi suy nghĩ của anh ta chỉ nghĩ ra một điều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Aksiyon-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...