Chap 44: Nhen Nhóm

11 3 0
                                    

Tí tách.

Tiếng nước chảy từ chiếc bình trà làm bằng chất liệu sứ đang từ từ trào ra khỏi chiếc miệng cao sang trọng của mình. Nước trà nóng thổi thơm phức đấy đổ một lần vào chiếc ly cùng chất liệu.

Cả bộ trà đó đều làm bằng sứ, một nguyên liệu màu trắng và tốt cho việc giữ nhiệt cùng để thưởng thức tạo nên một nét sang trọng trong trà đạo, những chiếc viền được mạ thêm bằng vàng nguyên chất tạo cho nó một vẻ quý tộc riêng biệt, cùng chiếc viền vàng đó xung quanh tách trà được trang trí thêm nhiều viên đá quý với các màu riêng biệt, được phối cùng với thời tiết se lạnh của buổi xế chiều đông.

Người chủ nhân của bộ ấm trà sang chảnh đó, đưa chiếc tách trà một cách chầm chậm lên đôi môi hồng hào của mình, từ từ thổi lên trên bề mặt rồi chầm chậm nhâm nhi. Dáng vẻ của người phụ nữ trẻ đẹp cùng bộ váy công chúa màu đỏ rực rỡ, trông cô ta cứ như một đóa hồng cuối cùng của mùa đông lạnh lẽo này vậy.

"Chỉ còn vài tiếng nữa thôi là chúng ta sẽ bước sang năm mới nhỉ?" Cô ta nói với tâm trạng bình thản cùng tách trà làm bằng nguyên liệu quý hiếm. Tách trà đó thơm tới mức chỉ cần uống vào thôi sẽ giúp tỉnh giấc, hương ngọt dịu nhẹ giúp suy nghĩ trở nên thông suốt hơn cùng chiếc xuất mỡ của loài Jungle tails làm gia tăng hương thơm bổ sung nhiều chất tố cho cơ thể, thậm chí nó còn tốt hơn nhiều so với một bữa ăn.

"Quả là Sweet Winter, một loại lá trà theo mùa chỉ được thưởng thức một năm một lần. Được ngâm cùng với mỡ Jungle tails khiến trà này là hương ta thích nhất trong năm."  Nàng cười mãn nguyện nhìn tách trà trên tay mình, cùng với kế hoạch đã thành công của mình ngay lúc này Celica đang vui sướng hơn bao giờ hết.

"Đúng không, Abbey?"

Cô ta quay sang nhìn Abbey, y vẫn giữ thái độ trung thành ngày nào. Cô quỳ gối một chân, tay phải đưa lên ngực gật đầu như dấu hiệu cùng quan điểm với Celica. Đằng sau Abbey chiếc lồng làm bằng thứ kim loại còn cứng hơn cả sắt tới mức cho dù có cả cỗ máy xe tăng bắn cũng không xây xước, bên trong nó chứa dáng vẻ của hai người phụ nữ, một người mang mái tóc trắng cùng thân thể của người phụ nữ mười lăm tuổi. Người còn lại lại mang dáng vẻ con nít hơn mái tóc màu nâu sẫm.

Họ là Vylina và Lily.

Kể từ khi bị Nakila dùng linh hồn đánh gục ngã họ từ xa, họ đã bị quân lính gần đó của Celica đem về lâu đài trong tâm trạng khó hiểu khi không hiểu những gì vừa xảy ra trước mắt họ. Họ nghĩ rằng cả hai người này đều bị kiệt sức sau khi sử dụng các kỹ thuật chiến đấu tới những người lính kỳ cựu còn há hốc mồm, mắt trợn ra nhìn như những câu chuyện viễn tưởng ngỡ như chỉ ở trên phim, chỉ với vài đòn đơn giản họ đã đánh bại được những con quái vật đến cả một binh đoàn còn không chắc có thể đánh được.

Sau khi đem về Abbey đã phụ trách bắt nhốt họ vào chiếc lồng đặc cách được Celica chuẩn bị từ trước. Kể từ thời gian đó tới bây giờ cũng đã hơn sáu tiếng thế nhưng họ vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

"Dù cho đã làm nhiều cách nhưng cả hai người này đều không thể tỉnh lại" Celica thầm nghĩ, cô muốn tra khảo họ nhưng cô đã dùng mọi cách từ gây tiếng ồn hay dội nước vào họ, hoặc sâu hơn là tác động vật lý vào người hai người này thế nhưng kết quả vẫn là con số không tròn vo.

[OLN] The LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ