Cậu ấy từng bước đi, khoảng cách giữa Nakila và Thanatos đã xa dần, đến khi cậu bước đên vực thì lại dừng.
Nakila nhìn xuống, ánh mắt lạnh lùng của cậu ta như đang hớp hồn đám mây trắng đã che đi mặt đất vậy.
Thanatos vốn ở trên đỉnh của Ulitos, và khoảng cách của nó cách mặt nước biển tận hai mươi ngàn mét, một khoảng cách rất cao đến mức mà các tầng mây che khuất đi mặt đất dưới Ulitos, dưới đỉnh núi là ngôi làng Undead được nhận sự bảo hộ của Wake.
Anh ta nhìn đám mây trắng như tuyết ấy, rồi nhìn lại đám tuyết dưới chân mình, nếu không nhờ bộ đồ thì anh ta đã chẳng có thể sống sót quá một phút vì nhiệt độ nơi đây rồi.
Mà hiện tại Nutum đang ở mùa đông, nên nhiệt độ của đỉnh núi Ulitos bình thường đã ghê gớm giờ đã ghê gớm hơn gấp bội lần.
Cậu ta bước dần dần tới vực núi, nhìn thẳng xuống. Ánh mắt vàng kim như muốn đâm lủng đám mây trắng đó vậy, từng nhịp thở của cậu đang cuốn dần theo từng ngọn gió mùa đông của ngọn núi.
Rồi...Nakila thả lỏng cơ thể mình, ngã dần xuống vực núi cao hiểm trở ấy.
Ùuuuu
Con gió mạnh mẽ đánh vô mặt của Nakila, nó được tạo ra từ trọng lực của Nutum, khi trọng lực hút cậu ta lại thì Khí hay Gió của Nutum sẽ đánh vô người Nakila.
Nhưng cậu ta không đau, vì sao ư ? Vì cậu ta có lớp khí vàng bao phủ khắp cơ thể mình.
Lớp khí vàng kim bao phủ khắp cơ thể Nakila.
Ban đầu khi thức tỉnh loại Khí này, cậu ta đã phải tốn rất nhiều thời gian để cảm nhận năng lượng xung quanh mình, vì đối với một kẻ từng là Undead như hắn, làm quen cơ thể con người với các ống dẫn năng lượng, ống hút, ống dẫn năng lượng hay chức năng cảm nhận của da, để làm quen chúng rất khó.
Không như hồi Undead, cơ quan chính để hắn cảm nhận là lõi thì với con người có các sợi dây cảm nhận, dẫn, phát ra trong cơ thể thì vô cùng phức tạp.
Để làm giãn nó ra, để dễ dàng cảm nhận được năng lượng xung quanh, Nakila phải vận động làm giãn sợ dây hấp thụ và tỏa ra rất nhiều, đến khi đến một thời điểm nào đó các lỗ chân lông của hắn được nối với nhau bằng các sợi dây hấp thụ.
Tuy nhỏ nhưng tiềm năng lại lớn.
Cơ thể con người bao gồm dây dẫn năng lượng, dây truyền năng lượng, dây hấp thụ năng lượng, dây dẫn truyền nguyên tố,... Các sợi dây đó như một mạch máu thứ hai, chức năng để nâng cao phép thuật từ trong cơ thể và nâng cao khả năng chứa đựng mana, dẫn truyền nguyên tố trở thành một phép thuật, dẫn truyền các năng lượng khác nhau. Cơ chết rất phức tạp, có đến hàng tỷ tỷ các sợi dây đó chạy khắp cơ thể con người, nếu như con người có thể làm giãn hay làm chúng to ra thì họ sẽ trở nên mạnh hơn, nhưng để làm giãn và làm to ra thì vô cùng mất thời gian.
Nakila đã phải vận mana của mình trong suốt mười năm để có thể sử dụng được Khí, mà Khí của cậu ấy là loại Khí hiếm, do ảnh hưởng từ nguyên tố Ánh sáng có trong người nên Khí của cậu trở nên mạnh hơn bất kỳ loại Khí nào trên thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Action-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...