'Rosé, em có biết con gái thích hôn ở đâu nhất không?".
Rosé đang cắm cúi xếp chén sau bữa ăn khuya, lắc đầu thắc mắc một cách đáng yêu.
"Không, ở đâu vậy Lisa?".
Tiểu Ngũ của nàng đang ngồi uống cà phê đen vì cô muốn thức để nói chuyện cùng Rosé dẫu cho lịch trình chuẩn bị thật bận rộn. Ham muốn bùng phát cũng đặc quánh như cà phê đen khi nhìn thấy người yêu của cô chẳng bận gì bên trong mà chỉ mang độc nhất một chiếc váy mỏng bên ngoài. Nhẹ nhàng tiến đến bên Rosé. Cô vén lên chiếc váy mà mình đã mua tặng nàng hôm sinh nhật. Chạm vào vùng trời tình yêu của mình, Rosé hôm nay đã chăm sóc kĩ chỗ yêu thích của cô rồi. Phía dưới của cô rục rịch chòm dậy.....
"Hôn ở đây."
Lisa sờ soạng, rồi cúi đầu quỳ gối, hôn vào nơi đó.
"Ah ....Lili".
Tiếng dĩa rơi vỡ, chạm xuống nền gạch.
"Rosie.. thích không?"
"Lili.."
Nàng đang cố gắng đẩy đầu con sói đói kia ra nhưng không được."Em đẩy Lisa ra là em không yêu Lisa."
Nhìn người yêu đang trưng cặp mắt tròn trong sáng, đuôi mắt hơi xếch lên lộ tí gian xảo kia đang năn nỉ mình, Rosé lại xiêu lòng rồi.....Thở dài với sự thiếu nghị lực của mình, Rosé chẳng còn cách nào khác, nàng ghì chặt lấy đầu ngắn kia rồi ấn sâu vào chỗ thầm kín của mình, trước khi cất tiếng nói trong cơn rên rỉ hoan lạc.
"Đồ ngốc, em yêu Lice!".
Rosé chôn đầu vào hoa huyệt thần bí của chị, môi nóng bỏng lập tức ngậm chặt lấy tiểu hạt đậu, đầu lưỡi linh hoạt qua lại trêu chọc cánh hoa đã sớm ướt át.
'A... Khoan....'.
Rosé không thể khống chế được chính mình, vô ý thức phun lên tiếng thanh ngâm khẽ, cơ thể liền run rẩy không ngừng. Theo bản năng muốn khép chân lại nhưng bị chặn bởi đầu người kia. Nàng muốn trốn tránh chiếc lưỡi nóng bỏng của cô, nhưng mà Lisa không cho Rosé một chút cơ hội nào, ngược lại càng thêm thâm nhập sâu đầu lưỡi vào thăm dò, bú mút ái dịch không ngừng chảy ra của nàng, hôn cánh hoa mỹ lệ, đồng thời bàn tay còn âu yếm da thịt toàn thân. Rosé ngửa đầu lên thở dốc, tay giữ đầu của cô nửa muốn đẩy nửa muốn kéo vào.
'Vào phòng đi Lili..'
Lisa nghe Rosé ngâm khẽ lên âm thanh khả ái lại mang chút ngọt ngào, làm cho thân thể cô càng thêm hưng phấn lên,liền thêm chăm chỉ 'ăn'....
Lisa đưa lưỡi liếm nhẹ phần hạt nhỏ đang căng cứng và đỏ au. Cô liếm, mút và day nó trong miệng mình đến khi vật nhỏ kia trở nên cứng cáp hơn. Tay không quên se tròn và ấn vào cái bầu ngực trắng nõn. Nàng vò rối mái tóc của cô khi Lisa đã đưa lưỡi nhỏ chui sâu và không ngừng ra vào hoa huyệt phía dưới. Cô thành thục và đầy kĩ thuật. Rosé cảm giác cơ bụng của nàng đang bị đốt cháy do nhiệt độ phát ra từ nơi ấy.
"Ah.....ha..uhm... Lili.... sâu hơn"
Cô rời môi ra, nhìn nàng rồi liếm quanh môi lau sạch dịch yêu mà nàng tạo ra. Rosé nhìn thấy cảnh tượng đó, mặt đỏ lên trông thấy. Nàng quay đi tránh phải nhìn con sói kia đang dụ dỗ nàng . Lisa cười khúc khích, duỗi một ngón tay ra, thay thế môi,âm thầm thăm dò vào hoa tâm ướt át, nóng cháy, ma sát hạt đậu đã sớm sưng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều