Mọi người ơi, tớ về rồi nè''Oh, Jessica về!!'
'Jessica unnie !!'
Tiffany ào tới cửa nhanh nhất, còn Seohyun lững thững bước tới chào hỏi chị mình. Jessica cười vui vẻ ,tay cầm đồ và quà của nhà mình đưa cho Tiffany. Cô nàng hí hửng ôm lấy lục quà. Mắt đưa xung quanh nhà có vẻ mấy người kia chưa về, liền hỏi...
'Mấy đứa kia còn chưa về à ?'
'Chưa, nhưng có con người nào đó nhớ cậu quá nên chui lên giường cậu quấn một cục kìa, hí hí !'
Jessica cười tủm tỉm khi nghe đến con người khó ở kia. Lúc cô đi một cái hôn cũng keo kiệt không cho, đến khi cô không có ở đây thì lại chui vào giường người ta tự kỷ thế kia. Nhanh chân kéo vali vào phòng tìm kiếm con người kia. Vừa vào liền thấy một ụ chăn nổi bật trên giường đang ngọ ngoạy trong đó. Jessica bước tới khẽ khàng giật tấm chăn ra tính hù lên một phát. Ai ngờ cô mới bị giật mình, Yoona đang 'tự xử' trong đó.....
Về phần Yoona cũng hết hồn không kém, đâu ngờ bị người yêu bắt gặp thế này. Cả hai đứng hình vài giây ngại ngùng đến khi Yoona bất chợt kéo Jessica xuống giường. Không nói không rằng đè chặt Jessica không cho cô nàng thoát. Tay nhanh chóng lột đồ con người ta. Jessica choáng với tốc độ mì ăn liền kiểu này vội giãy ra nhưng không được....
Yoona bắt đầu hôn Yoona một cách cuồng nhiệt, một tay mơn trớn đôi chân hơi gầy của cô, rồi lại trượt ngược lên ve vãn cặp mông cong cớn kia.
Bàn tay còn lại cũng không thể chịu thiệt mà tự do nhào nắn cặp đào trắng sữa bên trên. Hạt đào nhỏ bị Yoona xoay nhẹ khiến Jessica oằn người, khẽ kêu rên vài tiếng nhỏ.
'Yoong....ah....Im Yoona khoan một chút....Á!'Đôi môi Yoona vẫn tự do liếm láp, rồi ngậm chặt lấy vành tai và cổ của Jessica khiến cô rùng mình từng cơn. Lại dò dẫm đến môi mỏng suốt ngày chu ra đòi hôn kia nữa..
Jessica thoáng rời bỏ cánh môi cô mà tìm đến xương quai xanh gợi cảm, mút thật mạnh tạo nên vô số dấu hôn đỏ chót trên cổ và ngực cô.
Jessica không giữ được bản thân mình nữa. Chỉ biết theo cảm xúc mà kêu lên từng tiếng đầy ái muội. Miệng không ngừng phát ra tiếng kêu rên nhỏ xíu đủ để Yoona nghe thấy.
'Agh.....ư....Yoona a từ từ khoan đã....ưm..... làm ơn...ư...dừng....cửa chưa đóng...''Kệ đi...Rên lên cho họ nghe tự động tránh ra! Yoong nhớ em lắm rồi..'
Yoona như bị thôi miên, mê hoặc cuối xuống hạ thân cô mà hít. Hương thơm khiến người khác mê muội, một trận miệng đắng lưỡi khô ập đến Yoona khó khăn đưa cái lưỡi dài ra liếm vào hoa viên mê người trước mặt...
"Hah... tên biến thái này.... "
Jessica cong mông, tuy xấu hổ nhưng thân thể lại vô cùng yêu thích, thừa nhận từng đợt khoái cảm mà Yoona mang lại.Cái lưỡi thô nhám liếm từ đỉnh nhụy xuống bên dưới, hai cánh hoa hồng nhạt xinh đẹp không ngừng co rút. Yoona dùng đầu lưỡi khẽ chọc vào nhụy hoa cảm nhận tầng tầng lớp thịt siết chặc lấy làm đầu lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều