Chap 35: Người vs Rồng (Kết) / Tân Thuộc Hạ

48 7 19
                                    

Chap này không có Edit vì tác hết tiền rồi :v  

_______

- [Judgement]

Các vòng tròn ánh sáng cấp cao nhất được tạo ra. Chúng đều mang một nguyên tố Ánh Sáng, một phép thuật mạnh mẽ đơn hệ.

Hàng chục vòng tròn phép được chia đều hai bên, mặt đầu của nó xuất hiện ra những sợi dây xích màu vàng trói lấy cơ thể Ryu. Các vòng tròn ấy trói chặt đến mức anh chẳng thể di chuyển gì nếu bị các vòng tròn đó khống chế, mọi hành động của anh bị trói chặt thậm chí anh còn chẳng làm xoay chuyển nó.

Cứ như một tội phạm bị chiếc còng số tám xích lấy vậy, chúng chỉ có thể nghe theo sự quyết đoán của phiên tòa về số phận của mình.

[Judgement] (Phán Quyết) chính là một đòn như vậy, hắn đã tự mình tạo ra phép thuật này xuyên suốt hai năm. Nó vừa được hoàn thành cách đây vài ngày và Nakila chẳng có dịp để thử nghiệm skill này.

Với một dự định skill có sức công phá, thuộc nhóm mạnh mẽ nhất hệ Ánh Sáng cũng như thuộc cả thế giới. Trước đây để phá hủy một vùng thì các pháp sư sẽ mất cả tháng để có thể dàn dựng kết hợp các phép cổ đại để thi triển, Nakila đã có thể làm điều đó chỉ trong vài giây với Vòng Phép to ngang một vùng đất.

Hắn nhìn từ xa với ánh mắt vàng. Những hình tròn khổng lồ ấy dần dần hợp nhất vào chiếc vòng đầu tiên, từ một phép cấp vương giờ đẳng cấp của nó đã vượt trên cả đẳng cấp ấy.

Đến mức chẳng biết nó ở đẳng cấp nào nữa rồi. Từ đường nét trong ấy như một bức họa chi tiết vẽ về ngày tận thế của thế giới Ragnarok vậy. Cả mặt trăng lẫn mặt trời đều kết hợp lại. Ryu chỉ có thể lặng im nhìn nó với [Protect] của mình. Anh ấy đang dần dần chuyển sang dạng tiếp theo của mình để có thể loại bỏ ra lượng Aura của Nakila.

Giờ phán quyết bắt đầu.

Từ trong những ma trận ấy một nguồn năng lượng khổng lồ được lấy từ thiên nhiên lẫn trong cơ thể Nakila truyền vào từng dây dẫn. Đến khi được giải phóng.

Một cột sáng được tạo ra giữa khoảng không. Nguồn năng lượng chảy mạnh qua lại với nhau tạo nên một sức công phá to lớn hơn tất cả phép thuật nào trên thế giới hiện nay. Còn trên cả một phép thuật cổ đại do nhà pháp sư vĩ đại tạo ra.

Đôi tay chứa đầy "Ngọn lửa hy vọng" ấy dần dần tan biến, một biểu hiện cho một thứ ma pháp đạt đến cả cấp thần thánh sắp kết thúc. Một cuộc trừng phạt nhỏ nhoi trên bầu trời không gian này, sự yên tĩnh của nó như một nhà tù phán xét vậy.

Tĩnh lặng đến rợn người.

Ngay lập tức lượng mana trong người Nakila chỉ còn 1%, tuy không phải nói là quá ít đối với hắn vì số lượng mana của hắn như một cái bồn chứa khổng lồ. Với lại do đã làm quen với nhịp độ tốc độ ánh sáng từ trước.

Hắn đã phục hồi lại lượng mana đó ngay tức khắc.

Trùng hợp thay ma pháp của hắn đã kết thúc. Án phán quyết đã kết thúc bằng sự tử hình, một ma pháp toàn năng.

[OLN] The LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ