Chẳng mấy chốc. Cuộc hành trình của họ ra khỏi khu rừng bí ẩn này cũng đã đến hồi kết. Nakila, Vylina và Lily đứng trên dãy cát trải dài nóng thổi, họ hướng mắt nhìn về những con sóng biển đánh ào ạt vào các làn cát, sâu trong đám cát là những loài hải sản nhỏ bé như cua, tôm tít,... Chúng ẩn mình trong dòng cát vàng.
Ào Ào
Các cơn sóng được tạo ra từ những cơn gió mùa đông đánh mạnh vào bờ. Chúng làm ướt cả giày họ mà họ chẳng thèm để ý đến. Ánh hoàng hôn buổi chiều "Soi sáng" khắp mặt biển, bờ biển đáp nhận lại bằng cách phản chiếu, mặt biển chói lóa lẫn ánh hoàng hôn thơ mộng, các cơn sóng chuyển động nhẹ nhàng và các cơn gió mùa đông lạnh giá. Mọi thứ dần dần trở thành một bức tranh huyền ảo trong các buổi triển lãm.
Vylina cô ngơ ngác nhìn, đã bao lâu rồi cô mới được nhìn thấy cảnh tượng tuyệt đẹp này ? Mắt cô tỏa sáng, miệng nàng ta cười nhẹ nhàng, đầu óc cô trở nên lâng lâng, cô chẳng thể suy nghĩ được bất kỳ điều gì khi nhìn từng cơn sóng nhẹ, chúng làm chân cô trở nên mát hơn dù nàng đã mặc một đôi giày da sang chảnh. Cứ thế cô dần quên được mọi chuyện ở hôm nay đi.
Đối với cô đó là các ký ức không đáng nhớ. Đúng hơn nó là một cơn ác mộng, hình bóng ánh mắt của Celeca sự bất ngờ đến run sợ của cô ta đã in sâu trong tâm trí cô, cả cảnh tượng Nakila lạnh lùng tàn bạo giết chết con Chimera, hai thứ đó nó khiến cô nhớ mãi trong suốt chuyến đi, cứ mỗi lần nhớ lại cô lại run sợ trước ánh mắt vô cảm của hắn.
Mọi thứ như chỉ vừa thoáng qua đầu cô vậy. Nếu Diablo là ma vương mạnh nhất tàn bạo nhất lịch sử thì Nakila còn hơn thế. Hắn sẽ giết bất cứ ai cản trở con đường trở thành kẻ mạnh nhất của hắn.
Vylina đã không ngừng suy nghĩ về hắn, ban đầu hắn đã tạo ấn tượng với cô bằng cách giết lũ người tuyết, lần thứ hai là đã kích hoạt sức mạnh cũ ẩn chưa trong người cô, lần ba hắn đã giết con Chimera và trong như sẵn sàng giết chết Celeca nếu hắn muốn.
Cô ấy cũng suy nghĩ về Lily, người được cho là người hầu của Nakila. Cô bé ấy cũng tạo ấn tượng mạnh với cô khi sở hữu một sức mạnh vật lý khổng lồ và khả năng khống chế Thổ Nguyên Tố một cách thuần phục. Ban đầu cô cứ nghĩ tên Nakila này chỉ kêu Lily đi theo vì cô có khả năng hầu nhưng Vylina đã thay đổi mọi suy nghĩ kể từ khi thấy Lily thể hiện sức mạnh của mình.
Nhưng giờ những thứ đó không đáng để ý, thứ mà cô để ý nhất là khung cảnh trước mắt. Ánh mặt trời màu hồng trước mắt trở nên tuyệt đẹp hơn trong mắt cô.
Cứ lúc này thì các hình ảnh thời thuở bé lại ùa về, đó là các ký ức đau có, buồn có nhưng lại mang trong mình sự vui vẻ đến dường nào. Đôi lúc cô muốn khóc nhưng lại phải cố gắng gượng cười, thứ cảm xúc của Vylina dần trở thành một mớ hỗn độn trong người cô ta.
Bỗng tim cô nhói đau, hơi thở của Vylina trở nên ngột ngạt hơn gấp vài lần. Mắt cô trong khoảng thời gian chưa đầy một giây tái hiện một khung cảnh vừa đau thương vừa khốc liệt, nhưng nó đã in sâu vào não cô, cảm giác như "Thứ đó" vừa được trải qua vậy.
Nguyệt Thực và Nhật Thực xuất hiện cùng lúc, người tóc trắng mắt đỏ, dòng sông máu, sức mạnh vô song, 13 người quỳ xuống như đứng trước một vị thánh,...
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Action-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...