Chap 2: Hera

119 12 16
                                    

Chào...Tôi là Athena đây !

Từ khi còn nhỏ tôi rất thích nghe các mẫu truyện chiến tranh từ cha tôi, Zeus tôi không biết nó có thật hay không nhưng khi cha tôi kể về các mẫu truyện đó ánh mắt ông ấy trong sáng long lanh như một đứa trẻ vậy. Tôi nghe thoáng qua thì cứ nghĩ đó cũng chỉ là những câu truyện cổ tích tầm thường thôi, nhưng không ngờ nó lại mà một câu truyện dài đến cả một cuốn sách, về những mẫu truyện tình cảm hay những câu truyện chiến tranh kịch tính máu me. Tôi rất thích nghe chúng đặc biệt hơn là tôi thích người nhân vật chính trong các mẫu truyện đó, mỗi lần nhắc đến người nhân vật chính đó thì cha tôi lại cười hả hê vì thích thú. Có lẽ ông ta đang hòa lẫn vào các mẫu truyện đó vậy.

Nào là "Bình Minh Của Ragnarok", "Kẻ Thù Của cả Thế Kỷ Trắng", "Cuộc phiêu lưu của Ekaw" hay các câu truyện tình cảm như "Xác sống biết yêu",...

Tôi nên kể cho mấy bạn nghe một câu truyện để cho mấy bạn cảm thấy nó hay và cuốn đến mức nào nhỉ ?

Bắt đầu từ "Bình Minh của Ragnarok" trước nhé !

Ngày xửa ngày xưa, từ khi mà thế giới còn đang ở kỳ sơ nguyên, lúc này chuyển biến khí hậu đang bị cực kỳ rối loạn khi mà đã hàng trăm triệu năm chỉ toàn là tuyết lạnh, không có một giọt mưa làm cho mặt đất khô cằn, thế giới thì liên tục bị động đất, dưới lòng đất dòng chảy dung nham nổi lềnh bềnh, bầu trời lúc nào cũng chỉ có một màu tối đen chẳng ai biết được là đang sáng hay tối, đến mức chẳng còn một cây cỏ có thể sống ở những môi trường khắc nghiệt đó, núi cũng bị liên tiếp bào mòn bởi những cơn gió. Nhưng trong khi thời tiết đang bị rối loạn thì các cuộc chiến tranh liên tiếp nổ ra, nó nhiều đến mức vô hạn. Điển hình như cuộc chiến lớn nhất mang tên "Ragnarok". 40 người anh hùng đánh với hàng 1000 những kẻ được gọi là "Đấng cứu thế" Họ có cho riêng mình một đội quân đông đến mức lên tới con số mà không ai đếm được,những quân lính chiến tranh của bọn họ cũng có các chủng tộc rất đa dạng ở trên khắp thế giới thậm chí còn chẳng có ở hiện tại như là : Titans, Shadow, Fagel,... hàng ngàn, hàng triệu chủng tộc đấu với nhau làm cho cả Thế kỷ Trống bị rối loạn, nếu có người sống ở thời đó thì không ai không biết chuyện đó. Cuộc chiến kéo dài đến hàng tỷ năm thì cũng có dấu hiệu của sự kết thúc, phải ! Đã có một người đã đứng lên kết thúc cuộc chiến bằng sự tức giận của mình. Anh ta là người mà đã phá vỡ sự cân bằng của sự sống và cái chết, một chủng tộc riêng biệt, một chủng tộc mà cả đấng tối cao Adam và Eva kỳ thị, một chủng tộc được coi là thiên địch của cả Thế Kỷ Trống, một thứ mà có thể làm cho cả thế giới hỗn loạn chỉ cần biết đến sự tồn tại của nó, một thứ mà có thể phá hủy cả thế giới chỉ bằng sự xuất hiện của mình, chủng tộc của người đã kết thúc cuộc chiến khổng lồ đó là Undead, một chủng tộc mà đến sau này mới có người đặt tên riêng cho nó. Anh ta kết thúc bằng cách đánh bại 5 người mạnh nhất của phe "Đấng Tối Cao" chỉ bằng một cú chém, lúc mà anh ta xuất hiện thì các hiện tượng siêu nhiên cũng biến mất, mây trờ màu đen tan dần để lại ánh sáng chói lóa, bình minh đầu tiên trong suốt trăm triệu năm. Tưởng chừng như chiến thắng đã nghiêng về 40 anh hùng nhưng thay vì chọn thắng, anh ta lại chọn hòa một sự lựa chọn đủ làm chấn động Thế Kỷ Trống. Đó là sự kết thúc của cuộc chiến mang tên Raganarok.

[OLN] The LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ