Chap 42: Ngòi Nổ

23 6 1
                                    


_____

Tên tôi là Ignir. Chà! với cánh tay phải của tôi thì để vào vai một công dân lao động tốt hay một chiến binh xuất sắc thì nó lại là quá khó so với thân thể tàn này của tôi.

Đúng vậy! Cho dù chỉ còn cánh tay phải này đây tôi vẫn có thể trở thành một người công dân lao động mạnh khỏe mặc kệ đi độ tuổi trung niên này của tôi, tôi vẫn có thể dễ dàng kéo một chiếc xe hay nâng một con bò chỉ với cánh tay phải đã trải qua biết bao thăng trầm của tôi.

Này! Không phải tôi là một người đàn ông cơ bắp gì đâu nha. Trái lại thân thể tôi chỉ ở mức vừa vặn có khi sắp thành tình trạng suy dinh dưỡng nếu người ngoài không biết về tôi, cơ bắp tôi chỉ ở mức trung bình nhưng chỉ số vật lý tôi lại cao hơn nhiều chiến binh cấp thấp ở trong cái thành này, đó là điều kỳ diệu của Status ở trạng thái này đấy!

Tôi có mái tóc màu vàng tuy không quá dài như những bạch mã hoàng tử, để diễn tả đúng thì nó trong khá giống với những tên bợm rượu hơn dù tôi cũng như những tên đó, mái tóc lỏm chỏm những vần tóc, không có mái tóc dài trái lại đó là những vết hói minh chứng cho tuổi già này của tôi, tóc chỉ ở mức ngắn so với trung bình. Gương mặt nhiều nết nhăn hơi xấu trai nhưng tôi không thất vọng vì nó bởi vì tôi đã quá tuổi để có thể cua một người phụ nữ xinh đẹp rồi,đôi mắt của tôi cũng mà vàng hai mí mắt nó không tươi sáng như lũ trẻ hiện tại lắm vì cũng nhòa đi do tuổi già của tôi rồi, chiều cao tôi chỉ ở mức một mét bảy thuộc dạng thấp so với một chiến binh của vương quốc này..

Sau giấc ngủ, tôi tỉnh dậy cùng với vài khoản vệ sinh cá nhân tựa những công việc hằng ngày tôi đã chuẩn bị xong đồ của mình từ trước, bước ngang chiếc bàn làm việc cũ kỹ để lấy đi những tờ giấy sẽ là công việc của tôi

Ngay buổi sáng sớm, tôi bước xuống lầu như mọi khi. Cùng với vài món đồ như những tờ giấy tôi ghi thông điệp lên trên đó, cùng thanh kiếm trường yêu quý tôi dùng để phòng thủ. Xỏ chiếc giày da cao cổ vào chân, tôi đứng trước cửa mỉm cười.

- Bố đi đây, Nina!

Nina là tên của đứa con gái bé bỏng của tôi, năm nay con bé đã tròn mười hai tuổi tuy còn nhỏ nhưng con bé đã được chuẩn đoán là có tài năng thiên bẩm về phép thuật điều mà tôi chẳng thể làm được, tuy nhiên tôi lại không đủ điều kiện để cho Nina có thể du học các ngôi trường phép thuật danh giá vì chi phí của các ngôi trường đó quá cao so với điều kiện tôi có. Có lẽ cô bé cũng thông cảm tôi nên chỉ có thể ở nhà hoặc tự học thông qua sách ở các thư viện.

Con bé cao khoảng một mét bốn mươi tám, chiều cao được cho là thấp so với một nữ chiến binh và được cho là ổn so với một pháp sư. Tuy hơi thấp nhưng bù lại gương mặt của Nina lại xinh xắn vô cùng, con bé có mái tóc vàng giống tôi và gương mặt giống mẹ nó, đôi mắt to tròn xoe như viên ngọc quý khiến tôi muốn bảo vệ sự ngây thơ đó mãi mãi.

Ngay khi nghe giọng của tôi, Nina nhanh chóng chạy từ trong bếp ra cùng nụ cười có lẽ sẽ là điều tuyệt nhất hôm nay tôi đã chứng kiến.

- Vâng! Bố đi mạnh khỏe ạ!!

Nghe được lời chúc đó tôi cũng có thể an tâm rời đi. Nhưng trước khi ra khỏi nhà tôi phải lấy từ  trong hòm thư những bức thư đáng ra nó không có ở trên đời này mới đúng.

[OLN] The LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ