Chap 8: Giấc mơ kỳ lạ

93 12 21
                                    

Trong khoảng trong bóng tối, nơi đó chẳng có gì ngoài một màu đen tối như mực. Nó thậm chí còn đen hơn cả vũ trụ u ám hay hố đen, thậm chí chẳng có một thứ gì ngoài một bầu trời, mặt đất đen ấy.

Màu tối lạnh lẽo, u ám nhưng cho ta cảm giác cô đơn đến đáng sợ. Vì nó, một không gian tối lại phát ra một tiếng kêu thảm thiết đến kỳ lạ.

Tưởng chừng chẳng có thứ gì ngoài bầu trời đen u ám đó ra, thì ở trong khoảng thời không ấy lại có một chàng trai cao một mét tám, mái tóc trắng xóa cộng với bộ đồ của anh ta như đang xua đuổi đi bầu trời này vậy, đôi mắt vàng trong lạnh lùng nhưng cực kỳ sâu sét, từng nét trong con ngươi ấy như một làn khí lạnh, bí ẩn và cực kỳ mạnh mẽ.

Thân hình anh ta khá cân đối, cơ bắp cũng chỉ vừa đủ không đô như các lực sĩ, tạo nên cảm giác anh ta cực kỳ nhanh nhẹn, linh hoạt. Trên hông anh ta có một thanh kiếm được cất trong một bao đen, cái cán kiếm đó cũng có cùng màu như cái bao vậy.

Trong anh ta vừa lạnh lùng, vừa mạnh mẽ làm sao...

Gương mặt ngây thơ đó nhìn bầu trời đen tối chẳng có gì ngoài sự khó hiểu. Hơi thở của anh ta đang hòa huyện vào sự u ám, lạnh lẽo của không gian này.

Ực.

Anh ta nuốt một ngụm nước bọt, mồ hôi lạnh chảy ra trên đầu. Anh ta nhìn xung quanh, bản thân như đang lơ lửng trong vô thức, chẳng có một thứ cố định nào làm cho anh ta đứng yên vậy.

"Đây là đâu ?"

Cũng như vài giây trôi qua, anh ta cũng có thể cảm thấy sự cô đơn tột cùng, một câu hỏi vang lên trong đầu anh ấy cũng dễ hiểu làm sao. Anh ấy đảo cặp mắt bí ẩn đó nhìn xung quanh, trong như anh ta đang muốn biết rằng mình không cô đơn trong bầu không gian này vậy.

Rồi khi con ngươi đó dừng lại, cũng là lúc anh ta cảm thấy bản thân mình nên cử động. Chàng trai ấy cố gắng giữ vững bản thân mình trong như đang đứng trên mặt đất, gương mặt của anh ta toát lên sự lạnh lùng đến kỳ lạ. Chàng trai đó cúi người xuống, bắt đầu cử động đôi chân của mình trong không gian này.

Bạch bạch !

Tiếng chân của anh ta vang khắp không gian tối. Hơi thở, mồ hôi lẫn sự mệt mỏi, tiếng chân ấy đang dần dần hòa huyền vào màu đen của "thế giới" này.

Đến mức trong lòng anh ta ngày càng nặng hơn, sự nặng trĩu càng lúc càng bóp chặt lấy anh ta. Nhưng, anh ta chạy đi vì điều gì ? Liệu đó có phải là cách để thoát khỏi sự cô đơn, thốn khổ này không ? Câu trả lời là không, vì đó là bản năng của anh ta, đó không phải là sợ cô đơn, sợ bóng tối hay những điều đơn giản vì anh ấy sợ chết.

Đó...là bản ngã của anh ấy.

Bước, bước đi, bước cho đến khi đôi chân không đi được nữa, bước cho đến khi đôi chân gãy ra, nát dần vào hư không, bước đến khi mà thế giới này phải ngước đầu lên nhìn mọi sự nỗ lực của mình, nhìn vào từng giọt máu của anh ấy đã đổ ra.

Hãy trở nên mạnh hơn.

Hộc hộc.

Hơi thở của anh ta trở nên nặng hơn, đôi chân của anh ta trở nên nặng trĩu, từ khi nãy đến giờ anh ấy không biết rằng mình đã bước được bao nhiêu bước, đi được bao xa, nhưng chỉ dám chắc rằng để vượt qua không gian bóng tối này, tốc độ của anh ta là vô dụng với nó.

[OLN] The LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ