Chap 7: Nakila Sot-Anaht

105 10 51
                                    

-À, thưa chủ nhân. Tôi có thứ này muốn đưa lại cho ngài.

Aphrodite đưa tay vào trong [Kho Đồ Không Gian} của mình. Song cô lấy ra một thanh kiếm được quấn nhiều tấm vải màu đen.

Đây là thanh kiếm chỉ vài giờ trước Hephaistos đã đưa cho cô, dù nó vẫn được những tấm vải đó cuộn lại nhưng vẫn không xóa bỏ đi khí tức đáng sợ tỏa ra từ nó.

Chẳng hiểu sao, quỷ thì cô chẳng sợ, ma cô cũng chẳng sợ nhưng cô lại sợ một thanh kiếm với một bộ xương. Mỗi lần cầm thanh kiếm đó thì cảm giác áp lực lại đè nặng lên vai cô, hơi thở của cô tràn đầy sự nặng nề với mệt mỏi khó hiểu khi nhìn thứ vũ khí đó.

Tất cả 7 người kia đều chăm chú nhìn cô ấy, Wake cũng biết món đồ mà Aphrodite sắp đưa hắn ta.

-Ừ.

Hắn đáp lại.

Aphrodite cô đứng dậy, chầm chậm bước lên từng bậc thang, ánh mắt cô nhìn thanh kiế không hề rời ra khỏi nó.

Mồ hôi lạnh trên trán cô đổ xuống từ từ, cảm giác rợn gáy đến lạnh sóng lưng.

Thanh kiếm quái quỷ này có gì mà đáng sợ như thế ? Cô ấy nuốt nước bọt. Đến bật thang cuối cùng thì cô quỳ một chân xuống, hai tay cầm thanh kiếm gỡ tấm vải đó ra.

Ù ù !

Từng sợ dây được cô tháo rơi xuống, cuối cùng tấm vải cũng rơi ra để lộ thanh kiếm vừa kỳ bí vừa u ám, một thanh kiếm được tạo nên từ một kim loại không thể xác định.

Aphrodite nhìn nó. Chẳng biết vì sao, một nguồn năng lượng bóng tối u ám tỏa ra từ thanh kiếm trong trí tưởng tượng của cô như đang hớp hồn Aphrodite vào.

Ực

Một luồng năng lượng bóng tối tỏa ra từ nó, giống như những bàn tay đen đang gào thét đau khổ của người chết, những tiếng thét đau khổ của con người vang lên đến đáng sợ. Dù nó chỉ trong trí tưởng tượng của Aphrodite nhưng cũng đủ làm cô sợ hãi lên.

Hoặc đó không phải từ trí tưởng tượng của cô.

Liệu bất cứ ai tiếp xúc với thanh kiếm điều thấy các ảo ảnh đó ư ?

Khi sự sợ hãi của cô ngày càng to lớn hơn, các bàn tay ấy ôm lấy mặt cô, rồi từ thanh kiếm xuất hiện ra một chàng trai không, đó không phải là một chàng trai, đúng hơn đó làm một bóng ma nhưng lại có hình dạng giống hệt con người. Anh ta từ trong thanh kiếm hiện ra, từ sâu trong ánh mắt, miệng của anh ấy đều không có thứ gì ngoài những tia sáng màu xanh, hơi thở lạnh lẽo của anh ta làm chân cô rung bần bật.

"Cái...gì thế này..."

Anh ta có mái tóc đen, đôi mắt với miệng anh ta há ra như đang chuẩn bị ăn cô theo đúng nghĩa đen vậy.

Dần dần thân thể anh ta "Chui" ra khỏi thanh kiếm. Đến khi cánh tay anh ta được thoát khỏi sự giam giữ của thanh kiếm, anh ấy đưa cánh tay không da thịt ấy gần lên mặt cô, miệng của anh ta khép lại nở một nụ cười quái đản.

Thật không dám nghĩ đó chỉ là trí tưởng tượng của cô. Mồ hôi đổ ra người cô ướt đẫm, mọi người đều nhìn cô với ánh mắt khó hiểu.

[OLN] The LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ