Chap 13: Thức Tỉnh Đi

66 12 54
                                    

-Vậy thì...cảm ơn cậu đã cứu tôi Nakila.

Vylina ngượng ngùng nói, rồi cô xoay người lại tiến đến chỗ của Lily, cô nuốt nước bọt, trên mặt đổ chút mồ hôi lạnh. Cô cố gắng quên đi ánh mắt sắt lạnh của Nakila đi, lẫn đám xác chết đó, Vylina ăn từng mẫu bánh mỳ như một con thú không được cho ăn vài ngày.

Lily nhìn cô chán nản, cô bé cắn một chút bánh mỳ rồi nói:

-Yên tâm đi. Ngài ấy không ăn thịt chị đâu.

Vylina qua mặt nhìn sang Lily, có chút khó hiểu trước lời nói của cô.

-Ngài ?

Phụt.

Lily đã bất cẩn rồi, cô đã nói trước với Nakila là xưng hô anh em với nhau nhưng giờ cô lại là người phạm sai lầm trước. Cô ấy gãi cái má hồng hào của mình, nhìn xung quanh với vẻ lúng túng của mình.

-À...Ngài Nakila là...ehhhh...Là chủ nhân của em !

-Chủ nhân ???

Vylina thốt lên, cô ấy ngày càng khó hiểu hơn con người tên Nakila này. Y nhìn Nakila với đôi mắt quái đản, hắn ta cũng nhìn cô như những vị vua nhìn thuộc hạ của mình;Song hắn nhảy xuống từ "Đỉnh núi" ấy xuống đất, bước từ từ tới chỗ ngọn lửa, để thanh [Gulp] vào bao, bước chân của hắn bước từng nhịp nhẹ để lộ ra khí chất Vị Vua vốn có trong người hắn.

-Cô ấy là người hầu của tôi.

Nakila như một vị thánh nhân cứu Lily trong lúc nguy cấp. Mắt cô sáng lên nhìn anh ta trong lòng tràn ngập sự ngưỡng mộ đến cao trào. Hắn ta nhẹ nhàng bước tới chỗ hai người họ, Vylina có cảm giác lâng lâng khi nhìn hành động của Nakila, từ trong tay hắn tạo ra một đóm lửa nhỏ rồi nó dần dần lớn lên đến mức bao phủ cả lòng bàn tay, song ngọn lửa ấy được cấu kết trở thành một vòng tròn phép thuật màu đỏ của lửa.

Mồ hôi cô toát ra trái với nhiệt độ xung quanh, không, phải là do nhiệt độ xung quanh tăng lên nên cô mới đổ mồ hôi. Nhiệt độ ở hang động ngày càng lớn hơn theo từng giây, Nakila hướng nhìn Vylina với vẻ lạnh nhạt.

-[Flame Burst]

Từ tay hắn tạo ra một vòng tròn phép thuật phức tạp, chúng được kết nối với nhau bằng những con rồng Đông Á đỏ chót, rồi Nakila đưa tay ở phía sau lên, ngọn lửa trong tay cậu được tạo ra như một quả bom, nó bùng nổ bay thẳng vào ngọn núi xác chết kia.

Ù Ù Ù

Ngọn núi bốc cháy, mùi thối rữa của máu và thịt bị nhiệt độ xung quanh làm cho biến mất như chưa có gì xảy ra vậy. Một ngọn lửa khổng lồ tuy Nakila đã giảm phần thiệt hại xuống tối thiểu nhưng ngọn lửa ấy cũng đã làm hỏng đi một phần của ngọn núi, đám tuyết cứ thế mà cháy dần đi để lộ ra lớp đã bị cháy khét, hắn ta liếc ra đằng sau nhìn ngọn lửa cháy phấp phới lớn theo từng cơn gió của ngọn bão. Các cơn gió lạnh đó cố gắng dập "Con quái vật cháy" đó nhưng mọi sự cố gắng của nó đều là vô dụng, ngọn lửa ngày một to hơn, nó đốt từng bông tuyết trong cơn bão.

Vylina nhìn Nakila, cô bất ngờ vì sức mạnh khủng khiếp của Nakila.

"Rốt cuộc người này mạnh tới đâu?"

[OLN] The LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ