Tình hình là tác vừa thuê một người bạn để vẽ minh họa cho hai nhân vật nam/nữ chính nên mọi người hãy mong chờ ngoại hình của hai nhân vật ấy nhé :3
_______
- Không hứng thú.
Nakila đáp trước lời đề nghị đầy hấp dẫn của Dagrus, chính vì câu trả lời ấy đã khiến hắn bối rối một phen.
Nakila ngồi trước mặt hắn, cậu ta cười nhẹ nhàng để lộ rõ sự bí hiểm của mình, nụ cười lạnh giá ấy đủ khiến Dagrus sợ hãi. Nhưng mau chóng hắn lấy lại được sự bình tĩnh của mình, thở từ từ rồi đặt từng câu hỏi nghi vấn trong lòng.
"Gì vậy? Tên này bị thần kinh à?"
Dagrus không ngờ rằng một tên đẹp mã, nhìn vào là biết thông minh như Nakila lại từ chối một cách dễ dàng như vậy.
Thế thì liệu điều gì có thể khiến hắn hứng thú?
Tiền? Phụ nữ? Hay quyền năng?
Xì, đến cuối cùng đều hắn muốn cũng chỉ đơn giản vây quẩn ba thứ đó thôi.
Dagrus nhếch mép.
Dagrus ngẫm nghĩ một hồi, nụ cười quái đản cũng bị dặp tắt từ đó. Hắn nhìn Nakila một cách rất chi tiết, phát hiện rằng ngoài bộ đồ sang trọng mà cậu ta đang mặc ra thì chẳng còn thứ gì giống như vũ khí khác cả.
Trong chẳng giống như những gì hắn tưởng tượng chút nào, Nakila nhìn cực kỳ lịch lãm, hắn thậm chí chẳng có chút sát khí hay thứ gì có thể gây nguy hiểm cho Dagrus.
Có vẻ như Dagrus chưa bao giờ nghe tới [Kho Đồ Không Gian] nên hắn mới kết luận một cách nhanh như vậy, hắn cười khinh bỉ cậu ta. Tỏ ra một nét chán nản rồi nói:
- Liệu ngươi có phải tội phạm cấp A+ không vậy? Đến một món vũ khí còn không có.
Dagrus liền đổi chủ đề, Nakila vẫn im ấy hắn chẳng muốn nói gì.
Đơn giản, cậu muốn tên Dagrus này tự đoán, hay đúng hơn còn gọi là thử thách IQ. Cậu không quan tâm về mấy cái A+ gì đó lắm, mục đích Nakila đến đây chỉ để thuê một căn phòng trọ, việc đó vẫn diễn ra trong đây và ngay tại đây, có vẻ cậu cũng phải biết ơn hắn ấy chứ.
Nhưng nó vẫn đang khiến cậu tốn một khối thời gian khá nhiều.
Bốn người Dagrus thuê đã giải quyết xong các mạo hiểm giả kể cả người Rank A. Irene không quan tâm những người họ, cô nhìn Dagrus vì chính hắn chính là người đã dẫn đám này nên chắc chúng sẽ không tấn công cô đâu. Còn có Nakila, bỗng trong chốc lát ở mắt cô một tia hy vọng thắp sáng ra từ Nakila, nó chói hơn bao giờ hết.
Nakila nhìn Dagrus, cậu ta thở dài một hơi giải tỏa ra sự chán nản của mình. Cậu đã quá mong đợi vào tên này, trí thông minh của tên đầu vàng này quá ngốc nghếch. Đến cuối cùng hắn cũng chẳng đoán được thứ Nakila mong muốn đạt được.
Hoặc lý do mà một tên như cậu lại chui vào tâm của địch như thế này.
Cậu cúi người xuống nhìn Dagrus, dáng ngồi nhìn trở nên trầm hơn, cậu nắm lấy tay của chính mình đưa ánh mắt vàng huyền bí của cậu nhìn hắn chằm chằm, ánh mắt ấy, cái vũ trụ ấy đang thâu tóm lấy Dagrus.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Action-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...