-Tô-Tôi tên Celeca Muzgarth !! Công chúa đệ Bát của Vương Quốc Plyto !!!
Celeca giới thiệu, tay cô ngày càng nắm chặt hơn. Đến mức, Vylina không thể rút ra được nếu chỉ dùng sức bình thường.
"Đây là thể chất của Triệu Hồi Sư ư ?"
Vylina thầm nghĩ, cô chỉ biết cười trừ với sức mạnh vật lý này của Celeca. Hóa ra đây là lý do cô công chúa này đây có thể điều khiển được Chimera loài quái vật hung hăng nhất nhì quái vật bậc SS.
Càng lúc Celeca càng hưng phấn hơn.Mặt cô đỏ bừng, Tròng đen của mắt cô đảo liên tục. Miệng cô méo mó nhìn vào bàn tay nhỏ nhắn của Vylina nhổ dãi. Celeca thèm khát Vylina như muốn bắt cô làm của riêng vậy.
Lily đằng sau nhíu mày, cô bé ngày càng dè chừng cô công chúa kia hơn. Song thành lập trong đầu một suy nghĩ.
"Cô gái này...bị les à ???"
Lily trốn sau Nakila, hắn ta đứng yên không quan tâm đến hành động của Lily. Nhưng đó chỉ là vẻ ngoài, hắn nhìn từ sau Vylina như đang nuôi âm mưu gì đó rồi liếc sang Celeca.
Vylina gãi sau gáy, cô nhìn Celeca một hồi.
-Plyto ?
-Đúng vậy. Vương quốc Plyto, là một trong các nước đang phát triển ở Nutum này. Và cũng là đất nước có nhân loại mạnh nhất, cha tôi, Daigeos.
Celeca lập tức trả lời, cô chẳng có chút do dự để suy nghĩ. Cứ như, mỗi lần nhắc đến vương quốc Plyto, quê nhà của cô thì Celeca lập tức ưởn cái bàn là đó ra vỗ ngực nói về phát triển kinh tế, cha cô vậy.
Cha Celeca tên là Daigeos, nhân loại mạnh nhất lịch sử tính đến hiện tại. Sức mạnh của ông ta có thể sánh với các vệ thần, mỗi cú đấm của ông ấy có thể làm rung chuyển cả quả núi, Daigeos thuần thục các nguyên tố và Khí hơn ai hết để xứng đáng với danh hiệu Nhân Loại Mạnh nhất này. Nói đến Daigeos phải nói đến cuộc hành trình dài dẵn của ông kể về việc ông đã sáng lập ra vương quốc Plyto, một mình đánh nhau với long vương Draco rồi chiến thắng vẻ vang, hay cách mà ông đã thuyết phục rồi trở thành người đứng đầu Liên Minh Alnas (Đọc lại chap 15 Vol 1 để biết rõ hơn)... đã không ít quyển sách kể về cuộc hành trình của Daigeos. Daigeos là niềm tự hào của Celeca cũng như của cả nhân loại, ông ấy là tượng đài của họ, cái bóng của ông Daigeos là tấm gương cho thế hệ trẻ của Nhân Tộc
Đó cũng là niềm tự hào của Celeca, do đó chỉ ở tuổi mười lăm cô đã có được khả năng triệu hồi quái vật SS.
-Daigeos ? Đó là ai vậy ?
Vylina hỏi, cô xoa cằm mình tò mò về người tên Daigeos này.
-Là cha tôi. Vị anh hùng mạnh nhất của nhân loại, tượng đài bất diệt cũng như là niềm tự hào của nhân tộc. Hơn hết ông ta là "Người được triệu hồi".
Celeca bí hiểm nói, giọng nói cô nhỏ dần như không muốn cho Vylina biết về điều cô nói.
Nhưng thính giác của Vylina rất thính. Nguyên nhân là từ sức mạnh vừa được thức tỉnh trở lại của cô, mọi giác quan của Vylina được tăng cường đến mức tối ưu đến mức một tiếng bước chân của con kiến cô còn nghe được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Acción-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...