Quality
Syllia : Như đầu b
______
-Chào chủ nhân
Giọng nói ấm áp của anh ta có thể đâm sâu vào trái tim của bất kỳ cô gái nào , ánh mắt anh ta nhìn Wake không rời , Wake cũng đáp trả bằng ánh mắt lạnh như băng của hắn.
Bọn họ nhìn nhau như sắp có một trận chiến nổ ra , ánh mắt của chàng trai kia dần dần nhỏ lại như anh ta đang có phần chán nản với Wake.
Từ trên không trung anh ta nhẹ nhàng đáp xuống , điệu cười nguy hiểm vẫn giữ nguyên đó , ánh mắt của anh ta nhắm lại có phần hơi kiêu ngạo.
-Hình như đó là thiên thần được cử xuống để giám sát các vệ thần mới đấy chủ nhân !
300 năm là 1 khoảng thời gian ngắn ngủi với 1 vị thần , đó chỉ như một cái chớp mắt , nếu tôi nói hiện tại Wake là người trẻ nhất ở đây thì có lẽ ai cũng sẽ không tin đâu.
Thiên thần được chia thành 2 giai cấp : Hạ tầng và thượng tầng .
Hạ tầng là các thiên thần chuyên đi truyền giáo ở các thế giới con người, họ cho con người biết về các thực thể mạnh mẽ như thần trên thượng giới, đó là lý do trong suốt ngần ấy năm con người mới dễ dàng biết đến các vị thần. Các thiên thần hạ tầng họ thường sẽ che dấu cánh của mình chỉ số status của các thiên thần này ở cấp bậc [Normal] sức mạnh chuyên dùng là ánh sáng, không những truyền giáo họ còn phải trấn áp các quỷ ở thế giới loài người trong suốt ngàn năm nay để giữ vững cân bằng thế lực .
Nhưng hiện tại họ gần như bị sa đọa khi chỉ biết ăn chơi mà không làm đúng nghĩa vụ của mình, một số thế lực mới lại càng nổi lên ngày càng mạnh mẽ hơn.
Còn về thiên thần thượng tầng họ được chia thêm làm 4 cấp bậc với các cấp bậc có mỗi trách nhiệm khác nhau :
+Thiên thần : ở đây họ có trách nhiệm làm các việc vặt được các vị thần sai bảo, họ cũng có thể rèn luyện để dùng làm binh lính chiến tranh, các thiên thần thường sẽ có tiềm năng phát triển và họ có thể chọn 1 công việc phù hợp cho mình , họ cũng có thể xuống nhân giới rồi quản các vị thiên thần bé nhỏ khác.
+Quản thần : gồm dũng thần với quyền thần, thiên thần này có trách nhiệm bảo vệ thượng giới họ cũng có thể được dùng để chiến tranh, ta gọi họ là các "Công an" ở trái đất cũng được.
+Tổng lãnh thiên thần : đây là các thiên thần có chức vụ lãnh đạo trong chiến tranh, họ sẽ lãnh đạo các Quản thần rồi đưa ra các quyết định điều khiển các Quản thần phục vụ cho chiến tranh, các tổng lãnh thiên thần họ rất mạnh và thông minh nhưng lại không ngang với các vị thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Action-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...