Chap 6 : Phượng Hoàng và Bạch Hổ

194 20 10
                                    

Cũng một khoảng thời gian sau khi đám người tự nhận là "Anh hùng" Đi , Wake cũng bắt đầu những bước di chuyển đầu tiên của mình . 

Đầu tiên hắn phải đi phá những cái Dungeon do Sera giới thiệu để nâng cao một chút thực lực , vốn dĩ Wake cũng chẳng cần nhưng hiện tại có vẻ như là kinh nghiệm chiến đấu của Wake rất thấp nhưng sức mạnh lại rất lớn , sẽ thật phí nếu Wake chỉ có sức mạnh nhưng không có kinh nghiệm điều đó hạ thấp sức mạnh của hắn.

Với lại kinh nghiệm chiến đấu cũng là một loại sức mạnh để đấu với các đối thủ .

Nhưng ngay trong màn đêm lạnh băng khi cách đây chỉ mới vài chục phút ,Wake đã gặp một cô gái Vyline . Một khung cảnh rùng rơn thoáng chạy vụt qua đầu Wake , nó không tới một giây nhưng khung cảnh ấy hay gọi là "Giấc mơ" ấy lại để trong đầu cậu một cảm giác rất bất thường.

-Tóc trắng...mắt đỏ...dòng sông máu...Nguyệt thực...nhật thực...

Khung cảnh ấy vừa như mới diễn ra vậy , Nguyệt thực nhật thực xuất hiện cùng lúc , dòng sông máu trải dải khắp nơi , và trên hết.

Một chàng trai lơ lửng trên trời với mái tóc trắng và đôi mắt đỏ như một con quỷ .

Wake dùng tay phải ôm lấy đầu mình di chuyển , hắn chỉ nhớ tới một chi tiết rất rõ về "giấc mơ nhanh" đó .

Dây chuyền chàng trai đó đang đeo.

Mọi thứ Wake nhớ nếu hắn ngủ được chắc chắn hắn sẽ trở thành một con gấu trúc mất.

Trên đường tìm một Dungeon gần nhất hắn thấy những con quái vật cắn xé lẫn nhau , từng đàn sói lớn ăn những con vật nhỏ , nó như nói lên bản chất của thế-à không vũ trụ này vậy , mạnh hiếp yếu . Nếu ở thời hiện đại nơi mà luật pháp chặt chẽ họ có thể sẽ không dùng vũ lực , nhưng điều đó không ngăn được bản chất của con người họ sẽ  tận dụng toàn bộ não của họ  để nó có thể biến thành một vũ khí chết người , kẻ thông minh hơn thì luôn biết cách bóc lột kẻ kém thông minh hơn.

Và vốn dĩ trên thế giới này không có công lý đó chỉ là do trí tưởng tượng của con người tự nghĩ ra mà thôi.

Wake không buồn vì điều đó , cơ bản cậu cũng thuộc về những điều đó , những sự thật của thế giới , "thiên thần với ác quỷ hợp tác với nhau thì đó sẽ là một điều đáng sợ"  

"Con người" sự nói chung của những thực thể trên vũ trụ , "Thiên thần" Nói chung của sự tốt bụng , "Ác quỷ" nói chung của sự ác độc . Một con người có thể có tốt bụng có ác độc , đó là sức mạnh của họ .

[Thưa chủ nhân cách đây 100 km có 2 thực thể lao tới với tốc độ rất nhanh ạ]

Wake đứng lại khi nghe câu đó , hắn dần dần đáp xuống với đôi mắt hơi lạnh toát , hắn không có gương mặt cho mình thứ có thể diễn tả những cảm xúc cho Wake là đôi mắt hoặc nói đúng hơn là từ linh hồn của hắn.

Nhưng với một Undead vô cảm thì điều biểu hiện cảm xúc rất là khó .

Thay vì chạy Wake quyết định đứng chờ hai tên đang bay tới chỗ cậu , có lẽ [Đại Hiền Triết] mất một khoảng thời gian để biết rằng hai tên đó đang bám theo Wake nhưng cậu có thể biết điều đó chỉ cần dùng cảm nhận của mình về trường lực mana bao phủ khu rừng ở đây.

[OLN] The LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ