-Này. Sudas.
-Hả ?
Brigis nghiêm khắc nhìn những đòn đánh của Lily vào Nakila, cô cảm thấy rất bực bội khi chỉ biết đứng nhìn người chủ nhân của mình chịu những đòn tấn công mạnh mẽ ấy. Brigis cắn môi, nắm chặt nắm đấm lại, cô nàng hỏa chiến binh như muốn ăn tươi nuốt sống Lily vì cô bé đã đánh Nakila với những đòn không một chút nhân từ.
Nhưng Sudas lại khá bình tĩnh khi quan sát trận đấu, hơn nữa anh ta lại thấy thỏa mãn khi mà Lily đã có thể đủ sức tấn công Nakila. Có vẻ như ở đây có anh, Alan và Mikari là những người hiểu ý đồ của chủ nhân mình.
-Cậu chịu được cảnh đó sao ? Ý tôi là, không phải anh là một người rất trung thành với chủ nhân của chúng ta sao ? Mà giờ anh lại bình tĩnh nhất trong tất cả. Chẳng lẽ...anh cảm thấy vui khi chủ nhân bị tấn công à ?
Brigis cau mày nói. Sudas nhìn cô ta mỉm cười nhẹ.
-Không. Khó chịu lắm chứ, một cảm giác bất lực ấy. Nhưng cô có biết rằng, trong thời gian cô đang ở trên "Đó" canh giữ nhà thì chủ nhân đã mạnh lên được bao nhiêu không ?
Anh ta trả lời lại câu hỏi của Brigis, cô ấy thở dài rồi gãi đầu của mình.
-Ý anh là...chủ nhân chưa dùng hết sức mạnh của mình để đấu với Lily ?
-Ở dạng Undead, ngài ấy có thể sử dụng linh hồn như một món vũ khí. Còn ở dạng con người, ngài ấy như là một cỗ máy chiến đấu sống, ngài ấy phát huy mọi tiềm năng của mình rồi trở thành một dạng con người mạnh hơn tất cả dù các nguyên tố của ngài ấy chỉ ở bậc đầu tiên.
-Tôi có từng nghe rằng, ở dạng con người. Ngài ấy sử dụng nguyên tố "Năng Lượng" thuần phục như lúc ở dạng Undead khi điều khiển linh hồn vậy. Đó là chưa kể đến việc ngài ấy sử dụng Sát Khí, các chiêu thức từ Sát Khí của ngài ấy tràn ngập nỗi hận thù và tàn bạo.
-Đúng vậy, chủ nhân có thể "lật ngược bàn cờ" từ một tình thế từ hiểm nghèo trở thành một tình thế cực kỳ có lợi cho mình. Ngài ấy là một thực thể hoàn hảo nhất trong chúng ta.
Sudas kết luận rồi nhìn về phía trận chiến, Nakila bị đánh văng vào tường rồi Lily nhảy lên cầm búa đập xuống; Song anh ta chỉ đỡ đòn "trời giáng" đó bằng một tay.
-Điển hình như lúc này.
Cơ thể của Nakila sáng lên, anh ta như là một con đom đóm đang phát sáng trong đêm đông lạnh giá vậy. Bên ngoài cậu ấy là những ngọn lửa vàng cháy không ngừng, vừa ấm vừa toát nên sự nguy hiểm của Nakila trong ngày lạnh giá đây.
Ánh mắt anh ta lóe lên ngọn lửa vàng sáng cháy. Hơi thở của Nakila trở nên nóng dần hơn trái ngược với thời tiết.
-Giỡn đủ rồi.
Chỉ với một tay của mình, cậu ta đã nhấc được chiếc búa nặng tận vạn tấn đó. Cánh tay phải của Nakila gồng lên, cơ bắp tuy không đồ sộ nhưng cũng đủ để thể hiện sức mạnh của anh ấy ở đó.
Ngón tay của hắn như các móng vuốt sắt ngọn, nó bóp sâu vào cây búa ấy như một món đồ chơi. Nakila liếc Lily bằng đôi mắt sắt lạnh. Song hắn nén cơ bắp của mình rồi ném cô thật mạnh ra xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Hành động-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...