45. Byun Tae X Pani

1.4K 30 0
                                    

Hôm nay là ngày sinh nhật của Tiffany Hwang, Jeon Hyejin và Kim Taeyeon đưa nàng đến một nhà hàng xa hoa để ăn tiệc.

Trên bàn tiệc, Hyejin uống khá nhiều, nên vừa về nhà đã tắm rửa qua loa, rồi đi ngủ.

Tiffany Hwang về sau cùng, nàng tắm rửa sạch sẽ, cố ý mặc bộ đồ tình thú lần trước, soi gương, thấy mọi thứ đã ổn, liền đi ra khỏi phòng ngủ.

Jeon Hyejin không có thói quen khóa cửa phòng ngủ, Tiffany Hwang đừng ở lầu hai nhìn vào căn phòng đã tắt đèn tối om, không nghe thấy bất kỳ âm thanh ái muội nào. Trong lòng thầm nghĩ, chắc là hôm nay Jeon Hyejin uống quá nhiều rượu, chắc đã ngủ rồi. Nàng bạo gan, nhẹ nhàng kéo chốt cửa, đẩy vào.

Phòng ngủ của Taeyeon và Hyejin rất lớn, ánh trăng sáng chiếu rọi lên hai người. Tiffany Hwang nhanh chóng thích ứng với bóng tối, thị lực cực tốt nương theo ánh trăng đi đến mép giường Hyejin . Bởi vì nàng đi chân trần, cho nên không phát ra bất kỳ động tĩnh nào.

Nhìn Hyejin đã ngủ say, còn ngáy nhẹ, nội tâm đang căng thẳng cũng buông lỏng.

Tiffany Hwang chắc chắn Hyejin đã ngủ, bèn đi tới mép giường Taeyeon bàn tay vươn ra định sờ, liền bất ngờ nghe thấy thanh âm trầm thấp của cô : "Con muốn làm gì?"

Tiffany có chút hoảng sợ, tim nàng đập loạn nhịp, tận lực làm cho giọng mình nhỏ lại, nói với người đang mở mắt nhìn nàng.

"Đương nhiên hôm nay là sinh nhật con, con muốn giao cơ thể này cho baba, người không thích?"

Kỳ thật, từ lúc Tiffany Hwang đẩy cửa vào phòng, cô đã nghe thấy động tĩnh, chẳng qua cô muốn nhìn xem con bé sẽ làm gì, nên mới giả vờ ngủ. Thời điểm Tiffany Hwang vươn tay chạm vào cô, cô lập tức mở miệng.

Nghe cô gái không chút ý tứ đùa cợt, đôi mắt Taeyeon hiện lên một tia kích động, cô nuốt nước bọt.

"Ta cho con thêm một cơ hội nữa, con đảm bảo sẽ không hối hận?"

Tiffany nở nụ cười quyến rũ, mị hoặc.

"Nếu con đã đến đây, con đã chắc chắn sẽ không hối hận, nhìn lại người đi, dong dong dài dài không giống Baba chút nào."

Lời oán trách của nàng rơi vào tai Taeyeon trở nên cực kỳ khó nghe, không có người nào muốn bị nói là lắm lời từ miệng một cô gái.

Mà Taeyeon, cô cảm thấy Tiffany thật là không biết trời cao đất dày, thiếu dạy dỗ. Từ trên giường nắm lấy cổ tay Tiffany Hwang, dứt khoác kéo nàng xuống, ôm vào trong ngực, nói bằng ngữ điệu trầm thấp : "Fany, hôm nay ta sẽ cho con biết ta có phải đàn ông hay không, con sẽ biết thế nào là đàn ông chân chính."

Hơi thở nhàn nhạt của mùi rượu và mùi thuốc tỏa ra, trộn lẫn thành hương vị chỉ có ở cô, hương vị không quá khó ngửi, có thể tiếp nhận được. Trong khi cô nói, một cổ nhiệt khí phun bên tai Tiffany, làm nàng không được tự nhiên, liền vặn vẹo thân mình.

"Vặn cái gì mà vặn, chờ chút nữa ta cho con vặn vẹo thoải mái." Taeyeon dùng sức ôm cô, thanh âm có chút thô suyễn.

Một người con gái không ngừng động qua động lại trên người phụ nử đã tràn đầy hỏa dục, loại cảm thụ này thật sự rất khó chịu, hận không thể lập tức đè nàng ra thao lộng, nhưng cô biết Tiffany Hwang vẫn là xử nữ, nơi đó của mình lại lớn, nếu đi vào quá nhanh, tiểu huyệt sẽ hỏng mất, cô sẽ thao huyệt của con bé cả đời, nên phải thật cẩn trọng. Huống chi, cô muốn cho con bé hưởng thụ tư vị làm tình ngay lần đầu tiên, điều này rất đảm bảo cho phúc lợi của cô sau này.

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ