Chap 3: Hephaistos

123 15 40
                                    

Cột cột.

Tiếng bước chân từ đôi guốc vừa nhẹ nhàng vừa uyển chuyển của một thiếu nữ 18, với đôi chân dài với thân hình chữ S của mình, cô ta đã hớp hồn gần như toàn bộ các người đàn ông trên đường. Họ chỉ dám liếc mắt nhìn cô gái chứ không dám nhìn thẳng vì họ sợ, họ sợ phiền phức sẽ đến với mình.

Cô gái đang đi chính là Aphrodite, một trong các thuộc hạ của Wake được giao nhiệm vụ xây căn cứ mới cho hắn. Nó giống như một cái lâu đài đã được Sudas tỉ mỉ vẽ ra một cái sơ đồ đầy đủ.

Bây giờ Sudas đã mạnh hơn cô, anh ta cũng đã mạnh hơn Athena một chút nhưng nếu nói mạnh hơn bản hợp thể thì đó là điều không thể, đó có lẽ là phúc lợi của 5% sức mạnh Wake hoặc các tiềm năng ẩn trong người Sudas đã giải phóng hết làm cho anh phát triển một cách điên cuồng ư ? Cô và 4 người chị em của mình lại không nhận được nó có lẽ Wake còn đề phòng cô.

Sidori nhận nhiệm vụ canh gác ngôi làng Undead, còn Brigis, Eros thì được giao đi canh giữ biệt thự của năm người, giờ chỉ còn mỗi Aphrodite là người được giao nhiệm vụ nhẹ nhất cũng quan trọng gần như là nhất đó chính là nhờ người xây căn cứ này. Hephaistos.

Người xây nó chính là thợ rèn trong truyền thuyết, nói tuy không liên quan lắm nhưng Hephaistos có thể xây những công trình kiến trúc bậc nhất trên Thần Giới, một phần vì ông ta là các [Outer God] một trong các vị thần sống ở thời Cổ Kiến Tạo, mang cho mình Status [Elder God] làm ông ta mạnh hơn bao giờ hết.

Một thần vương sức mạnh cũng chỉ thua Hercules một chút nhưng với khả năng rèn của ông ta thì bất cứ ai cũng đều phải thua trước những món vũ khí mạnh mẽ đó của ổng. Trừ những món đồ từ Macroverse thì mọi vũ khí Hephaistos rèn đều là những món mạnh nhất.

Cô đi đến trước một mỏ rèn to lớn, căn nhà cao hơn 100 mét với các động cơ liên tục chuyển động để tạo các món vũ khí mỗi ngày cung cấp cho cả Thần Giới. Aphrodite vui vẻ nhìn nó, cô mở cửa ra bước vô trong.

Ù ù ù.

Tiếng ù tai đến nhức nhói từng những ngọn lửa, từ trong những tỏa nhiệt của nó làm cho cô trở nên đổ mồ hôi ướt đẫm cả quần áo của mình. Mùi của sắt, mùi của lửa, hay của những thỏi than, của các kim loại được nung chảy, thay phiên nhau làm chủ không khí của nơi rộng lớn này.

Bang Bang.

Những người lùn có cơ bắp to khỏe vung những chiếc búa vừa thô bạo nhưng cực kỳ chính xác, họ là các thợ rèn chuyên nghiệp có tâm với nghề được thể hiện qua nụ cười của họ với các món trang bị họ tạo ra. Từ các chiếc nhẫn cho đến những con dao cùn đều mang những tâm hồn của các người thợ rèn này, vẻ mặt nhìn hơi giận dữ của họ lại có phần ấm áp khi nó cười, cây búa với cái đe từ kim loại nào đó là biểu tượng đặc trưng của hội này. Nó được treo lên chỗ cao nhất nó cũng là thứ to nhất được trưng bày được rèn lên bởi những người thợ rèn ở đây.

Từng người vung búa tạo nên một biểu tượng đặc trưng cho cái biểu tượng, mỗi chiếc búa lực có thể khác nhau nhưng tình cảm dành cho biểu tượng ấy là lớn hơn bao giờ hết, đến mức biểu tượng ấy có thể không điều như lại tượng trưng cho sự yêu nghề của họ.

[OLN] The LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ