Tại rừng Jura, khu vực nguy hiểm nhất thế giới.
Có hai bóng người chầm chậm di chuyển, họ trùm người bằng chiếc áo choàng vải rách để che dấu đi sự hiện diện của mình. Nhìn chiếc áo rách tuy có vẻ vô dụng nhưng nó có thể che dấu đi nguồn ma lực mạnh mẽ lẫn skill họ đang dùng lúc này.
[Cảm Nhận Ma Pháp]
Đây là Alnas năm 846.
Tuy là một năm chẳng có gì nổi bật.
Nhưng đây lại là một năm đánh dấu cột mốc.
Thời đại cai trị của mười tám Đại Ma Vương kết thúc.
Sau trận chiến "uy quyền" diễn ra suốt một thập kỷ cuối cùng cũng có kẻ chiến thắng...
- Hộc Hộc!
- Tên Diablo đó là cái quái gì vậy chứ!! Hắn có thể một mình cân cả mười bảy Ma Vương mà không nhận bất kỳ sát thương nào!!
Tên chạy ở hàng đầu ôm cánh tay trái bị chảy máu không ngừng của mình vừa chạy vừa tìm cách thoát khỏi nhưng "lỗ hỏng không gian mê cung" ở Đại Lâm Jura này. Bằng [Cảm Nhận Ma Pháp] mạnh mẽ của hắn, hắn có thể lách qua các lỗ hỏng một cách dễ dàng.
- Thưa Ma Vương Polchimes, tuy vậy chúng ta vẫn không nên vào...
- Im đi Inui! Đó chỉ là tin đồn thất thiệt thôi. Làm gì có thần bảo hộ, chủ nhân khu rừng hay các thực thể hùng mạnh hơn ở khu này chứ. Mọi thứ chỉ là bịa đặt!!! Sau cuộc chiến với tên Diablo đó thì mi nghĩ còn có tên nào khủng bố hơn hắn à!?
Người dẫn đầu tên là Polchimes, một trong mười bảy Ma Vương đã đứng lên chiến đấu với Diablo, tân "Ma Đế" hiện tại.
Sau cuộc chiến dài dai dẵng với Diablo, Polchimes là người Ma Vương duy nhất còn sót lại. Hắn đã bỏ lục địa của Quỷ, do không vào được lục địa Alnas nên hắn đã nảy sang khu rừng Jura.
Qua những lần chạy thì biện pháp này coi như đường đi cuối cùng của hắn.
- Tuyệt chiêu đó... Tại sao quả cầu màu đen đó có thể hấp thụ toàn bộ Ma Pháp của ta chứ. Ta đã chủ quan, phải! Ta đã nhầm tưởng quả cầu đó chỉ là một "Hắc Cầu" thông thường đến khi nó có thể hút cả ma pháp Không Gian...
- Ngươi thấy đấy, Inui. Khi nó xuất hiện chân ta đã run rẩy sau bao nhiêu lâu, ta đã sợ ư... tại sao ta lại phải sợ một kẻ ngoại lai như hắn chứ! Hắn chỉ là một bán Ma Tộc thôi mà, nhưng...Inui, kể từ khi hắn dùng chiêu đó ta đã biết rằng mình không phải kẻ thù của hắn rồi...
- Quả cầu đen có thể xoắn ốc cả không gian tóm gọn cả thời gian... Nó như một thứ chỉ có trong tưởng tượng vậy.
- [Black Hole]
Hắn run rẩy kể lại cuộc chiến đó cho Inui nghe. Inui cũng hiểu, anh ta cũng đã có trong cuộc chiến đó rồi bị quả cầu đó làm cho choáng ngộp.
Khi nó xuất hiện cả không gian như méo mó bị hút lại vì nó. Mọi đòn tấn công ma pháp về quả cầu đó đều vô dụng, ngay khi hút đủ điều kiện, tên Ma Vương đó lại cho quả cầu đó "nhả" nhứng tuyệt chiêu kia ra với sức công phá to gấp mấy chục lần ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Azione-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...