Plyto. Một tân vương quốc được thành lập nên từ nhiều các tiểu vương quốc từ cách đây bốn mươi năm trước, tuy nó chỉ là một vương quốc mới và chưa hoàn thiện nhưng nơi này lại mang một thứ có thể khiến cả thế giới run lên chỉ với cái tên.
Đúng vậy, đó là vua của vương quốc này đồng thời cũng là chồng tôi. Thực thể mạnh nhất thế giới:
Daigeos The Real Hero.
Tôi là Alghels Aminizalian, hoàng hậu duy nhất của Plyto. Người đã ở chung với Daigeos ngay từ đầu, tôi biết rõ được mọi nỗi lo của anh ấy. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua suốt hơn ba mươi năm để thành lập nên một vương quốc có độ phát triển nhanh nhất hiện nay.
Chúng tôi đã cùng nhau trải qua các cuộc chiến mang tính lịch sử. Anh ấy, một anh hùng độc nhất được triệu hồi từ thế giới khác đầu tiên sau hơn hàng ngàn năm, tôi chỉ đơn thuần là một cô gái nông thôn vỡ nợ rồi đi làm cho Thần Quốc Rims.
Từ các cuộc chiến mang đậm tính lịch sử tới mức trở thành huyền thoại như: Trận quyết chiến với Long Vương Drake, ngăn cản thủy thần Cthulhu tàn phá Thủy Tộc, hồi sinh rừng Junga cho tộc Elf, cuộc tổng tấn công vào lục địa quỷ tiêu diệt ma vương Billy, đánh ngang cơ với ba đại ma vương của lục địa quỷ, Thắp sáng ngọn đuốc ánh sáng của Thần Tộc, thống nhất được các tiểu vương quốc của Plyto Wars, đánh bại nữ hoàng Higari của Chiến Quốc Yril,...
Tên tuổi của anh ấy đã vang danh khắp thế giới, họ biết tới anh ấy là một người chung thủy, một người mang sức mạnh sánh ngang với ma pháp sư vương thời cổ, một bán thần không chính thức.
Hầu như mọi điều tốt đẹp, mọi thứ mạnh mẽ nhất đều được dành cho anh ấy. Mọi lời khen về một người đàn ông từ thế giới khác đều được truyền miệng qua các cuốn sách.
Tuy đã là tuổi 45 nhưng nhan sắc của anh ta chẳng thua một người tuổi 30 nào, cơ bắp cuồn cuộn, dáng vẻ đậm chất chiến sĩ ấy chính là thứ mà những người trẻ noi theo rồi ngưỡng mộ.
Tuy vậy bọn họ lại không biết được mặt tối của người anh hùng ấy.
Chỉ duy nhất tôi. Vợ anh ấy mới biết được.
Sau một đêm mãnh liệt. Tôi dậy khỏi giường của mình, mặc lại trên người bộ đồ ngủ Pyjama che đi thân thể của một người phụ nữ tuổi bốn mươi hai. Tôi thở dài nhìn sang người chồng cùng lượng cơ bắp to lớn mạnh mẽ kia, cơ thể anh ấy to gấp rưỡi tôi.
Anh ấy thở dài, ngồi dậy khỏi chiếc giường của mình nét mặt buồn bã vì thứ mình đang mắc phải.
- Vẫn như vậy...
Tôi buồn bã nói ra.
Anh ấy cũng từ lời nói đó gương mặt dần biến sắp tối sầm lại. Lời nói đó tôi biết chỉ dù là một từ nhỏ nhoi thôi cũng là một viên đạn bắn thẳng vào trái tim của con người mạnh mẽ đó rồi.
Đến cả vị thần cũng không hoàn hảo cho bản thân mình, họ phải đánh đổi những thứ quý giá nhất để có được sức mạnh của mình. Đến cả người được đem so tới bán thần như anh ấy, một con người cứ như rằng linh hồn của Alnas hiện tại vẫn bị luật đánh đổi của thế giới này lấy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Hành động-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...