Trong phòng khách Lâm gia, cha dượng và con gái riêng đang làm một việc khiến người ta kinh hãi.
Tinh dịch tồn đọng mấy ngày này của Lâm Duẫn Nhi đều phun đầy trên gương mặt tuyệt mĩ của Trịnh Tú Nghiên. Dương vật sưng to một vòng, quy đầu màu đỏ hồng phun ra một lượng tinh dịch đặc sệt.
Quy đầu màu đỏ hồng phun ra vài dòng tinh dịch đặc sệt, lúc người phụ nữ đạt đến cao trào, cổ họng phát ra tiếng gầm nhẹ trầm tính thỏa mãn.
Mà Trịnh Tú Nghiên hai tay bị trói nằm dưới thân cô, vì lúc nãy giãy dụa kịch liệt, hai cổ tay đã bị ma sát hằn lên màu đỏ nhàn nhạt. Thiếu nữ bị cô cưỡi lên người quần áo hỗn độn, hai mắt hồng lên, cái miệng nhỏ vì khẩu giao một thời gian khá lâu nên sưng đến đáng thương . Điểm chết người là gương mặt thanh lệ đã thấm đẫm tinh dịch của phụ nữ, trông cực kỳ dâm mĩ, nàng hệt như kỹ nữ hạ tiện nằm dưới háng cho nam nhân bắn tinh lên mặt.
Sau khi bắn tinh, thần trí Trịnh Tú Nghiên thanh tỉnh không ít, thấy trên mặt Trịnh Tú Nghiên dính đầy tinh dịch của cô, cô liền biết mình vừa gây ra chuyện gì.
Chính cô say rượu làm vấy bẩn Trịnh Tú Nghiên, nhưng cô không hề hối hận, kể từ lúc Trịnh Tú Nghiên giở trò câu dẫn cô, cô nhận ra mình đã động tâm,chỉ cần nhìn thấy Trịnh Tú Nghiên, liền lập tức nảy sinh ham muốn chiếm hữu. Tuy nhiên, một tầng quan hệ cấm kỵ đang tồn tại lại khiến cô do dự, trăn trở không thôi. Cho nên cô cứ luôn tự mình lừa dối người.
Sống được 30 năm, lần đầu tiên nếm trải qua cảm giác yêu một người con gái, lần này cô nhất định phải có được Trịnh Tú Nghiên, là cha dượng thì đã sao,rõ ràng cô và nàng không có chút quan hệ huyết thống.
"Khụ khụ" Thiếu nữ bên dưới khó chịu ho khan một tiếng,vô tình đánh thức người phụ nữ đang trầm tư.
Lâm Duẫn Nhi rời khỏi người Trịnh Tú Nghiên, gậy thịt tuy đã bắn tinh nhưng vẫn cứng rắn như cũ, lắc lư theo từng chuyển động của cô. Lâm Duẫn Nhi cởi bó trói buộc trên tay Trịnh Tú Nghiên, rồi lấy khăn giấy trên bàn lau mặt cho nàng.
Chát
Âm thanh vang lên trong phòng khách yên tĩnh trở nên cực kỳ rõ ràng.
Trong lúc Lâm Duẫn Nhi đang lau mặt cho Trịnh Tú Nghiên, cô từ trên ghế đứng dậy dùng hết sức lực tát vào mặt cô, sau khi cái tát giáng xuống, cánh tay nàng đau đến buông lỏng.
Không khí hết sức yên tĩnh, đôi mắt Lâm Duẫn Nhi bốc hỏa nhìn Trịnh Tú Nghiên, một bên má cảm nhận được một trận đau rát, chứng tỏ nàng xuống tay vô cùng tàn nhẫn. Lâm Duẫn Nhi kìm nén lửa giận, lần nữa lau khô tinh dịch trên mặt nàng.
Trịnh Tú Nghiên nhìn người phụ nữ lại vươn tay lau mặt cho mình, sự tức giận và phẫn nộ trong tâm trí khiến nàng không phối hợp, đầu xoay sang trái phải. Lâm Duẫn Nhi thấy nàng không nghe lời, liền gầm một tiếng "Thành thật chút, còn lộn xộn ta sẽ thao con ngay lập tức!"
Nghe thấy lời đe dọa cùng gương mặt âm trầm của Lâm Duẫn Nhi, Trịnh Tú Nghiên sợ cô thật sự sẽ làm xằng làm bậy, liền an phận không ít. Sau khi Lâm Duẫn Nhi lại lấy khăn giấy lau mặt cho Trịnh Tú Nghiên, dung nhan mỹ lệ lập tức lộ ra, sau đó cô đặt mông ngồi xuống cạnh nàng, mở miệng nói :
"Trịnh Tú Nghiên, em phải nhớ kỹ người câu dẫn tôi là em, tôi đã cảnh cáo em nhưng chỉ tại em cứng đầu không chịu nghe lời, nên tôi sẽ không nhịn em nữa, từ nay trở đi em sẽ là người phụ nữ của tôi. Con tốt nhất nên nghe lời, nếu không tôi sẽ làm ra chuyện gì, em cũng không tưởng tượng được."
Lâm Duẫn Nhi là một người mang chủ nghĩa chiếm hữu cực cao, hiện giờ đã xác định tâm ý của mình, thì phải nắm cho chắc. Trịnh Tú Nghiên tuổi còn trẻ lại xinh đẹp diễm lệ, nếu không quản nàng cho kĩ, cô sẽ phải đội hàng vạn cái nón xanh trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều