Vù Vù !!
Tiếng gió thổi mạnh vô người Wake , nó chui qua từng hốc xương ở người cậu đằng sau Wake là hai bóng người , Alan và Mikari , bọn họ đang đi tới một ngôi làng Undead gần nhất theo lời của Mikari.
"Cách 2304 km ở phía bắc có một ngôi làng Undead thưa ngài"
Thế là họ tốc hành đi về phía bắc bằng cách bay , riêng Wake thì hắn lại không thể bay được mà lại phải sử dụng "Đạp Khí" một kỹ thuật di chuyển ở trình độ cao người sử dụng sẽ dùng bước chân của mình rồi tạo một lớp khí vô hình đạp vào nó nhảy lên , tốc độ sẽ tăng rất nhanh tốc độ của kỹ thuật này chỉ thua bay một chút.
(Có thể hiểu đơn giản là giống lục thức trong One piece , di chuyển giống như Gear 4 boundman của Luffy)
Mikari và Alan hiện tại bọn họ đã có một hình dạng hoàn toàn mới , mạnh hơn , khỏe hơn và nhanh hơn gấp vài lần ở hình dáng cũ , nhưng nếu nói đã mạnh tới đâu thì có lẽ họ sẽ đỡ phải dính sát thương từ các đòn của Wake ở ban đầu.
Nhưng tốc độ của họ cũng không sánh được với Wake , tuy những bước đi của Wake đó là những bước chậm rãi bằng 'Đạp Khí" nhưng thể lực , sức mạnh cơ bắp của hắn là quá vượt trội.
À mà Wake làm gì có cơ bắp nhỉ ? Phải gọi là sức mạnh vật lý chứ ?Haha...
Kỹ năng điều khiển Khí đến mức thuần phục của hắn , khi mỗi lần Wake nén lại khí dưới chân rồi đạp vào làm cho Khí nổ ra hắn văng nhưng lại không nhận được bất kỳ một sát thương nào.
Đạp Khí là kỹ thuật cho những người thuần phục Khí nhất sử dụng , Wake cũng có thể làm sau vài lần vận khí , hắn cũng có thể dễ dàng hiểu khí như cách hiểu bảng trạng thái.
Khí có thể sử dụng bất cứ ở đâu , nơi nào cũng có Khí dùng để cường hóa hoặc đỡ đòn hoặc ở một trình độ cao hơn , người ta có thể ngưng tụ khí thành một món vũ khí , tự nghĩ khí ra thành các skill mạnh mẽ không kém gì skill thông thường.
Nhưng để thuần phục được khí , đến cả thần còn không làm được , thần mất tận vài trăm năm để thuần phục được tầng đầu của Khí , nhưng Wake lại vượt trọ hơn họ chỉ với vài tiếng cậu đã hiểu vài điều về Khí.
Mỗi bước Đạp Khí của Wake tương đương 100 km , đó là chậm nhất.
-Này Mikari
-Hả ?
Alan cậu ta kêu Mikari khi đang nhìn Wake , anh ta nắm chặt tay của mình lại như rất ghen tỵ với sức mạnh của Wake.
Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng Wake rất mạnh , đó là hiện thực Alan không thể chối cãi.
-Cậu có bao giờ nghĩ chúng ta sẽ một ngày đạt được trình độ như ngài ấy không ?
-Có thể...
Ánh mắt hy vọng của Alan rất hy vọng vào từ có thể của Mikari chỉ cần cậu chăm chỉ tập luyện là có thể đạt đến trình độ của Wake thậm chí còn cao hơn .
Nhưng nếu Alan đạt được trình độ của Wake thì Wake cũng không thể ngồi không , lúc mà Alan đạt được sức mạnh của Wake hiện tại thì Wake đã mạnh hơn hiện tại gấp 100 lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Action-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...