-AGHHHHH!!!
Mikari nghiến hàm răng trắng tinh của mình, mọi gân trên mặt với tay cô lộ rõ ra như chúng đang nói rằng thứ cô đang cầm cực kỳ nặng vậy.
Đó là một hòn đá, phải ! một hòn đá chỉ bằng một quả bóng đá, hòn đá cuội đó đang gây khó dễ cho cô nàng Mikari đây.
Cô ấy khiên nó lên xuống như đang lập lại động tác nâng tạ của các người tập gym với mồ hôi kèm bộ đồ thể dục trên người, cô ấy đang rèn luyện sức mạnh vật lý cho mình bằng cách cử tạ.
-Mikari cô yếu đến mức đó à ? Một hành tinh đã làm mệt cô rồi ư ?
Alan khoanh tay đứng nhìn cô, anh ta chán nản thất vọng nhìn các hành động của Mikari. Những vị thần thật thụ như hai người họ có thể hủy diệt dễ dàng một hằng tinh chứ đừng nói hành tinh, nhưng để tập sức mạnh vật lý cho mình thì đó là quá khó đối với một pháp sư như Mikari.
Bản tính Phượng Hoàng vốn là hay sử dụng ma thuật nên để khiên một hành tinh thu nhỏ đó là một việc quá khó, Alan bước lại gần dùng một tay cầm cục đá đó.
-Cô làm tôi hơi thất vọng đấy. Tôi tưởng rằng sức mạnh vật lý của cô còn hơn thế cơ, nếu như này thì sao đồng hành cùng chủ nhân được ?
Anh ta mỉa mai cô, Mikari lườm Alan, cô có vẻ hơi khó chịu song nhăn mặt của mình phòng má lên.
-Tôi...sẽ trở nên mạnh hơn !!!
Cô nói như muốn khẳng định quyết tâm của mình, Mikari bực bội tức tối đạp xuống đất bỏ đi. Tiếp tục rèn luyện về phép thuật, sức mạnh vật lý phải chẳng là một thứ cực kỳ xa xỉ đối với cô tới mức mà không thể nào nâng nó lên một trình độ khác được.
Nhân tiện, kỹ thuật chiến đấu phép thuật cũng chia ra thành các bậc: Thuần phục -> sáng tạo -> Khuếch Đại -> Chiến đấu.
Cũng giống như kiểu chiến đấu thông thường nhưng lại cho thêm mục "Sáng tạo".
Sáng tạo nghĩ là gì ? Sáng tạo là tự bản thân nghĩ ra chiến thuật, skill mới để làm thay đổi cục diện trận đấu. Người ta cứ nghĩ rằng từ Khuếch Đại -> Sáng tạo -> Chiến đấu nhưng đó là điều sai của họ, bạn thấy đấy nếu ta bỏ hai từ "Thuần phục" ra thì nó sẽ thành một "Dàn ý" cho những nhà chiến lược.
Sáng tạo -> Khuếch Đại -> Chiến đấu.
Trong khi đó Sáng tạo là nghĩ ra đường lối chiến đấu cho các quân lính, khuếch đại là tập hợp một lượng lớn quân lính rồi phân ra các đường lối mưu lược, cuối cùng chiến đấu là áp dụng nó vào trận chiến thật sự.
Không những thế Sáng tạo còn có một ý nghĩa khác như là, khi đã thuần phục được các nguyên tố của mình thì hãy sáng tạo nó để cho nó trở thành một skill mạnh mẽ, uy lực rồi kiềm chế nó thành một thứ của riêng mình, nếu như bỏ qua bước Sáng tạo thì chẳng khác gì những những đôi guốc đẹp đẽ được trưng bày trong các tủ kính chứ ? Các ma thuật sư thường sẽ không bao giờ quên bước sáng tạo này, nhưng họ đặt nó ở vị trí nào trong đầu thì đó còn là tùy.
Mikari khoanh tay lại, dỗi Alan vể lời chỉ trích của anh ta.
Con hổ ấy cười, anh ta bước lại xoa đầu cô như một người em gái của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Aksi-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...