Phốc !
Lại thêm một Dungeon nữa đã bị biến mất , lần này là sự sạch sẽ đến kỳ lạ của Đại lâm Jura.
Trước đây Đại Lâm Jura nổi tiếng với các Dungeon mạo hiểm , với các cấp độ cao nhất chẳng ai dám vào các Dungeon ở Đại Lâm Jura.
Chỉ với các quái vật hoang dã đã có một sức mạnh đáng gờm , thông thường sẽ là từ cấp A trở lên hiếm lắm mới gặp được bầy Goblin đang múa quạt trong rừng.
Ừ thì Goblin múa quạt...hiếm mà :v
Nó còn hiếm hơn cả số lần mà tác mỗi ngày 1 chap như thế này . Nhưng độ Hiếm lại số lần con đệ tử của tác on face.
Các cột cao vút trời của kỷ Jura trước đây đã biến mất , cái Dungeon cuối cùng cũng đã bị phá đảo bởi một người nào đó.
Từ bên trong cánh rừng bước ra , một dáng vẻ quen thuộc đến lạ thường , chiều cao 3m của người bên trong cánh rừng chậm chạp bước ra , "Anh ta" bước theo từng nhịp chân của mình tạo nên sự bí ẩn của anh ta . Dù đã bị bóng râm che hết tầm nhìn của chúng ta về phía anh ấy nhưng chúng ta lại có thể thấy rõ những sự đáng sợ hay những tiếng gào thét đang đau khổ kêu gọi mọi người cứu nơi phát ra tiếng gào thét đó
Tuy đó chỉ là sự vô hình do chúng ta tự tưởng tượng ra nhưng nó vẫn rất là đáng sợ , ánh sáng màu xanh đậm chạy xung quanh từ trung tâm ngực anh ta qua đôi vai vững chắc rồi nó đi xuống đôi chân mạnh mẽ đó .
Trên tay hắn đang cầm một cái gì đó hình cầu , vật đó đung đưa văng những chất lỏng nào đó không xác định được . Điều đáng chú ý ở thực thể đó là hai đôi mắt của hắn , đôi mắt đó sáng lên như mắt của một con thú dữ xác định được con mồi của mình .
Giữa ngực hắn là viên ngọc hình tam giác ngược , nó là nguyên nhân có những luồng sáng màu xanh nhìn như sương mù trên cơ thể của thực thể đó .
Không còn nghi ngờ gì nữa thực thể đó chính là Wake , đã 300 năm trôi qua dáng vẻ của hắn không hề khác gì từ lần tiến hóa cuối cùng.
Nhưng chỉ số của Wake có tiến triển nó tăng thêm vài triệu con số , nhưng đó không phải là từ những con côn trùng mà hắn giết trong các Dungeon mà là do câu mọi người hay đồn về Hắn.
"Wake mạnh lên sau mỗi trận chiến , Không những thế hắn còn mạnh lên theo thời gian"
Đó có thể là lời tán dương ? Chỉ số sức mạnh của hắn giờ đã là 550 triệu , hơn 300 năm trước 38 triệu đó là một sự phát triển đến mức không tưởng của Wake khi ở dưới nhân giới mà không phải một nơi xa hoa như Thần giới.
Nếu nói về các thành tựu trong 300 năm nay thì cũng sẽ có rất nhiều , đó có thể tóm gọn lại thành các tin tức trong những bài báo của con người hay những lời truyền miệng .
Điều đầu tiên : tất cả Undead trên thế giới đã tập hợp đủ , ngôi làng mới được xây tại một nơi mà xung quanh chỉ toàn là đồi núi cao , không gian đó được Alan tạo nên cậu ta đã tốn kha khá mana để tạo nên các dãy núi bao phủ lấy làng Undead .
Lý do anh ta làm vậy là vì hiện tại Undead cần một lãnh thổ , thứ hai là Undead còn quá yếu chúng cần được huấn luyện để gia tăng sức mạnh của mình , người huấn luyện họ sẽ là Yuren.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Action-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...