24. Im Yoona X Jessica Jung

1.5K 12 0
                                    

SỰ HẤP DẪN CỦA ĐƯỜNG MẬT

Tác giả: Đình Nghiên
Thể loại: Hiện đại, sủng, 18+, HE
Độ dài: 10 chương
Nguồn: Hằng Muội Muội
_______________

...

Bàn tay cô trượt thẳng vào trong ngực nàng, trực tiếp ôm lấy bầu ngực mềm mại khiến nàng rên lên một tiếng, âm thanh cực kỳ mê người.

Ham muốn của cô càng lúc càng dâng cao, âm thanh nức nở của nàng tựa như đang thúc giục, khiến cô cảm thấy đói khát tới cực điểm.

Cô cởi áo của nàng ra, đẩy áo ngực lên cao, nhìn bầu ngực bị ép chặt, máu nóng trong người xen lẫn với dục vọng càng lúc càng dâng trào mãnh liệt.

Cô dùng ngón tay vân vê nụ hoa non nớt, hết xoa rồi lại kéo, không ngừng kích thích nàng.
Nàng khẽ rên nhẹ một tiếng, âm thanh rất dễ nghe, cô dùng miệng ngậm nụ hoa của nàng, bên còn lại cũng bị bàn tay nóng bỏng của cô trêu đùa, miệng vẫn không ngừng mút.

Ánh mắt nàng trở nên mông lung, hai má phiếm hồng, mà bàn tay ở trên người cô cũng bắt đầu dao động.

Không lý nào để nàng cởi hết mà cô vẫn còn ăn mặc chỉnh tề như vậy chứ?

Vừa hưởng thụ được môi lưỡi của cô vuốt ve, vừa cởi từng nút áo sơ mi của cô, rồi lại lục lọi, kéo khóa quần của cô xuống. . . .

"Cậu cố tình muốn tớ cởi hết phải không?" Cô cất giọng nói khàn khàn, phảng phất mang theo chút ý cười.

"Đương nhiên!" Nàng thẳng thắn thừa nhận, hai tay vẫn tiếp tục động tác.

Im Yoona vô cùng phối hợp, cho đến khi toàn thân cô chỉ còn một chiếc quần lót thì nàng nhìn thẳng đến hình dáng rõ ràng, đặc trưng của phái nam, lại cảm giác có gì đó từ trong người mình đang chảy ra, hai chân không tự chủ khép chặt lại.

Mà quần áo của nàng cũng bị cô cởi ra, chỉ còn chừa lại một chiếc quần lót, làn da trắng như tuyết đã xuất hiện một lớp ửng hồng, dáng vẻ xinh đẹp đến mê người.

Để ý tới hai chân nàng đang khép chặt, ánh mắt cô trở nên sâu hơn: "Cậu. . .có phải đã ướt rồi đúng không?"

Khuôn mặt xinh xắn lập tức nóng lên, nàng liếc xéo cô, khẩu thị tâm phi vội vàng trả lời, có chút chột dạ: "Không có!"

"Vậy. . .sao?" Cô đương nhiên là không tin, bàn tay đã phủ lên nơi đó, cảm nhận được sự mềm mại và ẩm ướt: "Đây là cái gì?"

Cô giơ tay lên, ngón trỏ và ngón giữa nhẹ nhàng tách ra, dịch lỏng trong suốt dính trên tay cô hiện ra một cách rõ ràng.

Gương mặt nàng lập tức trở nên đỏ rực!

Một tay Yoona ôm eo Jessica, để nàng tựa vào bàn ăn ở phía sau, sau đó cô lại đè xuống người nàng, miệng lưỡi không ngừng liếm mút nụ hoa ngẩng cao, quầng vú của nàng nho nhỏ, trông rất đẹp, hấp dẫn ánh mắt của cô.

Cô tách hai chân nàng ra, nhìn thẳng vào cánh hoa ướt át kiều diễm, bên trong còn có vài giọt nước trong suốt.

"Thật là đẹp. . . ." Cô cảm thấy tạo hóa thật thần kỳ, cũng cảm thấy vẻ đẹp của nàng là độc nhất vô nhị: "Chỗ này của cậu là đẹp nhất. . . ."

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ