Sự thật: [Gulp] là Vũ Khí cấp cao nhưng sức mạnh lại ngang Cấp Vương, cấp cao nhất của Vũ Khí phàm cấp, sức mạnh của nó có thể sánh ngang với các Vũ Khí Cấp Vương ở các bậc cao hất, ở phàm giới chẳng có Vũ Khí nào có thể sánh ngang với [Gulp] từ skill, khả năng đặc biệt đến chỉ số.
_____
-Ta sẽ kết thúc trận chiến này.
Vylina chậm rãi nói, cô đã thu hút mọi sự chú ý của hai bên về phía mình. Vylina trở nên ngầu hơn trong mắt chúng, cô cũng là một mối nguy hại với lũ heo da xanh kia.
Lily lao ra cùng Vylina, cô có chút vui vẻ khi thấy sức mạnh tỏa ra trong người Vylina. Tuy nó không lớn bằng của Nakila, thậm chí còn thua cả cô gấp vài lần nhưng nhiêu đó cũng đủ để làm trận chiến này trở nên trật tự lại rồi.
Điều đáng chú ý hơn là cây thương [Lance of Light] của cô, Lily nhìn cây thương đó không chớp mắt từ khi nó xuất hiện, dòng mana của Vylina như đang hòa huyện vào cây thương, cô với cây thương là một thể. Sức mạnh của nó tỏa ra lớn hơn bao giờ hết có khi còn hơn cả cây vũ khí mới của Lily [Earth Hammer].
"Đó là Thần Khí."
Lily nuốt bọt, cô chỉ cần cảm nhận là có thể biết được đẳng cấp của Vũ Khí.
"Nhưng, đó là do cô ấy triệu hồi ra mà...Không lẽ nào ???"
Lily suy đoán rồi nhìn vào ánh mắt từ trắng chuyển sang màu vàng cam của Vylina. Cô bé vừa hồi hộp khi đứng kế người có một tiềm năng khổng lồ.
"Có lẽ đây là Hình Dạng Chiến Đấu của chị ấy"
Cô bé nhìn cây thương với thân đen, còn trên mũi thương được gắn một viên ngọc màu vàng cam được mài dũa đến mức đầu nó nhọn, cây thương ấy tượng trưng cho ánh sáng áp đảo bóng tối. Nhờ sức mạnh của Thần Khí [Lance Of Light] sức mạnh ánh sáng của Vylina đã tăng một cách khủng khiếp, cô ta giờ có thể sánh ngang với Lily nếu có cây thương. Lily cô bé vác cây búa lên vai thở dài.
Lily đâu biết rằng, người háu ăn hôm qua lại là một kẻ có tiềm năng sức mạnh khổng lồ. Mọi sự chú ý của cả trận chiến đổ về hai người, Nakila nhìn Vylina cười lạnh trong đầu hắn nảy ra một ý tưởng nào đó, hắn chống cằm nhìn họ gác chân lên nhau.
-Cô...cô là ai ?!!
Cô gái đứng sau con Chimera cố gắng đứng lên, cô ta ôm lấy tay phải của mình máu từ đó mà chảy ra như cô đã bị thương nặng ở đó vậy. Vylina liếc nhìn cô, tay cô nắm chặt cây thương nghiến răng.
Cô vừa tức giận, mắt cô cháy rực lên như ngọn lửa trại, nhìn lũ Orc với ánh mắt muốn xuyên thủng bụng chúng.
-Vylina.
Lũ Orc, chúng bẻ cổ khởi động khớp rồi ồ lên lao tới tấn công cô khi con Orc King vừa ra lệnh. Chúng cầm những thanh kiếm rỉ sét lao lên muốn vồ lấy cô, xé đồ cô ra rồi ăn hoặc làm bất cứ điều gì mà kẻ chiến thắng muốn.
-[Earth Thorn]
Nhưng khi chúng vừa lao lên, Lily cô ta nhảy lên phía trước rồi dùng vũ khí mới của mình đập mạnh xuống đất, chấn động từ vũ khí mới của cô đã làm cho những miếng đất nhô lên những cái gai. Chúng cao đến hàng chục mét che đi tầm nhìn của chúng. Có vài con dính skill rồi chết đi, tuy chỉ là một số lượng nhỏ song cũng đủ để làm cho chúng hoảng loạn một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Action-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...